Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Kích thước gối ôm Everon cho giấc ngủ trọn vẹn đến sớm mai

Ông cha ta ngày xưa có câu “Ăn được ngủ được là tiên” ngầm chỉ tầm quan trọng của miếng ăn giấc ngủ. Riêng chỉ đề cập đến vấn đề giấc ngủ thì đã có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng, chẳng hạn như ánh sáng phòng, nhiệt độ hay thậm chí là bộ ga gối trong phòng. Bài viết hôm nay của Everon.net.vn sẽ đề cập đến vấn đề cụ thể là tại sao phải chọn gối ôm đúng kích thước cũng như chọn kích thước gối ôm Everon phù hợp cho không gian nhà. Mọi người bỏ qua nhé!

Tại sao phải chọn gối ôm đúng kích thước?

Gối ôm là một trong những sản phẩm nằm trong bộ chăn ga gối nệm cần thiết cho giấc ngủ hằng ngày. Chính vì thế, nếu bạn lựa chọn không đúng kích thước gối ngủ thì có khả năng sẽ phải đối diện với một số nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như khó trở mình, gián đoạn giấc ngủ hay chiếm diện tích quá nhiều trong không gian chung. Bên cạnh đó, một chiếc gối ôm đúng kích thước cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thu dọn, sắp xếp ngay ngắn mỗi khi sử dụng xong.

Tại sao phải chọn gối ôm đúng kích thước? Tại sao phải chọn gối ôm đúng kích thước?

Các kích thước gối ôm tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước gối ôm Everon tiêu chuẩn hiện nay được chia thành 2 loại chính dựa trên thiết kế các size giường tiêu chuẩn:

  • Gối ôm cỡ nhỏ: có kích thước 60x80cm (chu vi đường tròn 60cm; chiều dài 80cm) thường được sử dụng cho phòng giường đơn để tiết kiệm không gian đến mức tối đa.
  • Gối ôm cỡ lớn: có kích thước 80x100cm (chu vi đường tròn 80cm; chiều dài 100cm) thường được dùng ở những phòng sử dụng giường đôi để thoải mái hơn. Nhìn chung kích thước gối ôm Everon cũng không hẳn là vấn đề quá rắc rối, miễn sao các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn đặt riêng gối ôm theo số đo thì vẫn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn và đưa ra những yêu cầu riêng của mình.

Kích thước gối ôm Everon có bản dành cho giường đơn và giường đôi Kích thước gối ôm Everon có bản dành cho giường đơn và giường đôi

Chú ý khi sử dụng gối ôm

Dù đây là một vật dụng vô cùng quen thuộc nhưng bạn vẫn nên chú ý đến một số đặc điểm sau đây sử dụng gối ôm:

  • Cân nhắc về kích thước gối ôm Everon: như đã đề cập rất rõ ở các phần trên, kích thước của gối ôm có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng mỗi giấc ngủ của bạn.
  • Đảm bảo tư thế nằm khi dùng gối ôm: dù là gối ôm nhưng trong một số trường hợp bạn vẫn có thể dùng nó như một chiếc gối nằm. Đặc biệt hãy cẩn thận với những trường hợp như thế này vì độ dày của nó có thể làm phần xương cổ của bạn không đúng vị trí, dẫn đến trật cổ hoặc những vấn đề nghiêm trọng hơn. Còn khi sử dụng gối ôm để ôm thì nên chú ý đến tư thế nằm, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống.
  • Kiểm tra vỏ và ruột gối ôm: khi sử dụng nếu phát hiện bất kỳ điều gì bất thường thì bạn có thể mở vỏ gối ra để kiểm tra bên trong. Nếu trong trường hợp ruột gối ôm bị xẹp, xì hơi thì chỉ cần thay ruột mới và sử dụng như bình thường.
  • Vệ sinh định kỳ: nên đặt lịch vệ sinh thường xuyên, định kỳ gối ôm cũng như các sản phẩm khác trong bộ chăn ga gối nệm để đảm bảo nơi ngủ của bạn sẽ luôn có được mùi hương dễ chịu thoải mái.

Khi sử dụng gối ôm cần lưu ý những gì? Khi sử dụng gối ôm cần lưu ý những gì?

Mua gối ôm Everon ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp số lượng lớn mặt hàng chăn ga gối nệm, trong đó đương nhiên cũng có gối ôm Everon. Do đó, khách hàng hoàn toàn dễ dàng và chủ động lựa chọn một cái tên yêu thích để phân phối sản phẩm này cho gia đình mình.

Everon.net.vn – địa chỉ mua bán gối ôm Everon ở đâu uy tín tại Hà Nội Everon.net.vn – địa chỉ mua bán gối ôm Everon ở đâu uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Everon.net.vn tự hào là địa điểm mua bán gối ôm Everon uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội. Chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc lẫn kích thước gối ôm Everon,... để quý khách có thể cân nhắc xem xét.

Ngoài ra, Everon.net.vn cũng thường có những chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại 088.993.3866 – 094.246.3468 hoặc gửi email đến hòm thư everontranduyhung@gmail.com để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

 

Bài viết liên quan