Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

5 lưu ý khi mua đệm Everon

Đệm Everon đang trở thành chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình vì chất lượng đảm bảo, độ bền cao, an toàn sức khỏe. Một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon nhất. Thế nhưng để chọn được một chiếc đệm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi gợi ý bạn 5 lưu ý khi mua đệm Everon dưới đây, đây đều là những bí quyết vàng để bạn chọn được chiếc đệm Everon phù hợp nhất.

Đệm phù hợp lứa tuổi

Nằm đệm có tác dụng hỗ trợ các điểm xương rất tốt, đặc biệt là xương sống, xương chậu và xương cổ. Tuy nhiên, tùy vào từng lứa tuổi sẽ có chọn lựa đêm Everon khác nhau. Vì mỗi độ tuổi khác nhau thì ngưỡng tương thích của hệ xương với đệm sẽ khác. Ví dụ như nếu bạn mua đệm cho trẻ nhỏ thì không nên mua đệm quá mềm. Lúc này hệ xương của bé chưa cứng cáp, đệm mềm có thể gây võng xương khiến bé bị gù.

Nên chọn mua đệm Everon phù hợp lứa tuổi sử dụng Nên chọn mua đệm Everon phù hợp lứa tuổi sử dụng

Hoặc những người lớn tuổi già thường có tình trạng đau xương khớp, nếu nằm đệm cứng sẽ khá mỏi. Họ sẽ cần một chiếc đệm có độ đàn hồi tốt nhất như đệm Everon lò xo để thư giãn hiệu quả. Do đó, cân nhắc độ tuổi để chọn đệm là lưu ý khi mua đệm Everon cơ bản mà bạn cần phải biết.

Cân nhắc chọn lựa chất liệu đệm

Có đến hơn 20 loại đệm Everon khác nhau: đệm bông ép, đệm lò xo, đệm than hoạt tính, đệm điện, đệm cao su nhân tạo, đệm mút…. Mỗi loại đệm sẽ có ưu điểm riêng và để chọn được chất liệu phù hợp, bạn nên tham khảo trước thông tin của từng loại chất liệu.

Chất liệu đệm cũng ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm. Đệm có chất liệu cao cấp và nhiều tính năng thì giá sẽ cao hơn các mẫu đệm khác. Vì vậy, hãy cân nhắc đến chất liệu phù hợp cũng như nhu cầu sử dụng để chọn mua sản phẩm nhé.

Chú ý đến kích thước đệm

Một trong 5 lưu ý khi mua đệm Everon đặc biệt quan trọng chính là hãy chú ý đến kích thước đệm. Với một chiếc đêm Everon, bạn có thể sử dụng độc lập hoặc sử dụng với giường ngủ. Cần lưu ý kích thước đệm tương tích với giường hoặc với diện tích căn phòng của bạn. Sự hài hòa và phù hợp sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Có nhiều kích thước đệm khác nhau để bạn chọn lựa Có nhiều kích thước đệm khác nhau để bạn chọn lựa

Trong trường hợp nếu chọn đệm trải sàn, thì các mẫu đệm gấp sẽ là ưu tiên số 1 vì chúng có thể gấp gọn, giúp bạn tối ưu không gian sống. Mẫu đệm này được rất nhiều người chọn mua để sử dụng trong các phòng ngủ nhỏ hoặc căn hộ mini.

Nên thử đệm trước khi mua

Thử đệm Everon trước khi mua bao gồm việc bạn kiểm tra tổng thể ngoại quan sản phẩm và nằm thử để xem cảm giác có thoải mái không, cũng là một cách để phân biệt hàng giả với hàng chính hãng.

Thương hiệu Đệm Everon có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ nhãn mác. Đệm chính hãng sẽ có nhãn bằng chữ Hàn Quốc hoặc Việt Nam, có đầy đủ thông số mã vạch. Ngược lại, đệm nhái thì thường in chữ Trung Quốc nhỏ li ti.

Nằm thử đệm để trải nghiệm cảm giác giúp bạn có quyết định chọn mua tốt nhất Nằm thử đệm để trải nghiệm cảm giác giúp bạn có quyết định chọn mua tốt nhất

Lưu ý khi mua đệm Everon là nếu nằm thử, bạn nên nằm tối thiểu 1 phút để cảm nhận cảm giác thế nào. Khi đứng dậy thì đệm Everon sẽ đàn hồi lại ngay. Các loại đệm kém chất lượng cũng không cho độ đàn hồi tốt. Đệm cần chọn loại thoáng khí để sử dụng an toàn và thoải mái nhất, giúp đảm bảo chất lượng giấc ngủ của mình.

Lưu ý khi mua đệm Everon chính hãng

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn lưu ý bạn khi mua đệm Everon chính hãng chính là lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín. Một cửa hàng chất lượng, uy tín sẽ đảm bảo xuất xứ sản phẩm cũng như giá thành. Bạn sẽ không cần lo lắng sản phẩm bị đội giá hay mua phải các sản phẩm hàng kém chất lượng.

Trên đây là 5 lưu ý khi mua đệm Everon cần thiết. Nếu bạn đang cần tư vấn những mẫu đệm Everon phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy liên hệ đến Everon Cầu Giấy qua Hotline: 088 9933 866 - 0942 463 468 nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đệm Everon ưng ý nhất.

 

 

Bài viết liên quan