Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Gối cao su Everon 100% tự nhiên

Tìm hiểu thông tin của gối cao su Everon 100% với những kiến thức về công dụng, cách sử dụng và vệ sinh. Đặc biệt, giá để mua gối cao su cho cả gia đình là bao nhiêu? Cùng Everon.net.vn tìm hiểu nhé.

Gối cao su Everon là loại gối thế nào?

Cảm nhận êm ái, nâng đỡ phần đầu, giữ thẳng vùng cổ

Cảm nhận êm ái, nâng đỡ phần đầu, giữ thẳng vùng cổ

Gối cao su Everon là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ mủ của cây cao su hoàn toàn tự nhiên 100%. Với tính dẻo, dai và có cả tính đàn hồi cao, gối cao su Everon đem tới cho người dùng cảm nhận êm ái, nâng đỡ phần đầu, giữ thẳng vùng cổ, hạn chế tối đa bị lệch, trượt mỗi khi nằm.

Trên gối cao su Everon được thiết kế với hệ thống lỗ thông hơi dày đặc, giúp thoát ẩm, thoát nhiệt giúp bạn luôn cảm thấy thông thoáng không bị bí bách.

Tuổi thọ của gối là vô hạn và luôn nguyên vẹn sau các tác động uốn cong, ép nén hay kéo dãn mà không bị rách. Có mùi thơm, vô cùng dễ chịu, không nồng nặc khó chịu như chất liệu cao su tổng hợp nhân tạo. Nhẹ và an toàn đối với sức khỏe người dùng đối với trẻ nhỏ và người già.

Gối gồm có 3 loại để lựa chọn:

Gối cao su loại Oval cho người lớn

Gối cao su loại lượn sóng

Gối cao su dành cho trẻ em

Công dụng tuyệt vời từ gối cao su

Lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng bởi những tính năng vượt trội Lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng bởi những tính năng vượt trội

Gối cao su tự nhiên mang đến lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng bởi những tính năng vượt trội làm hoàn toàn tự nhiên.

Sử dụng gối cao su tự nhiên giúp hạn chế được các bệnh về cột sống cổ, vai gáy,…

1. Giúp hỗ trợ xương khớp

Với tính đàn hồi cao và vững chắc, gối cao su Everon có tác dụng nâng đỡ các đốt sống cổ và đầu mọi hướng. Giúp hỗ trợ cho hệ thống xương và dây chằn, hạn chế vấn đề về đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy, thoái hóa các đốt sống cổ, đau đầu và ngáy ngủ…

2. Độ bền cao

Là một trong những đặc trưng của cao su thiên nhiên, gối cao su có độ bền cao, tính năng đàn hồi linh hoạt chất liệu 100% cao su thiên nhiên, 2 mặt lỗ tròn tạo vững chắc, không sợ bị xé và rách mép. Sử dụng gối này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể vì không phải thay.

3. Tạo sự thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe người sử dụng

Với 100% cao su thiên nhiên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho da, không gây dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp. Đồng thời, gối cao su Everon có mật độ tế bào dày đặc, giữ được hình dáng và tính mềm mại hơn tất cả các loại gối thông thường, đảm bảo say giấc nồng

4. Tính kháng khuẩn cao

Khả năng kháng khuẩn và kháng bụi bẩn của gối là điểm cộng tuyệt đối. Gối tạo nên sự bất lợi khiến các ký sinh trùng hoặc các chất gây dị ứng phát triển. Cực kỳ tốt cho người bị dị ứng, những người nhạy cảm với mùi hóa học.

5. Làm sạch dễ dàng

Cao su tự nhiên không thấm nước nên việc bảo quản rất dễ dàng. Không cần phải làm sạch thường xuyên, giặt nhanh gối cao su Everon bằng xà phòng và nước trước khi sấy bằng gió cho khô hoàn toàn.

Cách sử dụng, vệ sinh gối Everon đúng cách nhất

Khi vệ sinh, không ngâm gối trong nước Khi vệ sinh, không ngâm gối trong nước

Sản phẩm gối cao su Everon không làm sạch thường xuyên. Khi vệ sinh, không ngâm gối trong nước.Vệ sinh nhanh bằng khăn sạch đã được thấm nước và vắt khô. Sau đó phơi khô bằng gió cho khô hoàn toàn. Không nên sử dụng cho đến lúc gối hoàn toàn khô.

Cách làm sạch khác đó chính là sử dụng hút bụi bởi kết cấu từ gối có những lỗ thông hơi nhỏ dễ tích tụ bụi bẩn.

Phơi gối cao su Everon nên tránh sự tiếp xúc của ánh nắng trực tiếp để bảo vệ kết cấu của gối.

Bảng giá của gối cao su Everon

Bảng giá của gối cao su Everon

Tên sản phẩm Kích thước Giá

 

Gối cao su

 

27x35 Liên hệ
28x44 Liên hệ
40x60 Liên hệ

 

Địa chỉ mua gối Everon uy tín tại Hà Nội

Mang đến một giấc ngủ êm ái thoải mái cho toàn bộ thành viên

Mang đến một giấc ngủ êm ái thoải mái cho toàn bộ thành viên

Tìm kiếm địa chỉ mua gối cao su Everon 100% tự nhiên trở nên dễ dàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Đại lý Everon Cầu Giấy để sở hữu bộ gối Everon siêu ưng ý đẹp mắt cho gia đình của mình. Mang đến một giấc ngủ êm ái thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Liên hệ cho chúng tôi nếu như bạn đang cần được tư vấn.

 

Bài viết liên quan