Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Đệm Everon Lite có tốt không? Có nên mua đệm Everon Lite?

Thương hiệu đệm Everon đến từ Hàn Quốc từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Dòng đệm Everon Lite là một trong các dòng đệm bông ép được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết liệu đệm Everon Lite có tốt không và có nên mua dòng đệm này hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm đệm bông ép Everon Lite

Đệm bông ép Everon Lite sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Đệm bông ép Everon Lite sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Đệm Everon Lite có tốt không? Đệm bông ép Everon Lite là dòng đệm được khách hàng đánh giá rất cao vì vừa tạo cảm giác êm ái, cho chủ nhân của nó những giấc ngủ ngon, lại vừa bền đẹp với thời gian.

Ưu điểm nổi bật của dòng đệm này là mềm mại vì sử dụng lớp vỏ bọc với chất liệu cotton 100%. Chất liệu này giúp đệm có khả năng thấm hút tốt và rất thông thoáng. Bên cạnh đó, phần ruột của đệm được làm từ bông ép nguyên tấm chất liệu 100% polyester nên rất thoáng khí. Bởi vậy, bạn sẽ không cần phải băn khoăn thêm nữa về việc đệm Everon Lite có tốt không.

Ngoài ra, đệm Everon Lite có vỏ bọc bên ngoài từ cotton nên rất dễ dàng sử dụng và giặt giũ. Màu sắc vỏ bọc cũng rất hiện đại, nhã nhặn. Thêm một ưu điểm nữa là dòng đệm này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng tối đa.

Tuy vậy, nhược điểm duy nhất của dòng đệm Everon Lite là vẫn cứng hơn một chút so với các dòng đệm khác của Everon.

Đệm bông ép Everon Lite giá bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng không chỉ băn khoăn về việc đệm Everon Lite có tốt không mà còn muốn biết mức giá của các sản phẩm này. So với mặt bằng giá trên thị trường, đệm bông ép Everon được đánh giá là có mức chi phí rất hợp lý, cạnh tranh. Mức giá vừa phải của nó khiến ngày càng nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn dòng đệm này.

Tùy thuộc vào độ dày và kích thước, đệm Everon Lite sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 1 đến 5 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với đại đa số các gia đình và sinh viên, người lao động…

Hướng dẫn vệ sinh đệm Everon Lite giữ độ bền đẹp

Cần biết vệ sinh đệm Everon Lite đúng cách

Cần biết vệ sinh đệm Everon Lite đúng cách

Sau khi đã trả lời được câu hỏi đệm Everon Lite có tốt không, có đắt hay không, hầu hết các khách hàng đều quan tâm đến việc vệ sinh dòng đệm này như thế nào để có thể giữ được độ bền đẹp.

Theo các chuyên gia, để vệ sinh đệm hiệu quả và giữ được độ bền đẹp, bạn cần chuẩn bị sẵn nước, nước soda, xà phòng và máy hút bụi. Theo đó, hãy rưới nước soda lên trên bề mặt đệm và để như vậy trong 30 phút. Nước soda sẽ giúp làm sạch các vết bẩn cũng như mùi mồ hôi trên đệm. Tiếp đó, hãy sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi ở trên đệm và làm khô nước soda.

Tuy nhiên, với các vết ố bẩn ở trên đệm, các chuyên gia khuyến cáo bạn hãy nhúng khăn bông vào một chút nước có pha xà phòng loãng rồi cọ sạch mặt đệm. Cuối cùng, mang đệm phơi ở nơi thoáng gió hoặc ngoài trời nắng.

Mua đệm Everon Lite chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, không khó để bạn có thể mua được các sản phẩm đệm Everon Lite. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất và chế độ bảo hành ưu việt nhất, hãy đến với các địa chỉ uy tín. Everon Cầu Giấy chúng tôi tại địa chỉ số 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội lâu nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng.

Chỉ nên đến các địa chỉ uy tín để mua đệm Everon Lite

Chỉ nên đến các địa chỉ uy tín để mua đệm Everon Lite

Không chỉ tư vấn tận tình giúp bạn biết đệm Everon Lite có tốt không, chia sẻ về các sử dụng và bảo quản, vệ sinh đệm, chúng tôi còn mang đến cho bạn chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất thị trường. Về giá cả, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với Everon ngay hôm nay qua số điện thoại hotline 0889933866 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

 

 

Bài viết liên quan