Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hướng dẫn chọn chăn ga cho người mệnh thủy

Những người mệnh thủy là những người với nét tính cách đặc trưng mềm mại, tuy nhiên không dễ gì để lựa chọn chăn ga phù hợp với những người mệnh thủy vì nhiều yếu tố khách quan. Nắm bắt được tâm lý chọn chăn ga phù hợp với độ tuổi và mệnh mỗi người đang được quan tâm rất nhiều gần đây. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn chăn ga cho mệnh thủy, giúp bạn có thể đưa ra quyết định chính xác. Giúp bạn có được sự tự tin và nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp tương lai.

Những đặc điểm tính cách của người mệnh thủy

Chọn chăn ga cho mệnh thủy sẽ dễ dàng hơn nếu như ta hiểu được những đặc điểm tính cách của người mệnh thủy. Theo những khảo sát, người mệnh thủy có những đặc trưng tính cách sau đây:

  • Có khả năng hoạt ngôn tốt, là tuýp người có khả năng giao tiếp rất tốt. Họ biết cách lựa lời để nói và đánh giá đối phương chính xác để đưa ra những hành vi phù hợp, hòa hợp nhanh chóng vào đám đông và thuyết phục người khác
  • Họ thích ứng nhanh chóng với môi trường bên ngoài, nhạy cảm với sự thay đổi và ngay lập tức có thể thích ứng được.
  • Có tầm nhìn xa và có những suy nghĩ tích cực
  • Tuy nhiên họ lại thiếu kiên nhẫn để theo đuổi thứ gì đó, phần vì họ đa tài phần vì họ có tính bồng bột dễ nản lòng, thiếu kiên định
  • Mang nhiều hoài bão lớn

Những đặc điểm tính cách của người mệnh thủy Những đặc điểm tính cách của người mệnh thủy

Nên chọn chăn ga màu gì cho người mệnh thủy

Màu sắc chăn ga trong phòng ngủ cũng là một yếu tố quan trọng với người mệnh thủy. Chọn những màu sắc mang tính chất tương sinh sẽ mang lại nhiều sinh khí, an yên, hòa thuận cho cá nhân và gia đình. Những màu sắc nên chọn chăn ga cho mệnh thủy:

  • Màu xanh dương chính là lựa chọn số 1 cho người mệnh thủy. Đây là màu sắc tượng trưng cho hy vọng và hoài bão lớn lao. Xanh dương còn được xem là màu sắc tượng trưng cho trí thông minh, và sự bình an. Đây chính là màu sắc sẽ bổ trợ cho những ai mang mệnh thủy tuyệt vời nhất
  • Một số màu sắc khác cũng thích hợp cho chăn ga người mệnh thủy như trắng, ánh kim, đen.

Nên chọn chăn ga màu gì cho người mệnh thủy Nên chọn chăn ga màu gì cho người mệnh thủy

Những màu sắc mà người mệnh thủy nên tránh khi chọn chăn ga

Nếu như màu xanh dương là màu sắc tương sinh, phù hợp với những người mệnh thủy thì cũng nên chú ý tới các màu sắc tương khắc với người mệnh này.

Những màu sắc không nên chọn chăn ga cho mệnh thủy:

  • Màu sắc mang sắc thái nóng như đỏ, cam, tím. Vì trong ngũ hành, thủy khắc hỏa cho nên người mệnh thủy rất kỵ những màu này, và thổ khắc thủy nên cũng nên tránh các loại màu sắc đại diện cho thổ như màu nâu hay màu vàng. Khi mua chăn ga cần chú ý điều này để không phải gặp các vấn đề xấu liên quan đến công việc và sức khỏe.

Những màu sắc mà người mệnh thủy nên tránh khi chọn chăn ga Những màu sắc mà người mệnh thủy nên tránh khi chọn chăn ga

Những lưu ý khi chọn mua chăn ga cho người mệnh thủy

Chọn chăn ga cho mệnh thủy ngoài chú ý đến yếu tố quan trọng hàng đầu như màu sắc thì cũng có nhiều lưu ý nhỏ khác chớ nên xem thường bỏ qua. Một số lưu ý khi chọn mua chăn ga cho người mang mệnh thủy cần biết như:

  • Họa tiết trên chăn ga luôn luôn ở mức tối giản, các hoạt tiết cần mảnh mai, nhẹ nhàng nhưng phải mang một chiều sâu tinh tế. Sở dĩ như vậy mới đáp ứng được đức tính nhạy cảm của mệnh thủy.
  • Chất liệu của chăn ga cũng cần được quan tâm không kém, không chỉ là một bộ chăn ga đẹp nó cần là một bộ chăn ga tốt và bền. 3 chất liệu được gợi ý cho người mệnh thủy là cotton, tencel, modal. Nhìn chung thì đây là 3 loại chất liệu được dùng nhiều trong lĩnh vực chăn ga gối đệm nên cũng không quá khó khăn để tìm kiếm. Khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn rất tốt, tránh khỏi việc bị bí bách và nấm mốc trên bề mặt chăn gối

Những lưu ý khi chọn mua chăn ga cho người mệnh thủy Những lưu ý khi chọn mua chăn ga cho người mệnh thủy

 

Bài viết liên quan