Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Lựa chọn đệm cho người cao tuổi loại nào thì tốt nhất?

Người lớn tuổi thường xuyên gặp phải vấn đề tê mỏi chân tay, đau nhức xương khớp, ngủ không ngon giấc do chức năng của các cơ quan trên cơ thể đã dần bị thoái hóa. Chính vì vậy, để có thể đảm bảo được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin về đệm trước khi quyết định mua đệm, dành tặng người ông bà lớn tuổi nhé.

Những tiêu chí để lựa chọn nệm cho người cao tuổi

nệm everon cho người già

Độ đàn hồi của đệm

Người cao tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, vì vậy khi chọn mua đệm rất cần lưu ý xem xét độ đàn hồi của đệm. Không được chọn đệm quá cứng vì nó sẽ tác động lên vai, hông người nằm dễ gây đau lưng. Cũng không được chọn đệm quá mềm sẽ tạo ra độ trũng khi nằm gây hại cho xương, làm cong cột sống lưng và ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh. Một tấm đệm tốt cho người già phải là tấm đệm có độ lún vừa phải, êm ái mà không bị xẹp lún khi nằm.

Độ cao của đệm

Người già thường khó di chuyển, do chức năng xương khớp đã bị lão hóa. Chính vì thế, không nên lựa chọn những loại đệm quá cao, hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận động và di chuyển của người già. Những loại đệm với độ cao từ 10 – 15 cm là độ cao phù hợp nhất cho người cao tuổi. Bạn nên đặc biệt lưu ý đến chi tiết này để tránh lựa chọn những loại đệm quá cao.

Độ thông thoáng của đệm

Độ thông thoáng của đệm là một trong những yếu tố tiên quyết, giúp cho người cao tuổi khi nằm không bị cảm giác hầm bí, khó chịu. Vì người cao tuổi khả năng xoay vở người rất hạn chế. Bạn nên lựa chọn những loại đệm có độ thông thoáng, lỗ thoát khí để tạo độ thông thoáng tốt nhất. Đệm phù hợp với người cao tuổi giúp có giấc ngủ êm ái tốt cho sức khỏe là loại nào? Đệm bông ép everon là lựa chọn số 1 dành cho người cao tuổi. Với độ đàn hồi êm ái, không quá cao cũng không quá thấp giúp cho người già có giấc ngủ tốt nhất. Cảm giác thật sảng khoái mỗi buổi sáng thức dậy khi nằm trên đệm cao cấp everon. Đệm phù hợp với người cao tuổi giúp có giấc ngủ êm ái Với độ thông thoáng, giúp thoát ẩm và mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Mang lại giấc ngủ cực kỳ thoải mái và thoáng mát cho cả người lớn tuổi và mọi người trong gia đình. Với công nghệ sản xuất đệm dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đệm bông ép có cấu tạo ruột đệm là bông polyester được ép chặt được ép nhiệt ở nhiệt độ cao, ít khi xảy ra tình trạng bị xẹp, lún, giúp phần lưng của người già được giữ thẳng, chiếc đệm này giúp mang đến cho người cao tuổi một tư thế ngủ hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng và cong vẹo cột sống.

Nên mua đệm ở đâu?

Everon.net.vn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, trong lĩnh vực phân phối các loại đệm chính hãng và chất lượng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi 0889933866 để nhận được thông tin chi tiết về cách lựa chọn và báo giá đệm phù hợp với người lớn tuổi. Địa chỉ: 121 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Bài viết liên quan