Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

So sánh đệm bông ép và đệm lò xo hiện nay

Có rất nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn đệm bông ép hay đệm lò xo bởi không biết phân biệt đặc điểm và tính năng của từng loại nệm mang lại. Để có thể có sự lựa chọn tốt, quý khách nên đánh giá điều kiện sử dụng để có thể chọn loại ra nệm phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của đệm bông ép và đệm lò xo

Đệm bông ép

Đệm bông ép là loại nệm được sử dụng phổ biến nhất trong thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Đệm có cấu tạo ruột được làm từ các sợi bông xơ được kết dính bằng keo và ép cách nhiệt để tạo thành một khối nên độ đàn hồi của loại nệm này khá thấp.

Đệm bông ép thường được bọc bằng vỏ gấm hoặc vỏ cotton, hai loại vải này đều có đặc điểm mỏng, nhẹ, dễ tháo dỡ để vệ sinh. Vỏ gấm chủ yếu được dệt bằng vải sợi polyeste và thêu hoa văn tinh xảo nên có độ bền cao, màu sắc bắt mắt. Vỏ cotton tuy không có độ bền cao bằng vỏ gấm nhưng lại rất thoáng mát, rất phù hợp với điều kiện thời tiết khô nóng tại Việt Nam.

Nhờ vào bề mặt khá là cứng chắc, vững chãi nên đệm bông ép đặc biệt phù hợp với những người già và người tuổi trung niên có tiền sử bị bệnh đau lưng, đau xương khớp, … Không những thế, đệm có độ bền cao, không dễ bị lún xuống khi chịu tác động ngoại cảnh, bảo toàn cho giấc ngủ của quý khách.

Đặc điểm đệm bông ép

Đặc điểm đệm bông ép

Đệm lò xo

Đệm lò xo được cấu tạo từ nhiều lớp lót như là lớp cao su, lớp mousse, bông ép nhằm tạo độ dày trong phạm vi 3 – 5cm, khiến cho tấm đệm cứng cáp và vững chắc hơn, tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Lò xo có đa dạng các loại với độ đàn hồi riêng, phù hợp với mọi nhóm tuổi sử dụng. Đệm túi lò xo có đặc điểm là có thể điều khiển độ đàn hồi theo ý thích cho từng vùng đệm sao cho phù hợp với bộ phận trên cơ thể.

Đệm lò xo được đánh giá cao nhờ vào tính thẩm mỹ mà nó mang lại làm tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ quý khách. Đồng thời, một gia đình đông người nhiều thế hệ thì sử dụng nệm lò xo sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn về chăn ga gối nệm bởi loại nệm này có thể sử dụng được với mọi nhóm tuổi từ già đến trẻ.

Đặc điểm đệm lò xo

Đặc điểm đệm lò xo

Nên lựa chọn loại đệm phù hợp nào cho gia đình bạn?

Tấm nệm giường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng giấc ngủ của quý khách. Chính vì thế, quý khách cũng cần phải rất lưu ý vấn đề lựa chọn nệm phù hợp để có thể có một giấc ngủ ngon lấy lại tinh thần sau những ngày vất vả.

Đối với những gia đình đông thế hệ, chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng cả nệm lò xo và nệm bông ép bởi hai loại nệm này đều có độ bền cao, lại vô cùng an toàn với sức khỏe, phù hợp với tiêu chí sử dụng của những người bị đau lưng hay gặp những vấn đề về xương khớp khó chữa khỏi.

Đồng thời, quý khách cũng nên căn cứ vào thể trạng sức khỏe, điều kiện làm việc của bản thân và tư thế ngủ để lựa chọn loại nệm phù hợp. Đối với dân văn phòng thường dành nhiều thời gian tại công ty, giấc ngủ rất quan trọng nên chúng tôi khuyến khích quý khách nên lựa chọn những loại nệm cao cấp có tuổi thọ dài nhằm bảo vệ giấc ngủ của quý khách.

Nên lựa chọn loại đệm phù hợp nào cho gia đình bạn?

Nên lựa chọn loại đệm phù hợp nào cho gia đình bạn?

Địa điểm bán nệm uy tín, chất lượng chính hãng Everon

Quý khách đã tìm được địa chỉ nào buôn bán nệm nằm chính hãng chưa? Nếu chưa, hãy đến với Everon ngay nhé. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản xuất các loại chăn ga gối nệm, Everon đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ các khách hàng trên khắp thế giới nói chung và toàn quốc nói riêng. Tại đây, quý khách sẽ không phải lo lắng về chất lượng của nệm ga gối bởi chúng tôi luôn cung cấp những loại nệm đạt tiêu chuẩn cao nhất, phục vụ giấc ngủ và những lúc nghỉ ngơi thư giãn quý khách một cách tốt nhất. Quý khách còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 39900568 – 0942463468 hoặc tới trực tiếp showroom tại địa chỉ 51 Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội.

Bài viết liên quan