Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Top 7 dòng đệm bông ép giá rẻ, chất lượng trên thị trường hiện nay

Đệm bông ép được đánh giá là dòng đệm có độ phẳng cao, tính cứng, an toàn cho cột sống của người nằm và đặc biệt là thích hợp dành cho người già, người cao tuổi. Bạn muốn tìm mua đệm bông ép giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay? Bạn không biết nên chọn loại đệm nào? Giới thiệu ngay 7 dòng đệm bông ép dưới đây cho quý khách tham khảo lựa chọn. Tham khảo ngay nhé.

Đệm bông ép giá rẻ Everon

Thương hiệu nệm chất lượng hàng đầu Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đệm bông ép Everon được sản xuất từ các sợi bông polyester cao cấp, trải qua quá trình ép nhiệt tạo nên những khe hở vô cùng nhỏ giữa các sợi bông để tạo nên sự thông khí tốt, thoát ẩm tốt, tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi ngủ. Có độ đàn hồi cao, không lún xẹp và độ phẳng cao rất tốt cho cột sống của người già, trẻ em và người bệnh. Đệm được thiết kế thành 3 mảnh thuận tiện cho việc xếp gấp gọn gàng khi không sử dụng.

 Đệm everon nhập khẩu 100% Hàn Quốc

 

Đệm everon nhập khẩu 100% Hàn Quốc

Đệm bông ép Liên Á

 

Đây là dòng đệm lâu đời nhất trên thị trường hiện nay, trải qua 30 năm phát triển và từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường thế giới như: Nhật Bản, Singapore, Mỹ,…nhờ vào chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Đến nay, sản phẩm đệm Liên Á đã trở thành thương hiệu đệm được nhiều gia đình biết đến nhờ vào sở hữu những ưu điểm như:

• Độ phẳng, độ đàn hồi cao

• Lớp chần PES cho cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng

• Lớp PP chịu lực cao giúp đệm không xẹp lún

• Dễ vệ sinh, giặt giũ sau thời gian sử dụng.

Đệm bông ép Liên Á

Đệm bông ép Liên Á

 

Đệm bông ép Vạn Thành

Đệm bông ép Vạn Thành được sản xuất từ chất liệu bông tấm bông gòn ép, thực hiện theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc nên đảm bảo có độ đàn hồi cao, không bị trũng khi sử dụng. Vỏ đệm được sử dụng bằng chất liệu vải Tricat, hình thức đẹp, độ bền cao. Với kết cấu phẳng, ít xẹp lún giúp lưu thông máu tốt, cải thiện tình trạng đau lưng, đau cột sống,..thích hợp cho quá trình phát triển xương và cơ thể của trẻ em. Đệm có khả năng thanh trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh thích hợp sử dụng cho điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam. Đây là thương hiệu đệm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì giá bán đệm bông ép giá rẻ nhất trong các loại đệm.

 

Đệm Edena nâng niu từng giấc ngủ ngon

Đệm Edena nâng niu từng giấc ngủ ngon

 

Đệm bông ép Kim Cương

Là loại đệm được sản xuất từ sợi bông polyester cao cấp, theo quy trình công nghệ kiểm soát chặt chẽ của Hàn Quốc, tạo nên sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đệm được sản xuất từ chất liệu bông polyester được dàn thành từng lớp mỏng và xếp chống lên nhau, sau đó đưa vào máy ép dưới nhiệt độ cao tạo thành khối, tăng cường độ nến và duy trì độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, đệm Kim Cương còn đáp ứng đúng với nhu cầu người dùng về sự êm ái, độ nâng 5 vùng cơ thể khi nằm, cảm giác được thư giãn và giấc ngủ được sâu và ngon giấc hơn.

 

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Tatana

Đệm được làm từ các sợi bông cao cấp cùng keo kết dính nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến, tinh tế tạo khối nệm ép chặt tạo nên sản phẩm nệm vững chắc, độ đàn hồi vừa phải, giúp giữ nguyên độ cứng, nâng đỡ cơ thể tối ưu. Đệm có độ thoáng khí cao mang đến cảm giác thư giãn, thoáng mát và còn có tình kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Đệm bông ép thẳng hiệu Tatana

Đệm bông ép thẳng hiệu Tatana

Đệm bông ép Dupong

Là loại đệm được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt cao. Mang đến cho bạn giấc ngủ êm đềm và thư giãn cao.

 

Đệm bông ép Dupong

Đệm bông ép Dupong

Trên đây là 7 loại đệm bông ép giá rẻ, chất lượng tốt được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian qua. Quý khách có thể lựa chọn một loại đệm ưng ý sử dụng cho các thành viên trong gia đình mình.

 

 

Bài viết liên quan