Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng hợp đệm Everon tốt cho sức khỏe hiện nay

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về chất lượng của nệm Everon các loại đang được sử dụng trên thị trường hiện nay trước khi mua? Hiện nay Everon là một trong những hãng nệm được nhiều người tin dùng và tín nhiệm nhất, trong đó có 3 loại nệm có tính năng ưu việt và an toàn nhất. 

Đệm than hoạt tính 

Đệm than hoạt tính  Đệm than hoạt tính

Đệm than hoạt tính là một loại nệm có lớp đệm bông dày 9cm được ép giữa lớp than hoạt tính dày khoảng 2cm nhập khẩu từ Hàn Quốc. 

Ưu điểm của đệm than hoạt tính: 

- Đệm than hoạt tính phòng và diệt vi khuẩn tốt, tránh tình trạng ẩm mốc hay mùi hôi thối. 

- Lớp đệm than hoạt tính khá mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ của bạn, đồng thời lại rất phù hợp với những người thích nằm nệm quanh năm. 

- Lớp than hoạt tính đồng thời giúp thanh lọc không khí trong phòng, đảm bảo giấc ngủ của bạn được sạch sẽ nhất. 

- Đệm than hoạt tính Everon có độ dày gồm 11cm, 9cm là của lớp nệm bông và 2cm còn lại đến từ lớp than hoạt tính giúp đệm luôn giữ được độ phẳng và sự mềm mại, theo thời gian không bị lún hay ảnh hưởng từ các tác động lực bên ngoài. 

- Đệm than hoạt tính Everon được khuyến khích sử dụng trong mùa đông bởi tính năng giữ nhiệt siêu việt của nó. Lớp mút cùng lớp than hoạt tính tích nhiệt giúp làm ấm nhanh, tỏa nhiệt tốt đảm bảo giấc ngủ của bạn được ấm áp, dễ chịu nhất trong thời tiết đông lạnh giá. 

- Đệm than hoạt tính của Everon còn có độ đàn hồi vô cùng tốt. Nhờ vào cấu tạo của lớp bông dày giúp đệm chắc chắn, nâng đỡ cơ thể tối ưu, khi nằm không bị trũng hay lún xuống nên hạn chế tình trạng mỏi lưng, đau vai gáy, đặc biệt phù hợp với những người có tiền sử bệnh đau lưng kinh niên. 

Đệm lò xo Pocket Pops 

Đệm lò xo Pocket Pops Đệm lò xo Pocket Pops

Đệm lò xo Pocket Pops có thiết kế 3 lớp, có thể sử dụng được cả 2 mặt, gồm lớp lò xo túi làm từ thép dày đặc, có tính đàn hồi tốt nhờ vào lượng carbon cao trong túi lò xo. Đồng thời hai lớp nệm ở hai bên được bọc bằng vải mút chần mút cao cấp, chất lượng xuất xứ từ Hàn Quốc.  

Ưu điểm của đệm lò xo Pocket Pops: 

- Đệm lò xo Pocket Pops sở hữu túi lò xo độc lập, hạn chế sự chuyển động của người bên cạnh ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. 

- Lớp lò xo trong túi bọc làm giảm tình trạng đau mỏi lưng và vai gáy, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ, đặc biệt khuyến khích sử dụng đối với những người có tiền sử bệnh đau lưng. 

- Kết cấu đệm khá dày nên rất bền, không bị võng hay lũng xuống từ các tác động bên ngoài, lại luôn giữ được độ phẳng nhất định. 

Đệm bông ép vỏ gấm 

Đệm bông ép vỏ gấm Đệm bông ép vỏ gấm

Đệm bông ép vỏ gấm sở hữu chất liệu làm từ sợi bông xơ được kết dính với nhau nhờ công nghệ cách nhiệt bông xơ vô cùng hiện đại xuất xứ từ Hàn Quốc. Lớp vải bên ngoài nệm là vải gấm được dệt hoa văn pha thêm sợi polyester nên rất bền.

Ưu điểm của đệm bông ép vỏ gấm: 

- Đệm bông ép vỏ gấm Everon có tính năng rất là có thể gấp lại mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm không gian. Đồng thời, tấm vỏ đệm bên ngoài được trang bị khóa kéo tạo điều kiện cho bạn có thể vệ sinh trong và ngoài đệm nhanh chóng. 

- Giá thành của đệm bông ép vỏ gấm khá rẻ, thường chỉ dao động từ 3-4 triệu đồng tùy loại. Tuy giá thành ổn định nhưng chất lượng của loại đệm này lại rất tốt, đảm bảo xuất xứ 100% từ Hàn Quốc. 

- Đệm bông ép vỏ gấm có thể sử dụng được quanh năm, chất bông an toàn, sạch sẽ, không gây kích ứng da, đồng thời được cấu tạo từ nhiều lớp bông nên nệm rất phẳng, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi ngủ. 

Trên đây là một số thông tin về các loại đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Everon. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo thêm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

 

Bài viết liên quan