Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giải đáp thắc mắc ngủ gối cao hay gối thấp tốt hơn

Nằm gối quá cao và gối quá thấp ảnh hướng xấu hay tốt tới sức khoẻ 

Nếu bạn nằm một chiếc gối cao sẽ có thể gặp phải những chứng bệnh nguy hiểm sau đây:

  • Nằm gối quá cao

Nằm gối cao có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ không Nằm gối cao có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ không

Nằm gối cao tức là cột sống của bạn không được duỗi thẳng khi ngủ, ngủ sai tư thế, dẫn đến một căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay: thái hoá cột sống. Các triệu chứng thường gặp như là đau cổ, vẹo cổ, tình trạng kéo dài có thể dẫn đến gù lưng, dáng đi xấu, cổ hay đưa ra phía trước khi đi, đứng. Bên cạnh đó còn dẫn tới những bệnh lý khác như đau nhức đầu, đau nửa đầu, chóng mặt và buồn nôn, tim đập nhanh.

  • Nằm gối quá thấp

Nằm gối thấp có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ không Nằm gối thấp có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ không

Nằm một chiếc gối quá thấp tức là máu sẽ dồn xuống vị trí não bộ nhiều hơn thông thường, dẫn đến chứng bệnh nguy hiểm: tụ máu. Sau một giấc ngủ như thế, người bệnh có thể gặp những triệu chứng như sưng mặt, mắt nhắm híp, bị hoa mắt và chóng mặt. Tình trạng kéo dài còn có thể dẫn đến cổ trở nên co cứng, tác động xấu đến xương cổ

Nằm gối cao bao nhiêu là có lợi cho sức khoẻ

Qua những thông tin trên, việc chọn một chiếc gối có kích thước vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp là 1 điều vô cùng quan trọng để có một giấc ngủ sảng khoái và sức khoẻ tốt. Tôi sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ để chọn một chiếc gối ngủ phù hợp cho mình:

  • Chọn một chiếc gối ngủ có kích thước phù hợp. Tiêu chuẩn gối thông thường có chiều rộng khoảng 8 – 15cm và chiều dài khoảng 30-60cm. Đây là kích thước gối ngủ phổ biến nhất hiện nay
  • Độ mềm của gối: hãy luôn chú ý đến độ mềm và đàn hồi của một chiếc gối ngủ. Một chiếc gối ngủ quá cứng sẽ khiển phần đầu bị đau, bị tê, gây ảnh hưởng xấu đến quá trình tuần hoàn của não dẫn đến tình trạng thiếu máu lên não. Một chiếc gối quá mềm cũng sẽ khiến phần đầu sẽ bị lún xuống, khi ngủ sẽ gặp khó khăn trong quá trình hô hấp.

Một chiếc gối vừa vặn sẽ đem đến giấc ngủ ngon, tốt cho sức khoẻ Một chiếc gối vừa vặn sẽ đem đến giấc ngủ ngon, tốt cho sức khoẻ

Nên chọn gối ngủ nào tốt nhất trị trường hiên nay

Trên thị trường hiện nay bạn có thể bắt gặp hàng trăm sản phẩm gối ngủ đến từ nhiều thương hiệu nước ngoài và trong nước. Không ít khách hàng băn khoăn, gặp khó khăn trong việc chọn gối ngủ phù hợp nhất cho mình và gia đình. Hiểu được nỗi lòng đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn thương hiệu gối ngủ tốt nhất, chất lượng nhất Việt Nam – Everon.

Gối Everon – thương hiệu gối ngủ tốt nhất Việt Nam hiện nay Gối Everon – thương hiệu gối ngủ tốt nhất Việt Nam hiện nay

Everon là thương hiệu chăn ga, gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng đón nhận và nhận xét tích cực về chất lượng sản phẩm. Gối ngủ của Everon được làm từ những chất liệu tốt nhất như bông và vải của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Sự mềm mại, khả năng lưu thông không khí ấn tượng: thoái nhiệt vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông, cùng với sự chính xác về kích thước, chiều cao phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các yêu tố trên mang lại một giấc ngủ sảng khoái, thoải mái, sâu và ngon cho người sử dụng.

Everon.net.vn – địa chỉ tìm mua gối ngủ Everon uy tín nhất

Nếu bạn đang và có dự định tìm mua sản phẩm gối ngủ của Everon ngay bây giờ thì hãy đến ngay với Everon.net.vn – đại lý chi nhánh chăn, ga, gối đệm hàng đầu.

Everon.net.vn – địa chỉ tìm mua gối ngủ Everon uy tín nhất Everon.net.vn – địa chỉ tìm mua gối ngủ Everon uy tín nhất

Tại đây, chúng tôi phân phối, cung cấp những sản phẩm Everon mới nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, khách hàng sẽ vô cùng dễ dàng chọn cho mình những mẫu gối ngủ Everon hoản hảo, phù hợp với yêu cầu của mình. Ngoài ra, tại Everon.net.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết và khách hàng mới. 

 

Bài viết liên quan