Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Đệm lò xo everon có tốt như mọi người nghĩ hay không?

Sản phẩm đệm có rất nhiều thương hiệu khác nhau: Everon, Vạn Thành, Liên á, Edena,..thì mỗi thương hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Một trong những dòng đệm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay là đệm lò xo Everon. Nhưng thắc mắc chung “ liệu đệm lò xo everon có tốt không?” Câu trả lời sẽ được rõ sau khi bạn tìm hiểu qua bài viết này.

Đệm lò xo Everon chính hãng Hàn Quốc

Đệm lò xo Everon chính hãng Hàn Quốc

Thương hiệu đệm lò xo Everon có tốt không?

Để biết được đệm lò xo có tốt không? Chúng ta đánh giá dòng thương hiệu “Everon” này như thế nào trước đã. Thương hiệu “Everon” là một nhãn hiệu của công ty CP Everpia Việt Nam, với vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc, một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đẹp, đa dạng, chất liệu cao cấp, bền, tốt và thân thiện. Đến nay, thương hiệu không chỉ phát triển trên khắp cả nước mà còn vươn xa ra thế giới, từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Cấu tạo của đệm everon lò xo

Tiếp đến là cần xem xét về cấu tạo của đệm lò xo được sản xuất từ chất liệu gì? Trải qua quá trình sản xuất tạo nên sản phẩm có đặc điểm cấu tạo như thế nào? Nệm lò xo Everon có hệ thống lò xo xoắn làm từ chất liệu thép chống gỉ, có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt giúp giữ cho đệm không bị trũng xuống khi sử dụng trong thời gian dài. Mật độ lò xo được phân bổ đều giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, mang lại cho con người giấc ngủ ngon. Bề mặt đệm bằng phẳng, được tích hợp lớp than hoạt tính giúp kháng khuẩn, chống ẩm, loại bỏ mùi hôi. Mặt còn lại rất an toàn cho da, vững chắc, tạo sự êm ái, nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng sau một đêm dài.

 

Đệm lò xo thương hiệu everon được cấu tạo từ nhiều lớp

Đệm lò xo thương hiệu everon được cấu tạo từ nhiều lớp

Dây chuyền sản xuất của đệm lò xo everon

Quy trình sản xuất đệm lò xo Everon dựa theo quy trình công nghệ của Úc ( Style Master) là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về đệm lò xo. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chất lượng, kiểm soát nghiêm ngặt của tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho thị trường với chất lượng cao vượt trội và thân thiện với môi trường sử dụng. Sự khác biệt của đệm lò xo everon với đệm lò xo thông thường Đệm lò xo thông thường thì có tính nằm êm, độ đàn hồi cao mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Đệm lò xo Everon lại sở hữu ưu điểm nổi bật hơn: bề mặt đệm bằng phẳng giúp bảo vệ cột sống cho người bệnh, người già cũng như trẻ em. Và được thiết kế sắp xếp các lò xo phù hợp với 5 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông và chân, giúp người nằm lâu mà không mỏi.

Những lưu ý khi chọn mua đệm lò xo everon

Khi chọn mua đệm lò xo everon quý khách cần lưu ý: đệm lò xo Everon được thiết kế nguyên khối không thể gấp gọn như đệm đệm bông ép Everon hay đệm than hoạt tính Everon. Điều này khó cho việc di chuyển, vệ sinh giường hay nệm. Nên trước khi quyết định mua đệm lò xo Everon quý khách cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Đệm lò xo thiết kế nguyên khối không có nếp gấp gọn như đệm khác không thuận tiện khi sử dụng

Đệm lò xo thiết kế nguyên khối không có nếp gấp gọn như đệm khác không thuận tiện khi sử dụng

Đó là những thông tin đánh giá về dòng đệm lò xo Everon có tốt không? Nếu tốt thì nên chọn mua đệm này ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng chính hãng? Mua đệm lò xo everon ở đâu chất lượng giá rẻ Giới thiệu ngay đến quý khách một cửa hàng chuyên bán các loại đệm thuộc thương hiệu chính hãng Everon là cửa hàng Everon Cầu Giấy:

Địa chỉ : 51 Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội

Số điện thoại : 0889933866 hoặc 0942463468

Đây là một nơi chuyên bán dòng đệm Everon trong đó có đệm lò xo Everon chất lượng cao, bền đẹp với giá cạnh tranh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Đặt mua hàng với số lượng lớn, quý khách sẽ được giảm giá 20% cho hóa đơn hàng và được giao hàng đến tận nơi. Liên hệ mua hàng ngay tại đây để được sở hữu đệm chất lượng với giá tốt nhất nhé.

 

Bài viết liên quan