Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Mách bạn cách trải ga giường đúng chuẩn nhất

Sau một ngày làm việc hối hả với cuồng quay của cuộc sống, điều hạnh phúc là được trở về nhà ngả lưng trên chiếc giường thân yêu của mình. Sẽ thật dễ chịu khi được ngủ trên một chiếc đệm ga trải giường phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho. Ngược lại, nếu chiếc ga giường của bạn nhàu nhĩ và bụi bẩn cũng khiến cho tâm trạng của bạn trở nên cáu gắt, khó chịu đêm về khó lòng có một giấc ngủ ngon. Chính vì thế mà bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách trải ga giường đúng cách bạn nhé.

Cách trải ga giường không bị nhăn, đúng cách

Cùng bỏ túi cách trải ga giường đẹp, đúng chuẩn để tấm ga phẳng lỳ, không nhăn và hạn chế bị tuột, xê dịch khi ngủ.

-        Việc ưu tiên trước khi thay ga giường bạn cần làm đó là:

+ Lấy tất cả vật dụng bằng vải như: khăn, ga,…

+ Kiểm tra giường xem còn sót những đồ dùng, vật dụng gì không. Tiếp đến là dọn dẹp sạch sẽ giường ngủ, chỉnh sửa nệm và tiến hành công đoạn thay ga giường

-        Quy trình trải ga giường

+ Dùng tấm ga trải giường đầu tiên lên giường sao cho mặt phải hướng thẳng lên trên và tiếp sau đó nếp gấp phải nằm giữa giường. Bạn từ từ kéo tấm ga trải giường cho bằng phẳng và xếp 4 góc giường lại thành góc 45 độ. Cho phần ga thừa vào dưới tấm nệm sao cho gọn gàng.

Hướng dẫn cách trải ga giường đúng cách Hướng dẫn cách trải ga giường đúng cách

+ Đặt ga trải giường thứ 2 lên, chú ý hướng mặt trái lên trên và nếp gấp ở giữa, mép khăn chạm đầu nệm bên trên

+ Cho chăn lên giường cách đầu giường khoảng 35 – 40 cm, với mặt phải quay lên trên, 2 bên giường đều nhau

+ Đặt tiếp tấm ga trải giường thứ 3 lên, với mặt phải quay lên trên

+ Gấp phần chăn phía đầu giường ngược ra ngoài, lưu ý chiều rộng khoảng 35 – 40cm, chú ý khoảng rộng dưới giường đủ đặt gối

+ Bạn hãy kéo tất cả chăn, ga cho thật thẳng rồi làm góc giường thành 45 độ. Tiếp theo là cho tất cả phần khăn trải giường xuống dưới nệm

+ Hãy thay áo gối, đặt gối nằm đứng hoặc nghiêng nếu khăn có logo hay hình in thì cho logo hướng ra ngoài

+ Tiếp đến là đặt tấm khăn trải ngang giường lên

-        Bước cuối cùng là chỉnh sửa giường và kiểm tra lần cuối

Như vậy, trên đây là quy trình trải ga giường đúng cách nhất. Bạn hãy tham khảo để có cách trải ga hoàn hảo, cũng như có được giấc ngủ ngon bạn nhé.

Công dụng của cách trải ga giường đúng cách

Có lẽ nhiều người thắc mắc tại sao chúng ta không ngủ trên nệm trần mà cần phải trải ga giường. Bởi vì:

-        Bảo vệ tấm đệm khỏi những bụi bẩn

Tấm ga giường được xem vật bất ly thân với công dụng chính là bảo vệ nệm. Với tấm ga giường, chúng ta sẽ gần như hạn chế được vết dơ, bụi, bẩn bám vào tấm nệm. Bởi tấm ga trải giường cũng phải vệ sinh sạch sẽ, giặt giũ cũng dễ dàng hơn tấm đệm gấp trăm lần.

-        Ga trải giường giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Bởi làn da của chính chúng ta sẽ tiếp xúc chính diện với ga trải giường nên việc chọn loại da ga phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ ngon của giấc ngủ. Nếu là loại vải mềm mại, được làm bằng nhiều chất liệu như phi bóng, thun lạnh, tencel, cotton, lụa satin, lụa tơ tằm sẽ giúp bạn ấm hơn vào mùa đông và thoáng mát, dễ chịu vào mùa hè.

Cách trải ga giường đúng cách sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn Cách trải ga giường đúng cách sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

-        Trang trí phòng ngủ

Ngoài những công dụng giúp bảo vệ da, giúp giấc ngủ sâu hay bảo vệ đệm thì ga trải giường còn có nhiệm vị khiến phòng ngủ trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn. Sau một ngày dài làm việc, học tập trở về chiếc giường thân yêu có màu sắc mà mình thích chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn và giảm căng thẳng.

Những điểm cần lưu ý về cách trải ga giường

Không đặt trực tiếp các vật dụng bằng vải xuống sàn nhà dù là những vật dụng đã bẩn.

Kiểm tra thật cẩn thận đồ dùng của bạn, vì có thể chúng bị lẫn vào giường

Những điểm cần lưu ý về cách trải ga giường Những điểm cần lưu ý về cách trải ga giường

Và nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ga giường đúng với nhu cầu của mình. Thì bộ ga giường của Everon sẽ không là bạn thất vọng. Sản phẩm ga giường của chúng tôi được kết hợp kỹ thuật in và thêu độc đáo, được làm từ những loại vải cao cấp. Với những thiết kế từ đơn giản độc đáo đến sang trọng quý phái. Mang đến cho căn phòng của bạn sự tươi mới, ấm cúng. Đảm bảo sẽ bảo vệ được chiếc đệm của bạn tốt nhất theo thời gian.

Như vậy với những công dụng, lưu ý và hướng dẫn cách trải ga giường đúng cách của chúng tôi. Thì hy vọng rằng bạn sẽ thực hiện tốt. Và có được một chiếc giường thật đẹp để có được giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn nhé.

 

Bài viết liên quan