Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

10 sản phẩm đệm Everon cao cấp nhất

Đệm ngủ là vật dụng ưa thích của nhiều người, phần vì khi nằm nệm khá êm ái và dễ chịu, ngoài ra nằm nệm ấm áp hơn nằm giường chiếu. Những mẫu đệm Everon cao cấp chưa bao giờ là hết hot cả, với một thương hiệu có tay nghề xuất sắc như Everon luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng của mình. Giới thiệu đến với khách hàng 100 sản phẩm đệm Everon cao cấp nhất.

Everon - thương hiệu đệm ngủ cao cấp hiện nay

Giới thiệu sơ lược đôi nét về thương hiệu Everon - thương hiệu của đệm Everon cao cấp hiện nay:

  • Đây là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Everpia có nguồn vốn đầu từ 100% từ Hàn Quốc, các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến là chăn ga gối đệm và cũng là các sản phẩm chủ lực ở đây
  • Everon là ghi nối giữa Ever và On với mục đích là hướng đến phát triển không ngừng. Năm 1999, thương hiệu Everon được chính thức đăng kí bảo hộ thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
  • Everon có 3 nhà máy sản xuất lần lượt ở Hà Nội, Hưng Yên, Đồng Nai. Các sản phẩm của Everon đã có mặt khắp toàn quốc nhờ vào hệ thống chuỗi cửa hàng độc quyền lên tới 250 cửa hàng.
  • Trong quá trình phát triển của mình, thương hiệu Everon đã đạt đượckhông ít các giải thưởng với quy mô quốc gia trong nhiều năm. Chứng minh được chất lượng sản phẩm với công chúng, những giải thưởng tầm cỡ của Everon có thể kể đến như:
  • Thương hiệu nổi tiếng quốc gia vào năm 2010
  • Thương hiệu vàng năm 2012
  • Nằm trong top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình vào năm 2013
  • Vinh dự có mặt trong top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất 2013
  • Đạt được top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững từ năm 2016 đến năm 2019

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐỆM BÔNG ÉP EVERON Everon.net.vn 096 232 8862 EVER VERYY'

10 sản phẩm đệm Everon cao cấp, nâng tầm giấc ngủ

Những mẫu đệm Everon cao cấp nhất hiện nay đều đã có mặt đầy đủ tại Everon.net.vn . Ở đây có đầy đủ các loại đệm cho quý khách hàng lựa chọn như đệm lò xo Everon, đệm lò xo king koil, đệm bông Artemis, đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính Everon,… với những mẫu mã đệm đa dạng, chất lượng tuyệt hảo sẽ mang lại những giờ phút nghỉ ngơi chất lượng nhất cho khách hàng

100 chiếc đệm Everon cao cấp nâng tầm giấc ngủ 10 sản phẩm đệm Everon cao cấp nâng tầm giấc ngủ

Ưu điểm nổi bật đệm Everon cao cấp

Nói đến đệm Everon cao cấp là phải nói đến chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đặc sắc, thiết kế đa dạng.

  • Nệm Everon chính hãng được làm từ nguyên liệu cao cấp, hoàn toàn tự nhiên, có độ bền bỉ và dẻo dai nhất định, rất an toàn cho sức khỏe người dùng như là cotton hay polyester.
  • Mẫu mã đệm vô cùng phong phú, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn các mẫu đệm có kích cỡ, độ dày mỏng, độ cứng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các loại đệm đơn, đệm đôi có thể dễ dàng gấp hay cuộn lại rất dễ dàng
  • Đệm có độ mềm mại êm ái rất cai, có khả năng khử khuẩn, thoáng khí tốt giúp cho khách hàng có một giấc ngủ thoải mái.
  • Tuổi thọ các loại đệm lên tới 10 năm, hoặc là lâu dài hơn nếu người dùng biết cách vệ sinh và bảo quản nó. Các phương pháp vệ sinh đúng đắn giúp tăng tuổi thọ cho đệm

Có thể là hình ảnh về văn bản

Báo giá đệm Everon cao cấp mới nhất

Không có mô tả ảnh.

Các mẫu đệm Everon cao cấp hiện nay đều đã có được đầy đủ trên website chính thức, các mẫu đệm được ghi chú tỉ mỉ về kích thước, kiểu loại, mẫu mã. Giá thành các sản phẩm cũng được niêm yết trực tiếp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Website chính thức : Everon.net.vn

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'EVERON KÊNH MUA ONLINE CHÍNH HÃNG 088 9933 866'

Tìm mua đệm Everon cao cấp ở đâu

Để mua được các mẫu đệm Everon cao cấp, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Everon uy tín để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém. Everon 51 Trần Duy Hưng Hà Nội là một địa chỉ đáng tin cậy.

Email liên hệ: everontranduyhung@gmail.com

Số điện thoại: 088 9933 866

Tìm mua đệm Everon cao cấp ở đâu Tìm mua đệm Everon cao cấp ở đâu

 

Bài viết liên quan