Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Memory foam là gì? Nệm memory foam có đáng mua hay không?

Nếu nhắc đến loại nệm được làm từ các chất liệu như cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, bông ép hay lò xo, thì chắc hẳn rất nhiều người khá hiểu rõ và đặc tính của những loại nệm này. Thế nhưng khi nhắc đến chất liệu Foam, rất nhiều người sẽ băn khoăn rằng Memory foam là gì? Đặc tính và ưu nhược điểm ra sao? Có nên mua loại nệm này không? Rất nhiều thắc mắc sẽ hiện ra trong đầu khách hàng. Để có thể lý giải được tất cả những điều đó, EVERON sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản và cần thiết trong bài viết dưới đây.

Memory foam 

Việc lựa chọn một chiếc nệm tốt sẽ giúp cơ thể có được những cảm giác thư thái nhất sau một ngày dài mệt mỏi. Thế nên việc tìm ra và thắc mắc nệm memory foam là gì là điều không thể tránh khỏi.

Chất liệu memory foam là gì? 

Memory foam hay còn gọi là cao su non. Có nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra memory foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây, và sau đó là trở về hình thái cũ.

Chất liệu memory foam là gì? 

Chất liệu còn có tên gọi khác là Mousse IQ (foam hoạt tính), một loại foam dẻo có độ co dãn cao với tính năng chạm đàn hồi vô cùng đặc biệt. Ít người biết rằng, vào năm 1966, vật liệu này được NASA phát minh ra, họ đặt nó vào trong dây đai để việc du hành không gian an toàn hơn. Vì khi di chuyển ở tốc độ cao, lỡ các phi hành gia có bị va chạm mạnh, họ sẽ an toàn hơn nếu đồ bảo hộ có các tấm giúp hấp thụ lực va chạm.

Hiện nay, ngành công nghiệp nhận ra các tiềm năng to lớn của vật liệu này và ứng dụng nó vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có sản xuất nệm, gối, vì vẫn có thể đảm bảo độ đàn hồi, êm ái, giống như cao su thiên nhiên.

Gối Memory Foam êm nhẹ Gối Memory Foam êm nhẹ

Đặc tính của chất liệu memory foam

Các sản phẩm được tạo ra từ chất liệu Memory foam, luôn được đánh giá cao về độ bền, sản phẩm luôn duy trì được mới như lúc đầu. Đặc biệt, với tâm lý thích một chiếc nệm nhẹ và dễ vệ sinh của người tiêu dùng, thì nệm Memory foam đáp ứng được rất tốt. Với thiết kế cùng trọng lượng gọn nhẹ là chính, nên rất phù hợp nhu cầu cho khách hàng và cả người bán hàng trong việc di chuyển, bảo quản.

Nệm Memory Foam với độ đàn hồi cao Nệm Memory Foam với độ đàn hồi cao

Ví dụ điển hình của NASA đã minh chứng đủ về tác dụng giảm áp lực rất tốt và hiệu quả. Bên cạnh thiết kế tinh tế, sang trọng thì nệm foam không quá là đắt nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi, êm ái và nguyên liệu thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe tuyệt đối.

Thế nhưng, các bạn nên cẩn thận khi sử dụng loại nệm này trong môi trường ẩm ướt hoặc tránh tối đa việc đổ nước lên chúng. Khi bị thấm nước tuổi thọ của các loại nệm memory foam sẽ giảm. Tốt nhất các bạn nên bọc chúng với các loại bọc nệm có khả năng kháng nước trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt, so với các dòng đệm được làm từ chất liệu khác, nệm foam có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn sẽ dễ sở hữu một chiếc nệm foam không chỉ đẹp mà còn chất lượng. Mặc dù đắt hơn một số loại nệm khác, nhưng nệm foam đem lại cảm giác hài lòng tốt nhất cho người dùng. Tuy vậy cũng có một số loại rẻ hơn, nên nếu bạn có mua được sản phẩm rẻ thì hãy cân nhắc kĩ về chất lượng và uy tín của cửa hàng.

Nệm Memory foam êm ái Nệm Memory foam êm ái

Mua nệm và gối memory foam ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Hiện nay trong nước có một vài cơ sở quảng cáo các loại gối, nệm memory foam (cao su non) với những cái tên như Gối Việt, gối cao su non VNXK... Nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ vì có thể đó là sản phẩm giả mạo thương hiệu đánh lừa người tiêu dùng.

Hiện EVERON có nhiều dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Memory Foam phục vụ tối ưu giấc ngủ và sức khỏe cho người sử dụng là nệm Memory Foam, gối Memory Foam. Mời bạn tham khảo website https://everon.net.vn/ để rõ hơn về chi tiết từng sản phẩm.

Mua nệm và gối memory foam ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

EVERON mong rằng, chúng tôi đã cung cấp những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng để có thật nhiều thông tin về chất liệu Foam nói chung, chất liệu Memory Foam nói riêng. Chúng tôi luôn hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc nệm phù hợp cho gia đình mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ - EVERON CẦU GIẤY

Địa chỉ: Số 51 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Showroom 1: 51A Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 024.39900568 - 094 246 3468

Email: everontranduyhung@gmail.com

 

Bài viết liên quan