Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Mẫu đệm Everon 5cm êm ái, đáng mua

Từ em bé sơ sinh đến các trẻ nhỏ tuổi đều cần những giấc ngủ ngon, sâu giấc để tối ưu quá trình phát triển thể chất cũng như tinh thần tốt cho bé. Để đáp ứng được nhu cầu đó, các bé cần phải được ngủ trên những chiếc đệm êm ái, mát mẻ, nâng niu giấc ngủ của bé từng phút giây. Trên thị trường hiện nay, chỉ có mẫu đệm Everon 5cm êm ái, đáng mua, phù hợp nhất dành cho các bé.

Giới thiệu mẫu đệm Everon 5cm êm ái, đáng mua

Chắc hẳn cái tên Everon – thương hiệu chăn ga, gối, đệm đã không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Các dòng nệm Everon luôn được gắn mác hàng Việt Nam chất lượng cao, do chính tay những công nhân người Việt tỉ mỉ, chuyên nghiệp sản xuất nên. Các sản phẩm nệm Everon đều đạt tiêu chuẩn chất lượng kích thước, chất lượng, độ êm ái, khả năng lưu thông, thoát khí tốt giúp nệm Everon luôn giữ được nhiệt độ mát vào mùa hè, nhiệt độ ấm vào mùa đông.

Nhà máy Everpia – sản xuất đệm Everon chính hãng tại Việt Nam Nhà máy Everpia – sản xuất đệm Everon chính hãng tại Việt Nam

Dòng nệm Everon dày 5cm là dòng nệm phù hợp với các trẻ sơ sinh. Độ dày không quá cao cũng như tương đối thấp giúp trẻ tự do vận động, vui chơi mà không sợ ngã, ảnh hiểm đến an toàn của các bé.

Đệm Everon dày 5cm phù hợp với các trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Đệm Everon dày 5cm phù hợp với các trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ưu điểm nổi bật mẫu đệm Everon 5cm

Trên thị trường hiện nay, có 2 sản phẩm đệm Everon dày 5cm được nhiều khách hàng ưa chuộng là đệm bông ép Everon 5cm, đệm cũi Everon 5cm

  1. Đệm bông ép Everon 5cm

Mẫu đệm bông ép Everon dày 5cm Mẫu đệm bông ép Everon dày 5cm

Chất liệu bông ép của đệm bông ép Everon 5cm là rất cao, bảo vệ an toàn cho sức khoẻ người dùng, không có vấn đề gây dị ứng và kích ứng da.

Nệm bông ép có đặc tính cứng, độ đàn hồi tương đối thấp nên khi em bé nằm sẽ không bị trũng, lũn, khó chịu, có tác dụng tốt bảo vệ cột sống cho bé

Nệm bông ép được thiết kế khuôn mẫu gọn nhẹ, dễ dàng mang vác, vệ sinh

Giá thành nệm bông ép rẻ hơn các loại đệm khác so với thị trường, phù hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng

  1. Đệm cũi Everon 5cm

Mẫu đệm cũi Everon dày 5cm Mẫu đệm cũi Everon dày 5cm

Đệm cũi Everon dành cho bé có cấu tạo lõi làm từ các sợi Polyester, ép cách nhiệt tạo nên một khối nhất định, mềm mại, êm ái, mang đến giấc ngủ ngon cho bé.

Đệm cũi có đặc tính dễ dàng gấp đôi lại vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng di chuyển, mang vác.

Đệm có độ dày 5cm tối ưu quá trình phát triển xương của trẻ.

Đệm cũi có độ đàn hồi thấp, do đó bé khi nằm đệm sẽ có tư thế xương sống thẳng, không võng lưng và làm ảnh hưởng đến cột sống.

Đệm cũi có thiết kế khoá kéo, thép không gỉ, an toàn nên vệ sinh đệm cũi là vô cùng dễ dàng, an toàn, nhanh chóng

Báo giá mẫu đệm Everon 5cm mới nhất

Số thứ tự Tên sản phẩm Kích thước Đơn giá
1 Đệm cũi Everon 5cm 60 x 90 Liên hệ
2 60 x 100 Liên hệ
3 60 x 110 Liên hệ
4 70 x 110 Liên hệ
5 80 x 120 Liên hệ
6 Đệm bông ép Everon 5cm 100 x 190 Liên hệ
7 120 x 200 Liên hệ
8 140 x 200 Liên hệ
9 160 x 200 Liên hệ
10 200 x 200 Liên hệ

Tìm mua mẫu đệm Everon 5cm ở đâu

Everon.net.vn tự hào là đơn vị phân phối chăn ga gối đệm Everon chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đệm Everon 5cm chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt thì Everon.net.vn chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Everon.net.vn – địa chỉ phân phối đệm Everon chính hãng, uy tín Everon.net.vn – địa chỉ phân phối đệm Everon chính hãng, uy tín

Everon.net.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đệm Everon 5cm chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%, chế độ bảo hành minh bạch, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Ngoài ra Everon.net.vn còn thường xuyên tung ra các đợt khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá, ưu đãi để mang đệm Everon đến với tay mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Showroom 51 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 088 9933 866

Email: everontranduyhung@gmail.com

 

Bài viết liên quan