Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Bộ sưu tập nệm ngủ cao cấp Artemis 2021

Bộ sưu tập Artemis 2021 được đánh giá là bộ sưu tập nệm ngủ đáng để đặt mua nhất năm nay. Tiếp nối thành công từ các bộ sưu tập nệm Artemis 2019 và bộ sưu tập nệm Artemis 2020, bộ sưu tập nệm Artemis 2021 lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự đổi mới mang tính đột phá đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Giới thiệu đến với khách hàng chi tiết sản phẩm bộ sưu tập nệm ngủ cao cấp Artemis 2021.

Những thay đổi mới lạ trong bộ sưu tập nệm Artemis 2021

Bộ sưu tập nệm Artemis 2019 và bộ sưu tập nệm Artemis 2020 đều đã gây được tiếng vang lớn và mang về thành công không nhỏ, tiếp nối 2 bộ sưu tập ấy, trong năm nay đã xuất hiện bộ sưu tập Artemis 2021 với nhiều thay đổi mới lạ như:

  • Sử dụng chất liệu chính là hanji modal cao cấp nên có được độ bền cao hơn nhờ quy trình sản xuất tiên tiến. Là loại vải mới, cao cấp hơn rất nhiều. Vải hanji là loại vải sang trọng và đẳng cấp  có nhiều ưu thế vượt trội hơn các loại vải khác, tính mềm mại, mịn màng của vải là không thể bàn cãi. 
  • Sự cải tiến về hoa văn, họa tiết trang trí, cùng với màu sắc đi kèm. Bộ sưu tập lần này chỉ dùng các màu nhẹ nhàng để hài hòa với không gian hơn, không dùng các màu sáng, màu nổi

Những thay đổi mới lạ trong bộ sưu tập Artemis 2021 Những thay đổi mới lạ trong bộ sưu tập Artemis 2021

Danh sách bộ chăn ga gối đệm cao cấp của bộ sưu tập Artemis 2021

Danh sách bộ chăn ga gối đệm cao cấp của bộ sưu tập Artemis 2021 bao gồm 3 sản phẩm:

  • Bộ chăn ga cao cấp APHM-21101, với thiết kế đẹp hướng tới sự sang trọng và tinh tế, bộ này không sử dụng màu sắc quá nổi bật mà thay vào đó là màu xanh lục nhẹ không quá nổi bật trên tone màu thẫm,những họa tiết bông hoa màu trắng cổ điển làm cho tổng thể bộ chăn ga gối đệm này có điểm nhấn ấn tượng không bị nhàm chán. Hoa văn dạng cổ điển,cầu kỳ, mềm mại với các đường nét uốn lượn, rất hào nhoáng và kiêu sa.
  • Bộ chăn ga cao cấp APHM-21102, với màu sắc xanh dương nhạt nhòa tựa màu xanh của mây trời chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng. Là sự kết hợp của kỹ thuật in thêu,những cành hoa hồng nhỏ, kiểu họa tiết châu Âu thời xưa đem đến một màu sắc tinh tế, sang chảnh. Một cảm giác mát mẻ chính là điều mà bộ này hướng đến.
  • Bộ chăn ga cao cấp ASHM-21103 với nguồn cảm hứng sáng tạo từ nữ thần đầy quyền uy Venus, vị thần của  tình yêu, chính trực, nữ quyền. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc - chất liệu - họa tiết. Màu nền xanh tím than đầy huyền bí được tô điểm bằng các bông hoa, khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy được sự mềm mại, uyển chuyển. 

Danh sách bộ chăn ga gối đệm cao cấp của bộ sưu tập Artemis 2021 Danh sách bộ chăn ga gối đệm cao cấp của bộ sưu tập Artemis 2021

Báo giá bộ sưu tập Artemis 2021

Hiện nay các sản phẩm của bộ sưu tập Artemis 2021 đã có mặt đầy đủ tại Everon.net.vn quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chỉ cần liên hệ qua hotline  088 9933 866 để nhận được báo giá chi tiết

Sản phẩm giá
APHM -21101 Liên hệ
APHM - 21102 Liên hệ
ASHM -21103 Liên hệ

Báo giá bộ sưu tập Artemis 2021 Báo giá bộ sưu tập Artemis 2021

Everon.net.vn - địa chỉ mua bộ sưu tập Artemis 2021 uy tín

Everon.net.vn là một địa chỉ mua bộ sưu tập Artemis 2021 uy tín. Tại đây, các sản phẩm của Everon đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100% với các giấy tờ xác minh nguồn gốc rõ ràng, quý khách hàng không còn phải lo ngại về tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Giá của Everon.net.vn đưa ra với khách hàng đảm bảo là mức giá cạnh tranh, bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng

Everon.net.vn địa chỉ mua bộ sưu tập Artemis 2021 uy tín Everon.net.vn địa chỉ mua bộ sưu tập Artemis 2021 uy tín

Khách hàng mua hàng tại Everon.net.vn nhận được ưu đãi gì

Những ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng của Everon,net.vn khi mua sản phẩm của bộ sưu tập Atermis 2021:

  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành
  • Bảo hành 1 năm
  • Hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu như có lỗi đến từ phía nhà sản xuất
  • Giảm giá khuyến mãi tưng bừng

Khách hàng mua hàng tại Everon.net.vn nhận được ưu đãi gì Khách hàng mua hàng tại Everon.net.vn nhận được ưu đãi gì

 

Bài viết liên quan