Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cách lựa chọn chăn ga everon hợp ý mọi người trong gia đình

Các thành viên trong gia đình thường có ông bà, cha mẹ, anh chị và cả em bé nhỏ, … Mỗi người trong nhà thì lại có những sở thích về chăn ga everon khác nhau. Chính vì thế mà việc lựa chọn chăn ga đệm cũng rất khó khăn, mỗi người một ý khác nhau thành ra những sự lựa chọn có thể hợp ý người này nhưng người kia sẽ chưa thích lắm. Sau đây là những gợi ý giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chăn ga phù hợp với các thành viên trong gia đình bạn.

Lựa chọn chăn ga phù hợp với trẻ em

Thông thường các em bé thường thích những màu sắc rực rỡ và vui nhộn. Bé gái thường thích màu hồng, còn bé trai thường thích màu xanh, đỏ, vàng. Tuy nhiên các bé lại không hề thích những màu đơn sắc tẻ nhạt, chúng thường có xu hướng thích những hình ảnh hoạt hình đi kèm với nó như hình ảnh chú mèo máy doremon hay công chúa baby, chuột mickey trên chăn ga everon trong giường ngủ của mình.

chăn ga everon cao cấp giành cho trẻ em

Lựa chọn chăn ga everon cho người lớn tuổi

Khi lựa chọn chăn ra gối cho người già bạn cần lưu ý một số những yếu tố sau:

Chất liệu:

Người già thường rất hay bị mất ngủ, giấc ngủ chập chờn và không sâu giấc. Vì vậy khi mua chăn ra gối cho đối tượng này bạn nên chọn những loại chất liệu nhẹ, độ dày vừa phải và bảo đảm có khả năng giữ nhiệt tốt vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.

Bông tinh khiết là chất liệu tốt nhất mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Chăn ra gối bông tinh khiết giúp khách hàng ngủ ngon giấc và sâu hơn.

Màu sắc:

Màu sắc, họa tiết trang trí chăn ra gối cũng cần phải phù hợp với đối tượng người già. Các tông màu chuẩn nhất bạn nên chọn khi mua chăn ra gối nệm Thanh Thủy đó là: màu trung tính. Màu sắc cần hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Lưu ý: Bạn không nên chọn những bộ chăn ra gối màu sắc rực rỡ hoặc màu quá đậm. Đây là những gam màu có thể ảnh hưởng tới tâm lý, suy nhược tinh thần người già. Tuy nhiên, nếu bạn chọn tông màu tối hoặc lạnh cũng không phù hợp. Nó sẽ tạo cảm giác cô đơn, lạnh lẽo lâu ngày sẽ tác động tới tinh thần và sức khỏe của người sử dụng.

 chăn ga everon cao cấp mới nhất

Lựa chọn chăn ga cho những người trẻ tuổi

Đối với những người trẻ tuổi, lại thường thích những thứ đơn giản và thoái mái, nhã nhặn.

Thực tế, những gam màu nhẹ nhàng như màu vàng nhạt, màu xanh lá cây nhạt, màu xanh da trời nhạt hay màu trắng rất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, điều này sẽ đem đến sự dịu nhẹ cho căn phòng trong gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể khiến căn phòng ngủ trở nên bắt mắt bằng những họa tiết sặc sỡ ở bộ chăn ga gối đệm.

Thông tin cửa hàng bán đệm everon cao cấp chính hãng

Hãy gọi số 0889933866 Everon.net.vn chuyên cung cấp các loại đệm everon, nhận được tư vấn chi tiết và tận tình nhất về giá cả và sự phù hợp của đệm đối với các thành viên trong gia đình bạn.

 

Bài viết liên quan