Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Những cách đặt đệm Everon theo từng kích thước

Tập đoàn Everpia Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với những sản phẩm về chăn ga gối nệm an toàn, chất lượng và uy tín, xuất khẩu nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hơn 20 năm từ ngày thành lập và phát triển đến hiện nay, Everon vẫn là thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng đội ngũ chuyên gia luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hiện nay Everon đang dần hoàn thiện bảng kích thước nệm cũng như nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt đệm Everon theo kích thước từ những thông tin dưới bài viết sau.

Các kích thước đệm Everon trên thị trường hiện nay

Nhiều người khi chọn mua đệm không chỉ quan tâm đến màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và chi phí mà còn chú trọng về độ dày, kích thước nệm để sở hữu sản phẩm vừa vặn, đúng với nhu cầu sử dụng nhất. Thông thường, những sản phẩm đệm của Everon sẽ có kích cỡ tiêu chuẩn như sau:

  • Super King: 180cm x 200cm
  • Queen: 160cm x 200cm
  • Double: 150cm x 190cm
  • Single: 120cm x 190cm hoặc 200cm.

Tìm hiểu một số kích thước nệm Everon thông dụng.

Tìm hiểu một số kích thước nệm Everon thông dụng.

Cách đặt đệm Everon theo kích thước phù hợp với từng nhu cầu

Dòng nệm Everon chính hãng đã có mặt trên thị trường Việt Nam suốt 25 năm vừa qua vừa nhiều kích cỡ cho trẻ em và người lớn. Làm sao để đặt nệm everon theo kích thước chuẩn là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng. Bạn có thể giải quyết băn khoăn này bằng cách xác định các thông số khung giường để quy đổi ra kích thước nệm tương đương. Ngoài ra, tùy thuộc vào diện tích căn phòng, nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng mà quý khách có thể mua sắm cho mình một chiếc nệm có kích thước hợp lí, hài hòa với tổng thể không gian phòng ngủ. Tiện lợi hơn, Everon hiện nay đã có dịch vụ nhận đặt may tất cả kích thước đệm theo yêu cầu của khách hàng nên người dùng không cần lo sợ chọn nhầm size quá to hoặc quá nhỏ nữa.Tùy thuộc vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng mà chọn đặt kích thước phù hợp.

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng mà chọn đặt kích thước phù hợp

7 Mẫu đệm Everon đẹp 2020 theo từng kích thước

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn và phổ biến bên trên thì nệm Everon còn có rất nhiều loại, kiểu dáng, chất liệu và tính chất khác nhau. Sau đây là top 7 mẫu nệm Everon 2020 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.Nệm Everon được làm từ chất liệu polyester thân thiện với môi trường.

Nệm Everon được làm từ chất liệu polyester thân thiện với môi trường.

Kích cỡ đa dạng phù hợp cho không gian phòng ngủ rộng.

Kích cỡ đa dạng phù hợp cho không gian phòng ngủ rộng

Thiết kế sang trọng, thanh nhã là điểm cộng tuyệt đối của các mẫu nệm Everon.

Thiết kế sang trọng, thanh nhã là điểm cộng tuyệt đối của các mẫu nệm Everon.Kích thước Super King cho khách hàng không gian ngủ rộng rãi, thoải mái.

Kích thước Super King cho khách hàng không gian ngủ rộng rãi, thoải mái.Sixe double 150cm x 190cm tiện lợi cho những căn phòng có kích thước vừa phải.

Sixe double 150cm x 190cm tiện lợi cho những căn phòng có kích thước vừa phải

Everon có các mẫu nệm đơn tiện lợi cho các phòng đơn.

Everon có các mẫu nệm đơn tiện lợi cho các phòng đơn.

Giường đơn single có kích thước nệm 120cm x 190cm hoặc 200cm.

Giường đơn single có kích thước nệm 120cm x 190cm hoặc 200cm.

Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước giá tốt, hàng tổt

Sự tín nhiệm và yêu quý của khách hàng là sự khẳng định về chất lượng thương hiệu suốt hơn 20 năm hoạt động của tập đoàn Everpia Hàn Quốc. Hiện tại, Việt Nam đã có 3 nhà máy của Everon cùng hàng loạt đại lí, nhà phân phối chính hãng của chăn ga gối đệm Everon. Nếu bạn còn đang phân vân về sản phẩm cũng như có bất kì thắc mắc nào có thể liên hệ qua Everon.net.vn, một trong những địa chỉ đặt đệm Everon uy tín hàng đầu cả nước để được tư vấn đặt đệm Everon theo kích thước cùng những vấn đề khác.

Khách hàng nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu Everon ở đâu uy tín, chất lượng?

Khách hàng nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu Everon ở đâu uy tín, chất lượng?

Bài viết liên quan