Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Công dụng của đệm than hoạt tính everon cao cấp

Hiện nay xuất hiện một trong những loại đệm mới nhất hiện nay là loại đệm than hoạt tính everon, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về loại đệm này nhé.

Công dụng của than hoạt tính đối với cuộc sống con người hiện nay:

Như đã biết than hoạt tính có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người giúp khử độc, khử trùng, kháng khuẩn, lọc khí … Các chuyên gia nghiên cứu của Everon luôn đặt giá trị sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Là công ty đầu tiên đưa than họat tính vào sử dụng trong nghành chăn ga gối. Đệm than hoạt tính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín dưới sự giám sát của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Lớp than hoạt tính cũng như các nguyên liệu khác đều nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bột than hoạt tính được đưa vào lớp mút có độ dầy 2cm. Bên dưới lớp mút là 9 cm bông ép, đệm có độ dầy 11cm. Lớp mút chứa than hoạt tính mềm giúp ôm sát đường cong và nâng đỡ cơ thể giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt đệm có tác dụng giữ nhiệt tốt, phòng ngừa diệt khuẩn, khử mùi, chống lại tác hại của tia đất. Bức xạ tia hồng ngoại giúp kích hoạt các tế bào làm tăng nhiệt độ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái thư giãn. Đệm than hoạt tính Everon là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn thấy đệm lò xo Everon quá cao hay đệm bông ép Everon quá cứng. Đệm than hoạt tính Everon được sử dụng 2 mặt một bên cứng và bên kia mềm nên rất tiện dụng. Đệm có thể gấp làm 3 tấm giúp vận chuyển và vệ sinh dễ dàng. Hình trên là kết cấu bên trong của đệm than hoạt tính.’’

đệm than hoạt tính everon dạng gấp

Tác dụng làm sạch của than hoạt tính

Khả năng làm sạch và khử trùng của than hoạt tính rất ấn tượng vì thế chất liệu này được ứng dụng phổ biến trong việc lọc sạch không khí, khử màu, khử mùi và các chất độc hại có trong không khí.

Đệm than hoạt tính có khả năng khử độc, khử mùi, kháng khuẩn hoàn hảo

Than hoạt tính vốn được đánh giá cao trong việc khử độc, khử mùi, được tích hợp trong lớp đệm giúp khử sạch mùi hôi, kháng khuẩn, chống ẩm mốc vì vậy sau thời gian dài sử dụng quý khách hoàn toàn yên tâm chiếc đệm vẫn sạch sẽ thơm tho. Điều này vừa giúp bảo vệ sức khỏe người dùng vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh đệm nhiều lần. Sau quá trình sử dụng của đông đảo khách hàng, loại đệm này được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ của người sử dụng.

Khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt cực tốt

Một tính năng ưu việt hơn hẳn các loại đệm khác ở đệm than hoạt tính đó là khả năng giữ nhiệt rất tốt, với lớp mút cùng lớp than hoạt tính tích nhiệt giúp làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều giúp bạn có một giấc ngủ ấm áp, dễ chịu trong suốt mùa đông lạnh giá.

Khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt cực tốt

Đệm than hoạt tính được cấu tạo bền đẹp, đảm bảo an toàn cho người dùng

Đệm than hoạt tính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc với lớp than hoạt tính giữa các lớp mút. Đệm than hoạt tính Everon có độ dày là 11cm gồm một lớp mút 2cm và bông ép 9cm giúp đệm luôn có độ phẳng và nằm có độ mềm mại nhẹ nhàng, không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

Thông tin liên hệ đặt mua đệm cao cấp everon than hoạt tính

Everon.net.vn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, trong lĩnh vực phân phối các loại đệm chính hãng và chất lượng cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0889933866 để nhận được thông tin chi tiết về cách lựa chọn và báo giá đệm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Địa chỉ: 121 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Bài viết liên quan