Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Mua gối ôm hơi Everon chính hãng giá tốt nhất Hà Nội

Everon chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chất lượng nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Một sản phẩm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua của thương hiệu này chính là gối ôm hơi Everon. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, chất lượng ra sao và giá cả có phù hợp với bạn không? Hãy cùng Everon.net.vn tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Bộ chăn nệm gối Everon giúp căn phòng bạn thêm sang trọng, trang nhã

Bộ chăn nệm gối Everon giúp căn phòng bạn thêm sang trọng, trang nhã

Ưu điểm của gối ôm hơi Everon

Điều đầu tiên phải nói đến của sản phẩm này chính là độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Gối được làm bằng nguyên liệu bông Polyester cao cấp nhập khẩu chính hãng, đây là loại bông trắng tự nhiên nên rất an toàn. Vỏ được làm bằng vải có độ bền cao, dễ dàng giặt giũ.

Toàn bộ sản phẩm được xử lý kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt an toàn cho sức khỏe. Chất liệu bông có khả năng thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí tối đa mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Gối ôm hơi Everon làm từ chất liệu bông mềm mại, an toàn cho trẻ nhỏ

Gối ôm hơi Everon làm từ chất liệu bông mềm mại, an toàn cho trẻ nhỏ

Không giống như các loại gối ôm khác, gối ôm hơi Everon sẽ không bị vón cục, chai cứng, biến dạng sau một thời gian sử dụng. Giúp giấc ngủ của bạn luôn được trọn vẹn.

Gối có 2 kích thước cho bạn lựa chọn: Kích thước nhỏ (chiều dài 80cm, chu vi 60cm) và kích thước lớn (chiều dài 100cm, chu vi 80cm).

Cách phân biệt ruột gối ôm hơi Everon thật và giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán gối ôm hơi Everon với giá rất rẻ, được rao bán với chất lượng tốt, nhập khẩu nước ngoài,… Tuy nhiên, đa số đây đều là hàng giả, hàng kém chất lượng vì Everon không thể nào có giá mềm như những đơn vị kia rao bán được. Vậy để không bị mua lầm sản phẩm kém chất lượng, sau đây hãy cùng chúng tôi phân biệt hàng Everon thật giả:

  • Phân biệt bằng tem chống hàng giả: Các sản phẩm gối ôm hơi Everon chính hãng của Everon đều có tem chống hàng giả đã được Bộ Công an Việt Nam kiểm định. Trên tem có đầy đủ thông tin, logo Everon và tên công ty Everpia.
  • Phân biệt qua hình thức bên ngoài: Với hàng thật thì thông tin sản phẩm in trực tiếp lên bao bì đựng trong bao bì dày có quai xách. Hàng giả thông tin in trên giấy bỏ vào bao bì, bao bì không có quai xách.
  • Phân biệt bằng mác: Trên mác có in tên Công ty Cổ phần Everpia, logo Everon, số điện thoại, địa chỉ, mã vạch. Trên tem, mác hàng giả thường màu sắc khá nhạt nhòa.
  • Phân biệt qua cảm quan: Khi dùng tay sờ, nắn sản phẩm gối ôm hơi Everon sẽ thấy ruột gối giả mềm oặt, không đàn hồi tốt như hàng thật. Có thể dùng ngón tay ấn rồi thả ra, nếu hàng thật thì vết lõm sẽ nhanh chóng quay về vị trí ban đầu.

 

Cần phải lưu ý chọn lựa sản phẩm của Everon để tránh hàng giả kém chất lượng
Cần phải lưu ý chọn lựa sản phẩm của Everon để tránh hàng giả kém chất lượng

Lưu ý khi sử dụng gối ôm hơi chính hãng Everon

  • Chọn kích thước gối ôm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh gối thường xuyên, giặt vỏ gối, thay vỏ mới, phơi ruột dưới ánh nắng để loại bỏ các tác nhân nấm mốc gây ảnh hưởng sức khỏe con người.
  • Khi giặt cần chú ý giặt ở nhiệt độ dưới 30 độ C, không nên vắt khô, ủi là để tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bảng giá Ruột gối ôm hơi Everon cập nhật mới nhất

Bảng giá các loại gối Everon tại Everon.net.vn:

Sản phẩm Kích thước Đơn giá
Ruột gối ôn Everon 60*80 Liên hệ
80*100 Liên hệ

 

Everon.net.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chính hãng từ Everon với giá cả cạnh tranh, chất lượng đặt lên hàng đầu. Với các chính sách hỗ trợ khách hàng như vận chuyển miễn phí khu vực nội thành, bảo hành sản phẩm 1 năm, 30 ngày hoàn tiền nếu lỗi do nhà sản xuất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Để đặt mua sản phẩm gối ôm hơi Everon chính hãng bạn có thể truy cập website Everon.net.vn hoặc liên lạc qua hotline: 088 9933 866 - 0942 463 468 để nhận tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan