Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé

Đệm (Nệm) Everon được nhiều cha mẹ tin dùng sử dụng cho bé yêu vì chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn lựa thì bố mẹ có thể mua sản phẩm không phù hợp và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé dưới đây sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi cần chọn đệm cho bé yêu của mình.

Nguyên tắc khi chọn đệm Everon cho bé

Đệm đóng vai trò rất quan trọng với bé. Một chiếc đệm tốt, phù hợp, thoáng khí tốt sẽ giúp trẻ có giấc ngủ ngon, không mộng mị, không giật mình. Ngược lại, đệm không phù hợp sẽ khiến trẻ khó ngủ, ngủ không sâu giấc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Không những thế, đệm quá mềm hay quá cứng với độ tuổi của bé cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống của trẻ.

Đệm Everon được nhiều cha mẹ chọn cho con yêu vì chất lượng và mẫu mã đẹp Đệm Everon được nhiều cha mẹ chọn cho con yêu vì chất lượng và mẫu mã đẹp

Chính vì vậy,  các chuyên gia sức khỏe hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé theo các nguyên tắc sau đây:

  • Ở những tháng đầu đời của trẻ, bố mẹ không được cho con nằm trên nệm quá mềm sẽ gây biến dạng cột sống của trẻ. Sử dụng lâu dần trẻ có nguy cơ gù lưng, cảm giác luôn mệt mỏi khó chịu. Hơn nữa nệm quá mềm còn có thể gây ngạt thở cho trẻ vì chăn đè qua đầu hoặc cổ bị nghẹo xuống.
  • Từng độ tuổi sẽ có chọn lựa đệm Everon phù hợp. Với trẻ dưới 3 tuổi, bố mẹ nên chọn đệm và ưu tiên sử dụng dưới sàn hoặc giường thấp. Điều này sẽ giúp trẻ an toàn hơn khi ngủ. Nhiều trẻ thường hay lăn qua lại trong lúc ngủ có thể bị té xuống giường nguy hiểm.
  • Đệm cho bé cần ưu tiên loại thoáng khí tốt để chống nấm mốc, lưu thông khí hiệu quả, giúp bé không bị nóng lưng.
  • Các sản phẩm đệm Everon cho bé về cơ bản đều đáp ứng được chất lượng. Tuy nhiên đó là hàng chính hãng. Do đó bố mẹ cần lưu ý địa chỉ mua hàng, tránh mua hàng giả, hàng nhái sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con yêu.

Cách chọn đệm Everon cho bé trai

Bé trai thường có tính hướng ngoại, vì vậy khi chọn đệm cho bé trai, bạn cũng cần lưu ý đến các tính cách của con để có chọn lựa phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé trai phù hợp Hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé trai phù hợp

Khi trẻ còn nhỏ, bố mẹ có thể tùy ý chọn lựa cho con. Tuy nhiên nếu bé đã được 4 – 5 tuổi, lúc này trẻ sẽ nhận thức được và có ý niệm về tính cách, sở thích. Với bé trai, bố mẹ nên ưu tiên chọn các loại nệm cứng cáp, bền bỉ, màu xanh, vàng, nâu hoặc màu sắc mà bé thích.

Có rất nhiều mẫu drap với những hình ảnh năng động dành cho bé trai như siêu nhân, hoạt họa, các nhân vật anh hùng hoặc con thú, đại dương. Bạn có thể dẫn bé đi để bé tự chọn đệm Everon cho mình nhé.

Cách chọn đệm Everon cho bé gái

Cũng tương tự như hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé trai, các bé gái thường lãng mạn, mông mơ, yêu thích sự thanh tao nhẹ nhàng. Chính vì điều này, bố mẹ có thể chọn các mẫu nệm mềm mại cho bé. Chọn màu sắc drap cũng nên theo sở thích, chủ đề mà bé yêu thích. Một bộ chăn ga gối nệm “ tông xuyệt tông” sẽ là chọn lựa hàng đầu cho bé đấy nhé. Đảm bảo bé sẽ yêu thích với món quà mà bạn chọn.

Bé gái thường yêu thích các tấm drap đáng yêu Bé gái thường yêu thích các tấm drap đáng yêu

Địa chỉ bán đệm Everon cho bé

Những hướng dẫn chọn đệm Everon cho bé là rất cần thiết để bố mẹ có thể mua được các mẫu mã đệm Everon phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của con yêu. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ bán đệm Everon và Everon Cầu Giấy chính là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu Everon nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng để chọn mua các sản phẩm uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất cho bé yêu của mình.

Tại Everon Cầu Giấy, chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi để bạn có thể mua được đệm Everon với giá tốt nhất. Hãy liên hệ đến Everon khi bạn cần mua đệm cho bé yêu của mình nhé!

 

Bài viết liên quan