Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Đệm bông ép Everon giá tốt nhất Hà Nội

Everon là một trong những thương hiệu đệm từ lâu nay được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những giá trị mà nó mang lại . Trong đó đệm bông ép Everon là được khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình nhất , đã trở thành người bạn đồng hành với gia đình Việt Nam trong suôt nhiều năm qua. Để giúp bạn có hình dung rõ hơn  về loại đệm này , bạn hãy xem chi tiết những chia sẻ của chúng tôi dưới đây nhé.

Giới thiệu về đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon được cấu tạo và sản xuất từ sợi tơ bông tự nhiên được ép thành khuôn , đệm bông ép Everon không có cấu trúc đàn hồi tôt như đệm lò xo và đệm cao su ... Nhưng ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép Everon chính là độ bằng phẳng giúp cho xương cột sống của bạn được giữ thẳng trong giấc ngủ .

đệm bông ép Everon đẹp, chất lượng cao

Ưu điểm của đệm bông ép 

Đệm bông ép với nhiều mẫu mã đa dạng , phân khúc khách hàng của sản phẩm cũng ở tầm trung nên rất được lòng khách hàng. Đệm bông ép Everon có những ưu điểm đáp ứng được nhu cầu của khách  hàng chính là  sự bền bỉ , cảm giác thỏa mái nhất trong giấc ngủ .

Độ bền của đệm được đánh giá cao 

Nhờ việc sử dụng sợi bông chất lượng cao trong quá trình sản  xuất mà đệm bông ép giữ được độ đàn hồi tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng . Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến , nên đệm Everon mặc dù sau một thời gian dài sử dụng đệm không hề bị sụt lún , đảm  bảo được yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng giấc ngủ của người dùng .

Giá thành hợp lý 

Những chiếc đệm bông ép Everon không chỉ mang đến cho khách hàng những giá trị về tinh thần , sức khỏe mà còn ở giá thành sản phẩm , khi mà giá thành của sản phẩm khá phù hợp với điều kiện kinh tế phần lớn của người tiêu dùng Việt Nam . Với số tiền khoảng 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đệm như ý có thể đáp ứng được những nhu cầu khắc khe của bạn .  Bên cạnh đó , công ty cũng cho ra đời những chính sách giảm giá dành cho khách hàng để  khách hàng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm mình  yêu thích gần hơn  .

Tính tiện lợi , linh hoạt

Đệm bông ép Everon với thiết kế dạng gấp 3 không nguyên khối như những loại đệm khác , nên mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng , có thể di chuyển đệm 1 cách dễ dàng cũng như tiết kiệm không gian  phòng ngủ khi không sử dụng đến .

nệm everon mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Bật mí , cách chọn đệm bông ép Everon chính hãng

Dù công nghệ làm giả tinh vi cho đến đâu đi chăng nữa, thì sản phẩm kém chất lượng cũng không thể nào hoàn thiện như sản phẩm chính hãng được. Để có thể mua đúng sản phẩm  chính hãng , xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư thì việc quan sát bề ngoài sản phẩm , xem sản phẩm có đầy đủ nhãn mác và tem dán hay không ...

Cảm nhận trực tiếp  khi nằm trên đệm : Xem đệm có độ đàn hồi tốt không , có bị xệp lún trong quá trình có trọng lượng đè lên trong thời gian lâu hay không . Đây chính là điều chính xác nhất để bạn đưa ra quyết định có mua sản phẩm này hay không . Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đệm bông ép với  nhiều kích thước khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ của mình: kích thước đệm bông ép Everon, đệm bông ép everon 2m ...

Ngoài ra thương hiệu Everon còn  cho ra đời thêm đệm lò xo cao cấp Everon và đệm bông ép than hoạt tính để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách  hàng khác nhau hơn .

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm đệm bông ép Everon hi vọng qua bài viết này bạn sẽ trở thành một vị khách hàng trung thành của thương hiệu đệm Everon nhé.

EVERON CẦU GIẤY

Địa chỉ : 51 Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0889933866

Gmail: everontranduyhung@gmail.com

Bài viết liên quan