Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Những lưu ý cần quan tâm khi mua mẫu đệm everon 15cm

Đệm hiện tại đã không còn quá xa lạ mà trở nên vô cùng phổ biến, nhà nhà người người đều sử dụng. Các loại đệm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, từ đệm mút, đệm lò xo cho đến các loại đệm bông, đệm cao su, đệm than hoạt tính,... Đặc biệt, mẫu đệm everon 15cm xuất hiện và trở thành xu hướng lựa chọn cho việc sử dụng đệm của nhiều người. Những lưu ý khi mua mẫu đệm everon 15cm là gì, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của mẫu đệm everon 15cm

Khoa học đã chứng minh rằng việc ngủ đệm giúp cho giấc ngủ của chúng ta sâu giấc và ngon hơn, thoải mái hơn, giúp tạo nên chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp cho cơ thể được tái tạo và hồi sinh nhanh chóng, cơ quan thần kinh hoạt động tốt hơn, hệ tuần hoàn, hô hấp, bài tiết và các hệ thống khác của cơ thể hoạt động tốt hơn. Sử dụng mẫu đệm everon 15cm giúp con người đáp ứng được tất cả những điều trên và còn có những đặc điểm nổi bật hơn.

Tùy vào từng chất liệu khác nhau mà các mẫu đệm everon sẽ có độ cứng mềm khác nhau. Mỗi độ cứng mềm khác nhau cũng cho ra tác dụng khác nhau và phù hợp với từng đối tượng riêng.

Đệm everon 15cm cứng mềm khác nhau phù hợp với đối tượng khác nhau Đệm everon 15cm cứng mềm khác nhau phù hợp với đối tượng khác nhau

Mẫu đệm everon 15cm cứng

Đệm everon dày 15cm điển hình cho đệm cứng đó là được làm từ bông ép. Đặc trưng của loại đệm bông ép này là cứng nhất và phẳng nhất do ruột đệm đã được ép cách nhiệt và tạo khuôn từ sợi xơ bông cao cấp.

Thông thường, đệm everon cứng sẽ được khuyên dùng cho những đối tượng bị bệnh đau lưng hoặc có vấn đề về cột sống. Chính bởi độ cứng nổi bật của dòng đệm này sẽ nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất và đặc biệt là giúp giữ cho cột sống luôn thẳng. Đồng thời, bề mặt phẳng của đệm everon cứng còn giúp người nằm thoải mái khi hoạt động, không tại cảm giác nặng nề hay sụt lún.

Mẫu đệm everon 15cm mềm

Đệm everon mềm nổi bật và dễ thấy hiện nay nhất đó là dòng đệm cao su và than hoạt tính. Bản thân cao su với độ đàn hồi tuyệt vời sẽ giúp cho chiếc đệm mềm hơn, thoáng hơn và có cảm giác lún nhẹ nhàng.

Đối với những người hay căng thẳng và mệt mỏi thì đệm mềm sẽ là lựa chọn an toàn và tối ưu nhất. Độ đàn hồi lý tưởng của cao su hay than hoạt tính sẽ tạo sự êm ái tuyệt vời khi nằm ngủ, các cơ quan của cơ thể sẽ được thư giãn sau giúp xua tan bớt những lo âu và căng thẳng, mệt mỏi.

Những lưu ý khi chọn mua mẫu đệm everon 15cm

Tùy thuộc vào sở thích, tình trạng sức khỏe và đối tượng sử dụng khác nhau mà nên chọn mẫu đệm everon 15cn khác nhau. Khi chọn mua đệm, người dùng cần lưu ý các vấn đề sau:

Loại đệm phù hợp

Cần cân nhắc không nên mua loại đệm có độ cứng quá cao vì sẽ ảnh hưởng và tạo áp lực lên cột sống khi sử dụng.

Một chiếc nệm lý tưởng phải tạo cho người ta cảm giác toàn thân được nâng đỡ trong trạng thái thoải mái nhất.

Tùy thuộc vào trọng lượng của từng người mà chọn loại đệm nằm cho phù hợp với lực nâng vừa phải nhất.

Tùy theo trọng lượng mỗi người mà chọn mẫu đệm everon 15cm cho phù hợp Tùy theo trọng lượng mỗi người mà chọn mẫu đệm everon 15cm cho phù hợp

Các đối tượng nên tránh sử dụng đệm quá mềm

Việc sử dụng đệm quá mềm đôi khi sẽ không phù hợp với các đối tượng sau đây:

  • Trẻ nhỏ từ sơ sinh đến dưới 1 tuổi
  • Phụ nữ có thai và mới sinh
  • Người bị rối loạn tiền đình
  • Người bị đau cột sống

Cách chọn mua đệm everon 15cm

  • Chọn đệm everon đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Cần kiểm tra kỹ bề mặt đệm trước khi mua. Một mẫu đệm everon đáng mua khi sờ phải có độ phẳng nhất định, không có cảm giác lò xo cũng như không xốp rỗng hay quá cứng.
  • Đệm phải cố định tốt, nghĩa là ở trạng thái đứng thẳng không bị đổ nghiêng và siêng vẹo.
  • Ưu tiên chọn loại vải bọc đệm đã qua xử lý để hạn chế phát sinh vi khuẩn khi sử dụng.

Nên chọn mẫu đệm everon đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường Nên chọn mẫu đệm everon đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn chọn được mẫu đệm everon 15cm tốt nhất và phù hợp nhất cho mình. Truy cập website Everon.net.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu đệm chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé!

 

Bài viết liên quan