Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Bộ chăn hoa trà Everon cao cấp giảm giá 20%

Trong các bộ sưu tập đến từ hãng Everon, bộ chăn hoa trà Everon luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy lý do gì giúp cho bộ chăn này trở nên “hot hit” như vậy? Cùng Everon Cầu Giấy tìm hiểu nhé.

Màu sắc và thiết kế bộ chăn Everon hoa trà

Có thể nói họa tiết chính là bộ mặt cho mỗi sản phẩm chăn ga gối. Theo ý kiến của các chuyên gia, bạn nên chọn những bộ chăn có họa tiết đơn giản, tránh lựa chọn họa tiết phức tạp, rối mắt.

Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng ngủ với bộ chăn Everon hoa trà

Và bộ chăn hoa trà Everon có thể đáp ứng vấn đề trên. Bộ chăn được thiết kế từ vẻ đẹp của những bông hoa trà nhẹ nhàng, thanh lịch. Hoa chính là biểu tượng cho vẻ đẹp, sự tinh tế và hoàn hảo. Và đặc biệt là hoa trà - loài hoa làm say đắm tâm hồn con người và được đưa vào những tác phẩm nghệ thuật, văn học.

Vẻ đẹp mong manh của bông hoa trà màu trắng trên nền xanh dương trong bộ chăn Everon hoa trà sẽ mang lại cho người dùng cảm giác ấm áp nhưng vẫn ngọt ngào.

Đối với mỗi người, mỗi màu sắc sẽ có ý nghĩa riêng, nhưng có những màu sắc chỉ cần nghĩ đến thôi chúng ta đã thấy sự mát mẻ rồi. Đó chính là màu trắng thanh lịch và xanh dương tươi mát. Hiểu được điều đó, Everon mang đến người dùng bộ chăn với họa tiết là khóm hoa trà trắng nổi bật trên sắc xanh.

Họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế Họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế

Đặc biệt, với thời điểm hè thu với khí hậu oi bức, khó chịu, bạn nên lựa chọn mẫu chăn hè thu với gam màu tươi mát như bộ chăn hoa trà này. Gam màu trắng - xanh sẽ xóa tan sự khó chịu và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chất liệu sử dụng bộ chăn hoa trà Everon

Bộ chăn hoa trà Everon sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, 100% cotton.

Như chúng ta đều biết, những sản phẩm có chất liệu 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, an toàn, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Nhờ ưu điểm của chất liệu này, họa tiết hoa trà được thể hiện sinh động trên nền xanh dương trong bộ chăn được ví như tác phẩm tôn vinh vẻ đẹp, nét duyên dáng của loài hoa này.

Chất liệu của các sản phẩm Everon nói chung và bộ chăn Everon hoa trà nói riêng chưa bao giờ là điều mà bạn phải phân vân. Bởi các loại vải đều được nhập khẩu và được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Bảng giá ruột chăn hè Everon hoa trà

Sản phẩm Kích thước Giá
Ruột chăn hè Everon hoa trà 2m*2m2 Liên hệ
Ruột chăn hè Everon hoa trà 1,8m*2m2 Liên hệ

Bảng giá ruột chăn Everon hoa trà

Để được thông báo về chương trình ưu đãi và báo giá chính xác nhất của sản phẩm chăn hè Everon, bạn có thể liên hệ với Everon Cầu Giấy để được hỗ trợ nhé.

Mua chăn hè thu Everon hoa trà giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Nhờ có nhiều ưu điểm nên nhu cầu sử dụng chăn hoa trà Everon ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn địa chỉ phân phối chăn hè thu uy tín, giá rẻ?

Mẫu mã chăn hè thu Everon vô cùng đa dạng Mẫu mã chăn hè thu Everon vô cùng đa dạng

Trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chăn ga gối đệm, Everon là thương hiệu nổi tiếng nên những cửa hàng phân phối sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều. Trong vô vàn cửa hàng đó, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng. Không ít cửa hàng vì lợi ích riêng đã đưa ra thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này không những ảnh hưởng đến thương hiệu Everon mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm chăn Everon hoa trà hè thu, bạn nên tìm hiểu ở những địa chỉ uy tín.

Theo phản hồi của nhiều khách hàng, showroom Everon Cầu Giấy là đại lý uy tín của Everon. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.

Liên hệ với showroom Everon Cầu Giấy để nhận ưu đãi ngay hôm nay.

 

Bài viết liên quan