Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giường king và giường queen là gì? Cách chọn đệm phù hợp nhất ?

Giường King và giường Queen là những từ dường như đã không còn xa lạ gì với chúng ta vì hầu hết ai cũng một lần đều được nghe nhắc đến hai loại giường phổ biến này. Nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn đang có nỗi băn khoăn khi không biết các loại giường này thì loại giường nào sẽ thích hợp với phòng ngủ của chúng ta. Vậy bạn đã hiểu được về khái niệm giường King và giường Queen là gì ? Và cách chọn đệm phù hợp nhất ? 

Giường king và giường queen là gì? 

  • Giường King 

Giường cỡ King là giường đã được tiêu chuẩn hóa với kích thước 80 x 76 inch. Giường cỡ King là giường cực kỳ thoải mái và sẽ phù hợp với những người có nhu cầu sử dựng giường kích thước lớn. Đối với một người có kích thước trung bình thì giường này có thể quá lớn và chiếm nhiều diện tích hơn trong phòng ngủ vì vậy gây hạn chế không gian cho các đồ nội thất khác. Giường cỡ king thích hợp cho những căn phòng cực lớn, có không gian rộng trong các căn biệt thự lớn. Thông thường những căn phòng ngủ được thiết kế theo hướng hoàng gia sẽ ưu tiên những chiếc giường King. 

Giường King là loại giường có kích thước rất lớn vì vậy phù hợp cho những gia phòng ngủ rộng lớn  Giường King là loại giường có kích thước rất lớn vì vậy phù hợp cho những gia phòng ngủ rộng lớn

Bản thân giường King chia thành hai kích thước khác nhau. Một là giường King tiêu chuẩn và hai là giường King California. Giường King tiêu chuẩn đôi lúc sẽ  được gọi là giường vua phương Đông và giường King California được gọi là giường vua phương Tây.

  • Giường Queen 

Giường Queen có kích thước nhỏ hơn giường King tuy nhiên giường Queen lại  dài và rộng hơn giường đôi bình thường. Giường cỡ queen đã được tiêu chuẩn hóa với kích thước 80 x 60 inch đồng nghĩa là  nó có kích thước 203 x 152 cm.

Giường Queen có kích thước nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hai người vì vậy thường được ưu tiên chọn lựa nhiều hơn  Giường Queen có kích thước nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hai người vì vậy thường được ưu tiên chọn lựa nhiều hơn

Giường cỡ Queen thường được các cặp đôi ưa thích và lựa chọn nhiều hơn vì chúng đủ rộng rãi cho hai người lớn trung bình có thể nằm thoải mái mà không bị quá to chiếm quá nhiều diện tích của phòng. Giường Queen thường phù hợp trong các phòng ngủ chính hoặc đặt  trong phòng khách của hộ gia đình. 

Chọn giường ngủ king và queen cần lưu ý những điều gì? 

Khi chọn giường ngủ cho gia đình điều đầu tiên cần lưu ý chính là lựa chọn kích cỡ giường phù hợp với không gian giường ngủ. Nếu như diện tích phòng ngủ không quá rộng thì một chiếc giường Queen size sẽ phù hợp hơn, bạn sẽ không bị chiếm quá nhiều diện tích và có thể để được nhiều món đồ nội thất khác nữa 

Nếu chọn một chiếc giường quá lớn không phù hợp với kích thước phòng ngủ thì sẽ gây chiếm diện tích và lãng phí không gian. Những chiếc giường King size chỉ phù hợp với những phòng ngủ to lớn hoặc những người có cỡ người lớn và thật sự cần một chiếc giường lớn. 

Khi lựu chọn giường bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và độ bền của giường để đảm bảo tuổi thọ của giường ngủ được như bạn mong đợi. Chúng ta có xu hướng gắn bo với chiếc giường của mình lâu dài và ít ai muốn thay đổi giường ngủ quá nhiều lần vì tâm lý “lạ giường”. Bởi vậy nếu ngay từ đầu bạn lựa chọn  sản phẩm kém chất lượng thì bạn phải thường xuyên đổi giường ngủ mới thì điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của bạn. 

Các mẫu nệm everon phù hợp với giường king và queen hiện nay 

Everon là một trong những thương hiệu nệm ưu việt và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các mẫu nệm cũng vô cùng đa dạng và nhiều mẫu mã đẹp mắt, cùng tham khảo một số mẫu nệm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Mẫu nệm Everon dành cho giường size King với kích cỡ vô cùng phù hợp đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng  Mẫu nệm Everon dành cho giường size King với kích cỡ vô cùng phù hợp đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng

Nệm dành cho giường size Queen với cao su đàn hồi tốt đảm bảo thông thoáng không gây hầm bí dù là những ngày nóng nực nhất  Nệm dành cho giường size Queen với cao su đàn hồi tốt đảm bảo thông thoáng không gây hầm bí dù là những ngày nóng nực nhất

Các mẫu nệm của Everon rất đa dạng kích cỡ về độ cao và độ dày nhưng đều được sản xuất với quy trình hiện đại và đạt tiêu chuẩn tốt nhất  Các mẫu nệm của Everon rất đa dạng kích cỡ về độ cao và độ dày nhưng đều được sản xuất với quy trình hiện đại và đạt tiêu chuẩn tốt nhất

Các mẫu nệm của Everon rất sang trọng và bền bỉ không xẹp lún và lão hóa hư hỏng. Nệm Everon được rất nhiều hộ gia đình và các khách sạn cao cấp lựa chọn sử dụng.  Các mẫu nệm của Everon rất sang trọng và bền bỉ không xẹp lún và lão hóa hư hỏng. Nệm Everon được rất nhiều hộ gia đình và các khách sạn cao cấp lựa chọn sử dụng.

Giá thành của Everon cũng rất đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình khác nhau và đây cũng là một trong những thương hiệu nệm được ưa chuộng nhất hiện nay  Giá thành của Everon cũng rất đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình khác nhau và đây cũng là một trong những thương hiệu nệm được ưa chuộng nhất hiện nay

Mua nệm giá tốt nhất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng và nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc nệm Everon tại nhiều cửa hàng ở khắp nơi. Tuy nhiên chúng ta phải sáng suốt để tránh các loại niệm hàng nhái kém chất lượng. 

Hiện nay do tình hình dịch covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp nên người ta thường lựa chọn hình thức mua hàng online. Một trong những địa chỉ mua hàng Everon chính hãng đó là website Everon.net – một trong những trang web được nhiều người lựa chọn mua hàng vì mẫu mã đa dạng, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều size giường khác nhau. Hơn nữa nệm tại Everon.net đều là nệm chính hãng và bán với giá niêm yết nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. 

 

Bài viết liên quan