Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Những ưu điểm lớn nhất của gối nệm Everon mà người dùng chưa biết

Chắc hẳn người tiêu dùng không còn xa lạ với các sản phẩm gối nệm Everon. Thương hiệu này với những tính năng ưu việt về chất lượng, giá cả phải chăng cùng với độ bền cao. Nó đã và đang trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người Việt trong việc lựa chọn chăn, gối, đệm cho phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn đã biết những ưu điểm của việc sử dụng gối đệm chính hãng hay chưa? Hãy cùng Everon tìm hiểu những ưu điểm nổi bật đó để giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn nhé!

Ưu điểm của gối nệm Everon

Khả năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng

Đây là sự kết hợp giữa bông ép bao cấp nhập khẩu cùng với lớp than hoạt tính ở giữa lớp mút. Sự kết hợp này giúp người dùng có cảm giác thoải mái, mềm mại khi nằm. Đồng thời đệm sẽ không bị xẹp khi sử dụng trong thời gian dài. Sử dụng những nguyên liệu cao cấp an toàn với sức khỏe của người tiêu  dùng. Đệm đàn hồi giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

Khử độc khử mùi hiệu quả

Việc thoát khí của đệm cũng rất quan trọng, với gối nệm Everon có hệ thống thoáng khí đỉnh cao giúp thấm hút và thoát mồ hôi hiệu quả.Chức năng của than hoạt tính là khử độc, khử mùi giúp đệm luôn sạch sẽ và thơm tho. Điều này không chỉ hỗ trợ sức khỏe của người tiêu dùng mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh đệm.

Lợi ích của việc sử dụng gối nệm Everon chính hãng cao cấp Lợi ích của việc sử dụng gối nệm Everon chính hãng cao cấp

Gối nệm Everon giữ nhiệt, tỏa nhiệt cực tốt

Một trong những ưu điểm vượt trội của loại đệm này so với những dòng đệm khác là khả năng giữ nhiệt tốt. Lớp mút cùng lớp than hoạt tính vừa tích nhiệt để làm ấm nhanh; tỏa nhiệt đều, giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành, ấm áp vào mùa đông; thoáng mát vào mùa hè. 

Độ đàn hồi tốt, không gây mỏi lưng

Được cấu tạo từ lớp bông ép nên gối nệm Everon rất chắc chắn, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, khi nằm không bị trũng xuống nên không gây cảm giác đau lưng, mỏi lưng, đau vai gáy cho người dùng. Đặc biệt, loại đệm này phù hợp với nhiều khách hàng và những người thường xuyên mất ngủ do áp lực.

Trên đây là những ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng gối nệm Everon mà chúng tôi gửi đến bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình thì hãy đến ngay với showroom của Everon để được các nhân viên ở đây tư vấn tận tình và miễn phí. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất nên bạn cứ yên tâm sử dụng. 

Top những mẫu sản phẩm gối nệm cao cấp bán chạy

Những mẫu gối nệm Everon hàng đầu nhất hiện giờ đều đã có mặt đầy đủ tại Everon.net.vn . Ở đây có đầy đủ các loại đệm cho khách hàng lựa chọn như đệm lò xo Everon, đệm lò xo king koil, đệm bông Artemis, đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính Everon,… với mọi mẫu mã đệm đa dạng và phong phú, về chất lượng tuyệt hảo sẽ tạo ra những giờ khắc ngơi nghỉ về chất lượng nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt sử dụng những nguyên liệu cao cấp đảm bảo an toàn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với mẫu mã đa dạng, hoa tiết có tính thẩm mỹ cao, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang và không bao giờ lỗi mốt.

Những mẫu đệm gối được cập nhật thường xuyên trên website Những mẫu đệm gối được cập nhật thường xuyên trên website

Báo giá mẫu gối nệm Everon

Các sản phẩm của gối nệm Everon hiện nay đã mặt hầu như đầy đủ nhất tại Showroom Everon Cầu Giấy, quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm của Everon có thể liên hệ đến với cửa hàng để nhận được các tư vấn hữu ích và báo giá chi tiết sản phẩm mà mình muốn mua. Hoặc có thể truy cập vào website của chúng tôi: Everon.net.vn để tham khảo mẫu mã và giá cả.

Tham khảo mẫu đệm cao su mới nhất Tham khảo mẫu đệm cao su mới nhất

Nên mua gối nệm ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao kéo theo sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Vì vậy tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín trở nên cực kỳ quan trọng. Nắm được tâm lý chung của người tiêu dùng, hệ thống Everon của chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua gối nệm Everon chính hãng của khách hàng. Hình thức mua sắm có thể online hoặc tới Showroom Everon Cầu Giấy để tham khảo và lựa chọn mẫu mã phù hợp với mình. Để được tư vấn trực tiếp hoặc mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: Số 51 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Showroom 1: 51A Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 088 9933 866 - 0942 463 468

Email: Everontranduyhung@gmail.com

 

Bài viết liên quan