Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cách phân biệt đệm thật và đệm giả như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau, thật giả lẫn lộn. Chính vì vậy việc phân biệt các loại đệm rất quan trọng. Mua một loại đệm thật có giá hơn 10 triệu, trong khi đó đệm giả có giá chưa tới 1 triệu, ngoài ra việc sử dụng loại đệm giả có thể gây nhiều tổn hại cho sức khỏe, vì đệm giả được làm từ những chất liệu độc hại cho cơ thể, có mùi khó chịu, nằm đệm giả cảm giác hầm bí sẽ làm cho sức khỏe của bạn giảm sút vô cùng.

Sau đây là một trong những cách phân biệt đệm thật và đệm giả:

Phân biệt đệm dựa vào màu sắc, mùi, hình dạng bên ngoài

Thông thường những loại đệm cao cấp chính hãng sẽ có màu sắc không quá đậm, cũng không nhạt. Màu dịu nhẹ, trong khi đó những sản phẩm hàng giả lại ngược lại có màu sắc rất đậm sẫm nhìn rất xấu.

Một ví dụ minh họa đối với đệm cao su như sau:

Nệm cao su chính hãng sẽ có hình dạng vuông vắn, thông thường sẽ có lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và lỗ vuông to ở mặt trên xếp đều nhau. Tuy nhiên, có một vài loại nệm sẽ có 2 mặt đều là lỗ tròn nhỏ, nhưng lại có giá thành cao hơn.

Đối với nệm cao su thật sẽ có mùi cao su tự nhiên hoặc mùi chocolate, hơi nồng nhưng không gây khó chịu, mùi đó sẽ hết sau một thời gian sử dụng. Nệm có màu hồng nhạt hoặc kem nhạt (màu tự nhiên của cao su thiên nhiên).

Dựa vào tem dãn nhãn của công ty sản xuất

tem chống hàng giả của đệm everon cầu giấy

Một trong những cách để có thể phân biệt đệm thật hay giả, là chúng ta sẽ dựa vào tem dán trên sản phẩm, những chi được in nổi tên thương hiệu trực tiếp trên sản phẩm đệm. Như các hãng đệm nôi tiếng everon, nệm vạn thành thường có in chữ nổi trực tiếp trên nệm, để khách hàng có thể phân biệt được những sản phẩm thật hay giả. Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ làm giả quá tinh vi thì việc in tem giả và in ấn chữ nổi thương hiệu lên sản phẩm không còn là chuyện khó khăn gì nữa. Tuy nhiên đây cũng là một trong những cách, đơn giản nhất mà chúng ta có thể sử dụng để phân biệt sản phẩm đệm là thật hay giả bằng mắt thường.

Dùng thử đệm

Đây có thể là cách thử đệm, để biết được đệm đó là thật hay giả. Tùy thuộc vào kinh nghiệm của người thử, để có thể biết được đệm đó cứng hay mềm, đàn hồi có đúng chuẩn hay không? Tuy nhiên cách làm này là sự ưu tiên số 1 khi mua đệm, trước khi mua đệm ai cũng sẽ nằm thử xem cảm giác của nó như thế nào. Rồi sau đó mới quyết định mua nó, tất nhiên điều này phụ thuộc vào cảm giác rất nhiều.

dùng thử đệm để phân biệt thật giả

Những địa chỉ uy tín mua đệm everon hàng thật

Hiện tại trên cả nước có rất nhiều cơ sở phân phối nệm everon khác nhau, everon cầu giấy là một trong những showroom lớn chuyên phân phối các loại đệm chính hãng everon. Có nhiều khách hàng đã rất hài lòng khi mua và sử dụng các sản phẩm của đệm everon do showroom cầu giấy cung cấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Hãy gọi số 0889933866 chuyên cung cấp các loại đệm everon, nhận được tư vấn chi tiết và tận tình nhất về giá cả và sự phù hợp của đệm đối với các thành viên trong gia đình bạn.

Bài viết liên quan