Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

50+ Mẫu chăn đông Everon chính hãng cho mùa đông ấm áp

Thời tiết lạnh dần cũng là lúc bạn cần chuẩn bị một bộ chăn mới khi thời tiết lạnh gần kề. Tham khảo ngay những mẫu Chăn đông Everon chính hãng cho bạn một mùa đông ấm áp. Những mẫu chăn Everon luôn mang đến cho bạn một cảm giác êm ái, cho giấc ngủ dịu dàng.

Thông tin về chăn đông Everon

Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm và bông tấm nổi tiếng được yêu thích sử dụng nhất trong những năm gần đây. Mẫu sản phẩm chăn đông Everon chính hãng thuộc sở hữu của công ty Everpia Việt Nam, được đầu tư 100% vốn Hàn Quốc.

Thương hiệu EVERON

Thương hiệu EVERON

Chăn đông Everon phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ những dòng sản phẩm cao cấp, đến tầm trung và bình dân. Các sản phẩm Chăn đông Everon cực kỳ đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm như cotton, lụa tự nhiên, sợi vải gỗ sồi,…

Sở hữu một bộ sản phẩm chăn đông Everon gồm 1 ga, 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối thường, vỏ gối ôm, 2 ruột gối thường, 1 ruột chăn và 1 ruột gối ôm.

Đặc điểm của chăn đông Everon

Các sản phẩm mang thương hiệu Everon Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật trong đó Chăn đông Everon có đặc điểm rất mềm, nhẹ, êm ái và rất thông thoáng. Mỗi sản phẩm đều có những quy trình chế tạo chuyên nghiệp dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhờ đó mà chăn đông Everon  được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao được khuyên dùng cho gia đình.

Những mẫu chăn đông Everon đều được gia công từ các chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn đã được kiểm định cẩn thận và rõ ràng. Các sản phẩm không chứa chất hóa học, bông tái sinh suốt nên được coi là sản phẩm an toàn đảm bảo cho người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật nữa của những sản phẩm chăn đông mang thương hiệu Everon được người tiêu dùng yêu thích là sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Với kiểu dáng phong phú và đa dạng nhiều chủng loại, khách hàng có thể tìm được mẫu mã và kiểu dáng thích hợp, phù hợp nhất với không gian cũng như nhu cầu của mình và các thành viên trong gia đình.
5 Mẫu chăn đông Everon mới nhất

Đầu tiên là bộ chăn chăn đông Everon tone đỏ với họa tiết hoa nhỏ rất phù hợp với mùa đông đặc biệt là vào mùa cưới này bởi nó tạo cho bạn cảm giác bình yên và ấm áp.

Mẫu chăn đông Everon số 01

Mẫu chăn đông Everon số 01

Mẫu chăn đông thứ 2 giới thiệu đến bạn là mẫu chăn mang chủ đề giáng sinh với những chú tuần lộc tung tăng trên bầu trời phương Bắc trên nền vải cotton satin mềm mịn. Với các tone màu dịu đem đến cảm giác mềm mại, thư giãn cho căn phòng ngủ của bạn.

Mẫu chăn đông Everon số 2

Mẫu chăn đông Everon số 2

Một mẫu chăn đông được ưa thích của mùa đông năm nay là mẫu chăn với màu tím làm chủ đạo. Mẫu chăn này không chỉ đem đến không gian sang trọng mà còn cực kì sạch sẽ, rất phù hợp với gia đình và cặp đôi.

Họa tiết cành lá trong mùa đông thêu trên nền vải xanh tím sẽ đem lại cảm giác trong lành và bình yên

Họa tiết cành lá trong mùa đông thêu trên nền vải xanh tím sẽ đem lại cảm giác trong lành và bình yên

 

Một mẫu chăn đông cực kỳ thích hợp cho phòng em bé với họa tiết hoạt hình siêu yêu. Bộ chăn này cũng là một lựa chọn tuyệt vời với những người có sở thích decor.

Những chú khủng long được in trên nền xanh đậm mạnh mẽ vừa đáng yêu lại vừa năng động, tinh nghịch.

Những chú khủng long được in trên nền xanh đậm mạnh mẽ vừa đáng yêu lại vừa năng động, tinh nghịch.

Mẫu chăn đông mang xu hướng Vintage chưa bao giờ giảm nhiệt trong những năm gần đây sẽ tiếp tục là nằm trong mẫu mới của năm nay.

 

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì không thể bỏ qua mẫu chăn này

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì không thể bỏ qua mẫu chăn này

Nhu cầu sử dụng chăn đông Everon

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu Everon dường như đã chiếm được lòng tin của khách hàng, được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng, mẫu mã trang nhã, ấm áp và đặc biệt là giá thành hợp lý, độ bền vượt trội theo thời gian, chăn đông Everon hiện là một trong những sản phẩm có lượng mua hàng đầu tại Việt Nam.

Mua chăn đông Everon ở đâu uy tín

Chọn mua Chăn đông Everon tại địa chỉ uy tín?  Everon.net.vn là nhà phân phối các sản phẩm Chăn Ga Gối đệm Everon chính hãng với giá thành hợp lý. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành uy tín, minh bạch. Ngoài ra các sản phẩm chăn Everon còn có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng hấp dẫn.

Hãy đến Everon.net.vn để chọn bộ sản phẩm chăn đông Everon  mẫu mới nhất cho mùa đông năm nay nhé!

 

Bài viết liên quan