Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Top 7 loại đệm Everon chính hãng siêu tốt

Trong số các thương hiệu đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay, không thể không kể tới thương hiệu Everon. Chất lượng, giá thành hấp dẫn, đó là lý do thương hiệu đệm này ngày càng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại đệm Everon chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đệm nước Everon – 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng được yêu thích nhất

Đệm nước Everon đang là dòng sản phẩm được khách hàng rất thích thú vì tính tiện lợi của nó. Bên trong đệm là gel nước, trong những ngày nóng bức thì vô cùng mát. Đệm nước Everon là 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng đang được khách hàng chọn lựa nhiều nhất vì nó không tốn năng lượng hoạt động.

Đệm nước Everon – 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng được yêu thích nhất Đệm nước Everon – 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng được yêu thích nhất

Với nhà có trẻ nhỏ, sử dụng đệm nước là giải pháp tuyệt vời, thậm chí không cần bật điều hòa mà nằm trên đệm vẫn rất thoáng mát và mềm mịn. Bên trong đệm là nước nên rất an toàn cho người sử dụng. Mặt đệm cũng được xử lý tỉ mỉ, nước không bị thấm ra bên ngoài. Vệ sinh đệm nước cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy khăn khô là có thể lau được bụi bẩn trên đệm.

Đệm mút Everon

Sử dụng những tấm mút xốp cao cấp và vô cùng êm ái, sản phẩm đệm mút Everon là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Họ hài lòng với khả năng đàn hồi cao của các sản phẩm đệm mút mang thương hiệu Everon. Ngoài ra, trong số 7 loại đệm Everon chính hãng, đệm mút có tuổi thọ sử dụng rất dài lâu. Về giá cả, nhờ việc sử dụng mút xốp làm nguyên liệu, dòng sản phẩm này có mức giá khá rẻ.

Đệm cũi Everon

Được sản xuất từ các vật liệu cao cấp đến từ Hàn Quốc, sản phẩm đệm cũi Everon cũng là 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng. 100% nguyên liệu được làm từ polyester và cotton cao cấp, sử dụng đệm cũi vào mùa đông thì rất ấm áp và mùa hè thì rất thoáng mát.

Khả năng thấm hút của sản phẩm đệm này rất tốt. Người sử dụng sẽ có cảm giác mềm mại, thoải mái, nằm không bị đau lưng. Đặc biệt, ruột đệm sử dụng bông ép nguyên tấm nên rất chắc chắn và không bị biến dạng.

Đệm cũi đang được khách hàng đặc biệt yêu thích Đệm cũi đang được khách hàng đặc biệt yêu thích

Đệm cao su nhân tạo Everon

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đệm cao su nhân tạo Everon được sử dụng rất phổ biến nhờ độ bền cao và giá cả hợp lý. Bạn có thể yên tâm sử dụng loại đệm này vì chúng đều được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Đệm cứng Everon

Trong số 7 loại đệm Everon chính hãng, không thể không kể tới đệm cứng Everon, hay còn gọi là đệm bông ép. Dòng sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi bởi mức giá khá rẻ. Loại đệm này được làm từ các sợi bông ép bởi máy tự động thành khuôn.

Do được ép chặt các sợi bông nên đệm này rất bền, không bị bung ngay cả sau một thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này có độ đàn hồi vừa phải và thích hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đệm Everon than hoạt tính

Đệm Everon than hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi tốt Đệm Everon than hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi tốt

Là 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng, đệm Everon than hoạt tính được sản xuất từ các tấm than hoạt tính nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tác dụng của loại than hoạt tính này là ngăn ngừa, tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi tốt. Thiết kế của đệm than hoạt tính có khả năng khớp với mọi đường cong trên cơ thể bạn nên bạn sẽ có những phút giây thoải mái khi nằm trên đệm.

Đệm điện Everon

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, sử dụng đệm điện Everon là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đệm điện hay đệm sưởi là 1 trong 7 loại đệm Everon chính hãng đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng làm ấm mặt đệm bằng điện năng. Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, đệm điện Everon đạt độ an toàn tối đa, lại có màu sắc hài hòa và tạo vẻ thẩm mỹ tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.

Để sở hữu những sản phẩm đệm Everon chính hãng, hãy đến với các địa chỉ phân phối uy tín trên thị trường. Hiện nay, Everon Cầu Giấy chúng tôi tự hào là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 100% các sản phẩm đệm Everon do chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá thành hấp dẫn nhất và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm ưng ý nhất tại Everon Cầu Giấy – số 51 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội!

 

 

Bài viết liên quan