Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Kích thước đệm bông ép Everon phổ biến nhất

Sử dụng đệm bông trong phòng ngủ là một trong những thói quen của nhiều người bởi nó có thể mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng, từ đó có thể giúp chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Chính vì thế, việc lựa chọn đệm có mẫu mã, kích thước phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người một số mẹo để chọn được kích thước đệm bông ép tốt nhất cho không gian sống của mình nhé!

Các kích thước đệm bông ép tiêu chuẩn

Kích thước đệm bông ép tiêu chuẩn được phân ra thành hai loại chính là đệm đơn và đệm đôi, thích hợp để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Các kích thước đệm bông ép tiêu chuẩn mà bạn nên biết Các kích thước đệm bông ép tiêu chuẩn mà bạn nên biết

Kích thước đệm đơn

Với giường đơn, mọi người có thể lựa chọn loại có kích thước thông dụng nhất là 100x 190cm hay 120x190cm. Nếu là các thương hiệu ngoại nhập, kích thước này có thể chênh lệch lớn hơn một chút để vừa vặn với chiều cao trung bình của cả người nước ngoài. Đối tượng hợp để sử dụng đệm đơn là người độc thân, người già, trẻ nhỏ.

Kích thước đệm đôi

Đệm đôi sử dụng cho giường đôi với các kích thước tiêu chuẩn như:

  • Super King (200x220cm).
  • King (180x200cm).
  • Queen (160x200cm).

Cách chọn kích cỡ đệm bông ép phù hợp với nhu cầu

Như đã đề cập ở trên, giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Do đó, việc chọn được kích thước đệm bông ép cho chiếc giường của mình như thế nào là hợp nhất.

Nên lựa chọn đệm bông theo kích thước như thế nào? Nên lựa chọn đệm bông theo kích thước như thế nào?

Tuỳ thuộc vào kích cỡ giường

Giường ngủ thường cũng sẽ có những số đo kích thước theo tiêu chuẩn để mọi người dễ dàng lựa chọn (kể cả giường đơn và giường đôi). Nếu ở nhà bạn đã có sẵn giường thì chỉ cần chủ động đo chiều cao, chiều dài, chiều rộng và đến cửa hàng đệm để nhờ tư vấn một kiểu ưng ý. Lựa chọn nên lưu ý không để thừa hoặc thiếu, gây cảm giác khó chịu khi nằm. Về độ dày nên chọn 45 – 65cm tính từ bề mặt đệm cho đến đất là tốt nhất.

Tuỳ thuộc vào diện tích phòng

Ngoài yếu tố cỡ giường thì bạn cũng cần lưu ý đến diện tích phòng để cân nhắc kích thước đệm bông ép. Trên thực tế cũng có nhiều người không sử dụng giường mà chỉ dùng đệm bông ép và trải hẳn lên sàn để dễ dàng di chuyển hoặc vệ sinh vì có thể gấp lại nhanh chóng. Nếu diện tích phòng khiêm tốn, nên chọn những chiếc đệm vừa phải để hạn chế vướng víu. Còn nếu là căn phòng lớn thì cần xem xét kích thước đệm sao cho không có cảm giác bị lọt thỏm, nói cách khác là gây mất cân đối trong không gian.

Mua đệm Everon chính hãng giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay thật không phải quá khó để bạn có thể mua được đệm Everon chất lượng với giá cả phải chăng. Một trong số đó có thể kể đến cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối nệm cao cấp chính hãng – Everon.net.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã đa dạng đến kích thước đệm bông ép phù hợp cho nhiều không gian. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều mặt hàng khác của thương hiệu Everon nếu quý khách hàng có sở thích chọn cả một bộ “tone sur tone”.

Đệm bông ép thương hiệu Everon được nhiều người ưa chuộng Đệm bông ép thương hiệu Everon được nhiều người ưa chuộng

Nhận đặt đệm Everon theo kích thước giá rẻ tại Hà Nội

Thực tế cho thấy với sự phát triển của xã hội hiện nay thì việc xuất hiện những thiết kế mang tính phá cách, độc đáo cho các công trình lớn nhỏ cũng là điều thường thấy. Ví dụ là trong quy cách nhà ở, cụ thể một số vật dụng trong gia đình như bàn ghế sofa, kệ, giường ngủ,... Chính vì thế, đừng bất ngờ nếu bắt gặp chiếc đệm tròn hoặc đệm được “customize” đúng với kiểu giường của gia chủ nhé!

Everon.net.vn là địa chỉ cung cấp nệm bông ép chất lượng giá rẻ Everon.net.vn là địa chỉ cung cấp nệm bông ép chất lượng giá rẻ

Cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối nệm cao cấp chính hãng Everon.net.vn chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ nhận đặt đệm theo kích thước giá rẻ, đảm bảo có thể làm hài lòng quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại 088 9933 866 - 0942 463 468 để được tư vấn cụ thể.

 

Bài viết liên quan