Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Lợi ích của tấm bảo vệ nệm và những tấm bảo vệ nệm tốt nhất 2021

Đối với nhiều gia đình hiện nay đang băn khoăn về tác dụng của tấm bảo vệ dành cho nệm nhà mình, họ đang suy nghĩ rằng liệu nó có thật sự cần thiết khi đã có tấm drap giường. Nhưng thực tế cho thấy rằng thì tấm bảo vệ cho nệm chính là phụ kiện cực kì quan trọng cho giường nệm của nhà bạn cũng như các phòng khách sạn,…. đã luôn sử dụng. Vì thế ngay sau đây, Everon.net.vn  sẽ giới thiệu cho bạn ngay những lợi ích của tấm bảo vệ nệm những tấm bảo vệ dành cho nệm tốt nhất 2021 nhé! 

Tấm bảo vệ nệm là gì?

Tấm bảo vệ nệm được coi là sản phẩm dùng để giúp tăng tuổi thọ cho nệm nhà bạn so với cách bảo quản thông thường. Bên cạnh đó, nó còn giúp giữ cho nệm được sạch sẽ và luôn như mới. 

Tấm bảo vệ nệm là lớp vải bao phủ có thể là là lớp cotton bên trên và tách rời với nệm. Lớp vải này được chần gòn bởi lớp bông polyester mịn mỏng nên có cấu trúc thường dày đến 5cm và rất dễ chịu, mềm mại. Xung quanh 4 góc vải được thiết kế 4 dây thun để cố định tấm bảo vệ trong quá trình sử dụng sẽ không dồn về một góc. 

Tấm bảo vệ nệm là sản phẩm dùng để giúp tăng tuổi thọ cho nệm Tấm bảo vệ nệm là sản phẩm dùng để giúp tăng tuổi thọ cho nệm

Với tấm bảo vệ sẽ có 2 chức năng chính đó là ngăn ngừa đệm bận và chăm sóc giấc ngủ thoải mái cho bạn và người thân. Vì vậy, khi bạn trải tấm bảo vệ, bạn nên trải chúng trên bề mặt nệm để tạo độ êm ái nhất khi nằm nhé! 

Những lợi ích tuyệt vời của tấm bảo vệ nệm

Đảm bảo giữ gìn sạch sẽ chiếc nệm

Có thể nói cơ thể của mỗi người sẽ tiết ra khá nhiều mồ hôi trong suốt thời gian ngủ dù phòng bạn có điều hòa đi chăng nữa thì nó vẫn tiết ra chất nhờn trên da. Vì vậy, tấm drap mỏng sẽ không thể cản toàn bộ mọi chất thải này xuống tấm nệm. Bởi lẽ chúng có thể xâm chiếm lọt qua những khe hở nhỏ li ti để bám trên bề mặt nệm. Nếu như bề mặt nệm không sạch vậy thì lâu ngày tích tụ nó sẽ trở thành những nấm bệnh và vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Do đó, việc sử dụng bảo vệ nệm giúp nệm nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, trong suốt thời gian sử dụng.  

Vệ sinh cực kỳ tiện lợi và dễ dàng

Tấm bảo vệ dành cho nệm có cấu trúc cực nhẹ dễ dàng vận chuyển nên vệ sinh định kỳ, phơi khô cho nệm sẽ được thực hiện cực kỳ thuận tiện hơn bao giờ hết,  

Lợi ích cực kì hữu ích của tấm bảo vệ nệm Lợi ích cực kì hữu ích của tấm bảo vệ nệm

Cung cấp giấc ngủ ngon nhất 

Tấm bảo vệ nệm được coi như là chiếc chăn cực kì dày giúp bạn cảm giác mềm mại. Bên cạnh đó, miếng lót được may từ những loại vải cao cấp nhất đem đến cho sự dễ chịu khi tiếp xúc với da. Không những thế, tấm bảo vệ cho nệm này được chần thêm lớp bông gòn nên giúp tăng độ êm ái nhất khi nằm. Ngoài ra, khi ngủ trên chúng bạn sẽ không bị đau lưng hay đau cổ khi tỉnh dậy nhé!  

Cách để bảo quản và vệ sinh tấm bảo vệ nệm đúng

Khi sử dụng tấm bảo vệ cho nêm sẽ giúp làm tăng độ êm ái luôn giữ được cảm giác thoáng mát nhất khi nằm. Bên canh đó, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự an toàn và không gây kích ứng nhé! Sản phẩm tấm bảo vệ cho nệm tại Everon đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự sang trọng nhờ kỹ thuật may tinh tế nhất. Ngoài ra, cách để bảo quản và vệ sinh tấm bảo vệ cho nệm cũng cực kì dễ dàng như sau: 

Quy trình vệ sinh tấm bảo vệ nệm rất đơn giản

  • Rắc bột Baking Soda lên bề mặt để tầm 25-30 phút, soda sẽ làm sạch sẽ mùi hôi và bụi bẩn bám trên tấm nệm. Bạn cũng phải chú ý hút bụi cho nó thường xuyên.
  • Bạn không nên phơi nó dưới ánh nắng mặt trời gay gắt hoặc các thời điểm nắng nóng từ 11h – 15h 
  • Với các vết bẩn, ố thì hãy dùng nước xà phòng rồi giặt chúng sau đó phơi ngoài trời chỗ thoáng gió nhé! 
  • Với các loại tấm nệm cực dày thì hãy đưa ra tiệm giặt tấm nệm chuyên nghiệp nhất nhé!  Bạn nên giặt nó tầm 4 tuần/1 lần nhé!

Quy trình bảo quản tấm bảo vệ cho nệm sạch sẽ nhất Quy trình bảo quản tấm bảo vệ cho nệm sạch sẽ nhất

Cách bảo quản tấm bảo vệ cho nệm đúng

  • Đầu tiên hãy cất chăn ga gối nệm vào trong tủ vì thường mùa đông mới sử dụng đến chúng. 
  • Để tránh cho tấm bảo vệ gọn gàng mà sạch sẽ, tránh ẩm mốc thì đó là hãy bọc chúng vào túi nilon nhé! 
  • Đối với nệm bạn cũng nên đưa nó ra phơi ánh nắng thường xuyên để có thể tiêu diệt vi khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé! Bạn cũng chỉ nên giặt 1,2 lần mỗi năm và hãy sử dụng dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp nhé! 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn về lợi ích cũng như cách bảo quản tấm bảo vệ nệm tốt nhất. Hi vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn nhé! 

 

Bài viết liên quan