Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng hợp các sản phẩm Everon được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn có cho mình một giấc ngủ trọn vẹn để nạp lại năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới lại đến. Ngày nay, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm Everon trọn bộ chăn ga gối đệm làm quà tặng cho sức khỏe của bản thân và cả gia đình. Liệu bạn đã biết tìm mua các sản phẩm chính hãng của Everon tại đâu chưa?

 

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu của Việt Nam trực thuộc công ty cổ phần Everpia Hàn Quốc. Có mặt tại nước ta từ năm 1993, Everon đã trở thành một thương hiệu quốc dân uy tín, được nhiều gia đình lựa chọn để nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình. Các thiết kế của Everon luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và đẳng cấp, có thể làm vật trang trí cho không gian ngủ thêm phần cao cấp và sang trọng. Chất liệu cao cấp từ cotton 100% hoặc bông polyester, bông than tre hoạt tính,…thấm hút mồ hôi cực tốt, êm ái, dịu dàng đưa bạn vào một giấc ngủ nồng nàn và trọn vẹn nhất. Hiện nay, Everon đã có rất nhiều chi nhánh và đại lí phân phối trên toàn quốc. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé Everon Cầu Giấy tại địa chỉ 51 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy để được trải nghiệm những sản phẩm Everon chính hãng, uy tín.  

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín

Những sản phẩm Everon được khách hàng ưa chuộng nhất

Đệm bông ép Everon

Nguyên liệu chính là bông xơ 100% trải qua quy trình làm sạch khép kín, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối. Những lớp bông sau khi tiến hành khử trùng sẽ được ép đều tạo nên một độ cứng và độ cao vừa phải giúp tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ tốt hơn. 

Đệm bông ép Everon Đệm bông ép Everon

 

Đệm lông vũ Everon

Thành phần từ lông ngỗng cao cấp, vỏ bọc đệm từ vải gấm chất lượng cao, không lo lắng bị biến dạng hoặc sụt lún trong quá trình sử dụng lâu dài. Phần đệm bằng phẳng, khả năng thấm hút cực tốt và giữ ấm rất cao trong điều kiện thời tiết giá rét nhất. 

Đệm lông vũ Everon Đệm lông vũ Everon

 

Chăn phao Everon

Chăn phao được khách hàng yêu thích bởi trọng lượng nhẹ nhưng có khả năng giữ ấm cao, được sản xuất theo công nghệ chuẩn quốc tế, cấu tạo chủ yếu từ vải cotton poly, bông hạt nên có tuổi thọ cao và bền. Khi sử dụng chăn phao, bạn không cần dùng đến vỏ chăn mà vẫn không lo bị xê dịch. 

Chăn phao Everon Chăn phao Everon

 

Chăn siêu nhẹ Everon

Chăn siêu nhẹ là một trong những sản phẩm Everon nổi bật nhờ có trọng lượng và diện tích được tối ưu hóa đáng kể, có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Sản phẩm này có thể giữ nhiệt tốt gấp 14 lần so với các chăn len nên đảm bảo sức khỏe cho bạn trong những màu lạnh. Ngoài ra, khả năng sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho việc thay các bộ chăn trong gia đình. 

 

Chăn siêu nhẹ Everon Chăn siêu nhẹ Everon

Nệm cao su Everon

Đệm cao su Everon tại Everon Cầu Giấy có thể hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về cột sống trong quá trình ngủ. Đệm còn có tính kháng khuẩn cực cao, không cho các loại côn trùng tấn công và xâm nhập. Các lỗ thoát khí giúp thấm hút mồ hôi, mang lại sự thông thoáng cho phần lưng. 

Nệm cao su Everon Nệm cao su Everon

Đệm ngủ văn phòng Everon

Dân văn phòng đã không còn lo lắng về chất lượng giấc ngủ của mình nhờ có đệm ngủ văn phòng Everon tiện ích. Vải Canvas được lựa chọn làm chất liệu chính cho sản phẩm có thể chống nước tốt, bền màu nên thích hợp cho việc sử dụng lâu dài trong môi trường công sở. Thiết kế dạng gấp và có khóa kéo tiện lợi, vệ sinh giúp nhân viên văn phòng có được giấc ngủ ngon mà không lo lắng về sự cồng kềnh hoặc chiếm diện tích quá nhiều. 

Đệm ngủ văn phòng Everon Đệm ngủ văn phòng Everon

 

Nệm gấp 3 Everon

Nệm gấp 3 thực chất là nệm bông ép cao cấp nhưng được thiết kế có thể gấp lại tiện lợi, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho nhân viên văn phòng hoặc các không gian ngủ có diện tích nhỏ. Sản phẩm Everon này vừa giúp căn phòng bạn trở nên gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng, cao cấp và còn đảm bảo được chất lượng giấc ngủ thay vì ngủ gật trên bàn hoặc các nệm thông thường khác. 

Nệm gấp 3 Everon Nệm gấp 3 Everon

Đệm cưới Everon

Cưới hỏi là một trong những sự kiện trọng đại trong đời người, chính vì vậy mà ai cũng muốn chăm chút cho không gian tân hôn của mình ấm cúng và tiện nghi nhất. Đệm cưới Everon làm từ cotton 100%, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giá cả hợp lí, nhiều màu sắc tươi sáng, thanh lịch cho các cặp đôi mới cưới. Ngoài ra, đệm còn có thể chống mài mòn và sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, côn trùng,…đảm bảo cho giấc ngủ của bạn thật trọn vẹn và say đắm. 

Đệm cưới Everon Đệm cưới Everon

 

Báo giá các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon

Hiện nay, các sản phẩm Everon của cơ sở Everon Cầu Giấy đã được niêm yết giá công khai trên website Everon.net.vn. Bạn có thể liên hệ đặt mua trực tuyến hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng và showroom để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. 

Báo giá các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon Báo giá các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon

Tìm mua các sản phẩm Everon chính hãng, giá tốt ở đâu

Everon Cầu Giấy sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá cam kết ưu đãi và hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Thông tin liên hệ mua sắm: 

  • Địa chỉ: 51 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom: 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0889 933 866 – 0942 463 468
  • Email: everontranduyhung@gmail.com

  

Tìm mua các sản phẩm Everon chính hãng, giá tốt ở đâu Tìm mua các sản phẩm Everon chính hãng, giá tốt ở đâu

 

Bài viết liên quan