Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn lựa chọn chăn ga cho mệnh Kim hợp phong thủy

Trong thời buổi hiện đại hiện nay thì quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò khá quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và hài hòa yếu tố âm dương, ngũ hành theo cung mệnh của từng người. Không chỉ riêng nhà cửa mà màu sắc phong thủy còn có thể ứng dụng trong phòng ngủ và đặc biệt là màu của bộ chăn ga gối nệm. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn chăn ga cho mệnh Kim với màu sắc hợp phong thủy.

Lợi ích của việc lựa chọn chăn ga cho mệnh Kim theo phong thủy

Theo quan niệm phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh mang lại ý nghĩa rất quan trọng. Vì nó mang đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc,làm việc gì cũng hanh thông suôn sẻ. Điều này còn giúp cho gia chủ  khi gặp khó khăn cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Đem lại sức khỏe ổn định cho gia chủ, giảm được ốm đau, bệnh tật.

Lợi ích của việc chọn chăn ga cho mệnh Kim theo đúng phong thủy

Lợi ích của việc chọn chăn ga cho mệnh Kim theo đúng phong thủy

Đặc biệt là khi gia chủ mang theo những đồ vật có màu sắc hợp mệnh Kim cũng sẽ mang đến nhiều vận may và thuận lợi cho gia chủ trong chuyện tình duyên. Những cặp vợ chồng trẻ lựa chọn chăn ga cho mệnh Kim với màu sắc phù hợp sẽ đem lại tình cảm vợ chồng thăng hoa hơn, hạnh phúc hơn.

Nên chọn chăn ga cho mệnh Kim theo những màu sắc nào?

Theo phong thủy, người mang mệnh Kinh nên chọn chăn ga màu trắng, vàng hoặc màu xám bạc và nên tránh chọn những màu như đỏ, hồng.

Bộ Chăn ga màu vàng

Màu vàng là màu thể hiện cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Màu vàng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái hơn. Vì vậy nên ưu tiên chọn màu vàng khi chọn chăn ga cho mệnh Kim.

Chăn ga màu vàng mang lại sự thuận lợi và may mắn cho người mệnh Kim Chăn ga màu vàng mang lại sự thuận lợi và may mắn cho người mệnh Kim

 Ngoài ra màu vàng còn tượng trưng cho sự hạnh phúc trường tồn, thể hiện một sức sống mãnh liệt như ánh sáng mặt trời. Nó giúp cho gia chủ có sự thu hút mạnh mẽ và kích thích khả năng sáng tạo trí óc. Vì vậy khi gia chủ mệnh Kim sử dụng chăn ga gối đệm màu vàng, sẽ được truyền đến một nguồn năng lượng tích cực và tạo sự thuận lợi cho công việc. Gia chủ mệnh kim có thể phối hợp những bộ quần áo hay trang sức màu vàng còn có tác dụng chiêu tài lộc và mang đến nhiều vận may cho mình.

Bộ chăn ga màu trắng

Theo quan niệm phong thủy, màu trắng là màu tượng trưng cho sự tinh khiết, giản dị và vô cùng trong sáng. Đây là màu sắc tương sinh với mệnh Kim, mang lại cho chủ sở hữu sự thịnh vượng, may mắn và cuộc sống giàu sang hạnh phúc. Bạn có thể kết hợp với những đồ nội thất có màu vàng hoặc nâu đất để tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ của mình.

Bộ chăn ga màu trắng tinh khiết phù hợp với người mệnh Kim Bộ chăn ga màu trắng tinh khiết phù hợp với người mệnh Kim

Bộ chăn ga màu xám bạc

Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những gia chủ mệnh Kim. Bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức, Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Màu xám bạc mang lại sự tinh tế, sâu sắc và sáng tạo cho gia chủ. Cách lựa chọn chăn ga cho mệnh Kim này rất phù hợp với những người thích sự tinh tế và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Bộ chăn ga màu xám bạc mang lại sự sáng tạo trí óc cho gia chủ mệnh Kim Bộ chăn ga màu xám bạc mang lại sự sáng tạo trí óc cho gia chủ mệnh Kim

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý tránh những chọn chăn ga cho mệnh Kim là màu hồng hoặc đỏ. Những màu này sẽ đem lại cảm giác bí bách, khó chịu, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia chủ.

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với bản mệnh của mình, bạn có thể liên hệ với công ty Everon để lựa chọn chăn ga cho mệnh Kim phù hợp với phong thủy của mình. Công ty chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline:  024.39900568 - 094 246 3468 để được tư vấn chi tiết hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://everon.net.vn/ để tham khảo các sản phẩm và đặt hàng.

 

 

Bài viết liên quan