Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng hợp 10 bộ chăn Everon đẹp nhất

Chăn mền từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Ngoài công dụng giữ nhiệt cho người dùng được ấm áp, không bị lạnh, bộ chăn Everon còn được dùng như một vật dụng trang trí cho căn phòng ngủ trở nên đẹp đẽ hơn, lung linh hơn. Tổng hợp 100 bộ chăn Everon đẹp nhất, ấm áp nhất, mà khách hàng quan tâm trong năm.

Everon- thương hiệu sản xuất chăn ga hàng đầu Việt Nam

Everon là thương hiệu về chăn ga gối đệm có lẽ không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu thuộc công ty Everpia - công ty có vốn đầu tư hoàn toàn là của Hàn Quốc. Các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này chính là chăn ga gối đệm. Everon là cụm từ được nối giữa 2 từ ever và on, có thể hiểu nghĩa là phát triển không ngừn. Công ty cổ phần Everpia trước đây là công ty TNHH Everpia Việt Nam là chủ sở hữu chính thức và duy nhất của thương hiệu Everon. Hiện nay, Everon có 3 nhà máy sản xuất:

  • Hà Nội
  • Hưng Yên
  • Đồng Nai

Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Everon đã có mặt phủ sóng khắp toàn quốc thông qua hệ thống chuỗi 250 đại lí. Quý khách hàng sẽ không cảm thấy khó khăn khi muốn tìm mua bộ chăn Everon đâu nhé.

Everon - thương hiệu sản xuất chăn ga hàng đầu Việt Nam Everon - thương hiệu sản xuất chăn ga hàng đầu Việt Nam

Tổng hợp 10 bộ chăn Everon đẹp nhất, êm ái nhất

Hiện nay, tại Everon Cầu Giấy đã có mặt đầy đủ rất nhiều mẫu trong bộ chăn Everon. Không chỉ đáp ứng được số lượng đầy đủ, phong phú cho khách hàng, còn đảm bảo có được những mặt hàng chất lượng nhất. Đến với Everon Cầu Giấy, quý khách hàng sẽ tìm được bộ chăn Everon mà mình yêu thích nhất.

Tổng hợp 1000 bộ chăn Everon đẹp nhất, êm ái nhất Tổng hợp 10 bộ chăn Everon đẹp nhất, êm ái nhất

Vì sao nên sử dụng bộ chăn Everon

Những lí do mà khách hàng không nên bỏ qua bộ chăn Everon cho phòng ngủ của mình:

  • Được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất của Hàn Quốc vào sản xuất, với một dây chuyền sản xuất khép kín, được đảm bảo tính chất an toàn tuyệt đối, tạm biệt các loại hóa chất độc hại.
  • Nguyên liệu sản xuất hoàn toàn tự nhiên với nguồn gốc từ thiên nhiên. Nên sản phẩm cuối cùng có đặc tính mềm mại, rất đẹp mắt, an toàn đối với người dùng và không có các tình trạng dị ứng hay kích ứng với da, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Ruột chăn được làm hoàn toàn từ Polyester mịn nhập khẩu từ các quốc gia Châu Âu, chất liệu này có độ đàn hồi tốt, mềm mại, thông thoáng, độ ẩm tốt.
  • Các sản phẩm chăn của Everon còn rất là thân thiện với môi trường, giặt giũ hay vệ sinh chăn cũng rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác chà xát nhẹ nhàng đã tiễn bay vết bẩn. Chăn lại nhanh khô, ít bị bay màu nên rất tiện lợi đúng không nào ?
  • Thời gian sử dụng chăn Everon rất lâu, các kết cấu sợi vải chắc chắn, bền chặt cùng tính chất không bay màu, sợi vải ít bị co, không xù, sòn vải hiếm gặp. Khách hàng yên tâm về độ bền của loại chăn Everon rồi nhé.
  • Chăn được thiết kế bởi nhiều phong cách khác nhau, rất đa dạng phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Các thiết kế đa dạng có thể kể đến như: cổ điển, hiện đại, lãng mạn, tinh khôi, ngộ nghĩnh, dễ thương, nhí nhảnh,…

Vì sao nên sử dụng bộ chăn Everon Vì sao nên sử dụng bộ chăn Everon

Báo giá bộ chăn Everon mới nhất

Các sản phẩm của bộ chăn Everon hiện nay đã mặt hầu như đầy đủ nhất tại Showroom Everon Cầu Giấy, quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm của Everon có thể liên hệ đến với cửa hàng để nhận được các tư vấn hữu ích và báo giá chi tiết sản phẩm mà mình muốn mua.

Báo giá bộ chăn Everon mới nhất Báo giá bộ chăn Everon mới nhất

Liên hệ tìm mua bộ chăn Everon ở đâu

Các thông tin liên hệ cần thiết cho khách hàng nếu như muốn mua các sản phẩm bộ chăn Everon cực chất lượng với giá thành cạnh tranh tại Everon Cầu Giấy.

  • Số 51 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline liên hệ 088 9933 866 hoặc 0942 463 468

Liên hệ tìm mua bộ chăn Everon ở đâu Liên hệ tìm mua bộ chăn Everon ở đâu

 

Bài viết liên quan