Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Có nên sử dụng mẫu đệm everon 18cm không?

Đệm everon với mức giá phù hợp, độ dày mỏng linh hoạt giúp phù hợp với nhiều đối tượng khi sử dụng. Đồng thời với thời tiết khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì việc sử dụng đệm cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ. Mẫu đệm everon 18cm hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Cùng tìm hiểu lý do tại sao mẫu đệm này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy nhé!

Ưu điểm vượt trội của mẫu đệm everon 18cm

Độ cứng đa dạng

Mẫu đệm everon 18cm có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào từng thành phần nguyên liệu mà đệm sẽ có độ cứng khác nhau. Chẳng hạn như đệm bông ép với phần ruột đệm được làm từ sợi bông cao cấp và đã được xử lý ép cách nhiệt nên sẽ có độ phẳng và độ cứng vượt trội hơn. Còn đệm cao su thì với độ đàn hồi đặc trưng sẽ giúp cho mẫu đệm có độ mềm hơn.

Tốt cho sức khỏe

Đệm đã được chứng minh là sản phẩm trực tiếp mang lại chất lượng giấc ngủ cho con người. Tùy thuộc vào độ cứng và độ đàn hồi khác nhau mà những đối tượng khác nhau nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi nằm.

Đối với mẫu đệm everon, việc kết hợp thêm với phần vải bọc đệm là Cotton hoặc vải gấm giúp tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và ngăn chặn tình trạng dị ứng cho da khi sử dụng. Đồng thời, với phần bông được ép cách nhiệt của một số loại đệm everon đã giúp đảm bảo sự thông thoáng và lưu thông khí rất tốt, ngăn chặn cảm giác nóng bức, khó chịu cho người sử dụng.

Đệm everon 18cm tốt cho sức khỏe Đệm everon 18cm tốt cho sức khỏe

Phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam

Đối với đặc tish thời tiết nóng ấm của Việt Nam thì việc lựa chọn mẫu đệm everon 18cm là hoàn toàn phù hợp. Với độ dày vừa phải, đồng thời chất liệu thông thoáng nên sẽ tạo cho con người cảm giác dễ chịu mặc dù thời tiết có ẩm hay khô nóng đi nữa. Mẫu đệm everon giúp cho người dùng mùa hè có cảm giác mát mẻ, mùa đông có cảm giác ấm áp.

Tính cơ động cao

Nhiều mẫu đệm everon hiện nay được thiết kế theo cơ chế gấp 2 hoặc 3. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như vệ sinh khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu đệm cũng vừa phải, không quá nặng nề nên khiến cho việc di chuyển cũng thuận tiện hơn.

Mẫu đệm everon 18cm có tính cơ động cao Mẫu đệm everon 18cm có tính cơ động cao

Giá cả đa dạng và hợp lý

Mẫu đệm everon 18cm có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại chất liệu, kích thước. Phân khúc rẻ nhất có thể kể đến đệm bông ép, với mức từ 3 triệu hoặc thấp hơn, đảm bảo rằng nhà nào cũng có điều kiện để sử dụng. Các dòng đệm cao cấp hơn có thể kể đến như đệm cao su, đệm than hoạt tính, đệm lò xo, … sẽ có mức giá cao hơn một chút để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi ra quyết định.

Những tiêu chuẩn khi chọn mua mẫu đệm everon 18cm

Một mẫu đệm everon đáng mua cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

  • Mẫu đệm everon phải tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng: để đáp ứng được tiêu chí này, đòi hỏi người dùng phải trực tiếp tham quan và lựa chọn chiếc đệm phù hợp. Vì mỗi người khác nhau sẽ có trọng lượng khác nhau và diện tích tiếp xúc cũng khác nhau, do đó lực nâng khi sử dụng đệm cũng không giống nhau. Do đó, mỗi đối tượng phải tự cảm nhận được cảm giác thoải mái thì chiếc đệm mua về mới phát huy hết tác dụng nổi bật của chúng.

Đệm everon 18cm thoải mái khi sử dụng Đệm everon 18cm thoải mái khi sử dụng

  • Sản phẩm đệm phải đảm bảo chất lượng đến từ thương hiệu uy tín: hiện nay, các sản phẩm đệm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trôi nổi rất nhiều trên thị trường. Do đó, việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng và chính hãng trở nên rất quan trọng. Vì các hàng không chính hãng sẽ không đảm bảo an toàn khi sử dụng và có thể tác động không tốt đến sức khỏe con người khi sử dụng.
  • Độ dày đệm everon phù hợp: Độ dày của đệm sẽ quyết định độ những và khả năng đàn hồi, mẫu đệm everon 18cm với độ dày này, bạn có thể dùng kê trên giường ngủ hoặc kê trực tiếp trên sàn nhà đều phù hợp và không tạo cảm giác gồ ghề khi sử dụng. Đồng thời, mẫu đệm cũng giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi nằm.

 

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn đánh giá được chất lượng cũng như các tính năng của mẫu đệm everon 18cm. Truy cập website Everon.net.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu đệm chính hãng, chất lượng và uy tín nữa nhé!

 

Bài viết liên quan