Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

5 Tips bảo quản đệm everon tránh ẩm mốc

Everon là thương hiệu đệm cao cấp, chất lượng cao và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không phải ai cũng biết cách bảo quản để đệm Everon luôn bền lâu với thời gian. 5 tips bảo quản đệm Everon trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn để tránh bị ẩm mốc.

Thường xuyên thay ga để bảo quản đệm Everon

Đệm bẩn chính là yếu tố tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Bởi vậy, để bảo quản đệm Everon, bạn cần thường xuyên thay ga trải đệm để giữ cho đệm sạch sẽ. Hãy lựa chọn loại ga phù hợp với kích thước đệm và chất liệu ít bị bám bẩn. Hãy thường xuyên thay ga để tạo sự sạch sẽ và thay đổi cho không gian căn phòng thêm tươi mới.

Làm sạch đệm bằng baking soda

Có thể dùng baking soda để làm sạch đệm Có thể dùng baking soda để làm sạch đệm

Trong trường hợp đệm Everon của bạn bị nước đổ vào hoặc có những vết bẩn bám trên bề mặt, bạn có thể dùng baking soda để làm sạch. Cách bảo quản đệm Everon hữu hiệu này không phải ai cũng biết. Theo đó, bạn có thể rắc trực tiếp bột baking soda lên bề mặt đệm rồi để một lúc và dùng máy hút bụi để hút.

Ngoài ra, bạn cũng nên biết cách xử trí với từng loại vết bẩn trên đệm. Nếu các vết bẩn là nước hoa quả, ngay khi vết bẩn còn ướt, bạn hãy xoa đều muối và xà bông lên vết bẩn đó. Sau đó hãy ngâm nước cho đến khi vết bẩn tan hết là được.

Trong trường hợp các vết bẩn trên đệm là các loại dầu mỡ, hãy rắc lên đó thuốc muối trong khoảng vài tiếng. Chờ đến khi thuốc nở dày lên thì lau đi. Quá trình này được lặp đi lặp lại cho tới khi vết bẩn sạch hoàn toàn. Cuối cùng, bạn hãy mang đệm đi giặt bình thường để bảo quản đệm Everon tốt nhất.

Còn với các vết bẩn là rượu trắng, bạn có thể tẩy bằng cách giặt thông thường. Nhưng nếu là rượu đỏ, hãy sát muối lên bề mặt đệm rồi ngâm trong nước lã. Sát muối liên tục cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn.

Hãy phơi đệm thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời

Phơi đệm sẽ giúp đệm thơm tho, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe Phơi đệm sẽ giúp đệm thơm tho, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe

Một tip được rất nhiều người áp dụng khi sử dụng đệm Everon là thường xuyên phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, nếu bạn đặt đệm dưới đất thì rất dễ bị ẩm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Việc đem đệm ra phơi nắng thường xuyên sẽ giúp đệm thơm tho, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe.

Hãy cất đệm cẩn thận khi không dùng đến

Trong trường hợp không sử dụng đến đệm, bạn hãy giặt kỹ càng, phơi khô trước tiên. Tiếp đó, cho vào túi nilon bọc kín và cất giữ đệm ở nơi thoáng khí và sạch sẽ. Trong quá trình bảo quản đệm Everon, bạn cần lưu ý tránh trường hợp để đệm chưa khô hoàn toàn đã đem đi cất.

Bảo quản phần vỏ và ruột đệm Everon

Phần vỏ của đệm Everon có thể tháo được. Bạn hãy tháo và giặt vỏ đệm thường xuyên. Còn phần ruột đệm thì bạn có thể dùng máy hút bụi để hút sạch các bụi bẩn trên bề mặt của đệm. Ngoài ra, để bảo quản đệm Everon, bạn cũng có thể sử dụng một thanh gỗ đập vào bề mặt của đệm rồi giũ sạch và phơi nắng. Chiếc đệm Everon của gia đình bạn sẽ bay hết các mùi hôi khó chịu.

Hãy áp dụng các tips bảo quản đệm để mãi bền lâu với thời gian Hãy áp dụng các tips bảo quản đệm để mãi bền lâu với thời gian

Trên đây là 5 tips bảo quản đệm Everon để tránh ẩm mốc hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều gia đình áp dụng thành công các tips này và giữ được tuổi thọ cho đệm rất bền lâu. Tuy nhiên, trước hết, hãy chắc chắn rằng bạn đang sở hữu sản phẩm đệm Everon chính hãng.

Hãy đến với Everon Cầu Giấy chúng tôi tại địa chỉ số 51 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để được lựa chọn các sản phẩm đệm Everon chính hãng 100%. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng nhất các cách bảo quản đệm tốt nhất, hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0889933866 hoặc 0942463468 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất bạn nhé!

 

Bài viết liên quan