Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Khuyến mãi Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc, Giảm giá & Quà tặng

Tại đây, tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon giảm giá 2020 theo chương trình Everon khuyến mãi chắc chắn sẽ làm bạn phải “nao nức” muốn sắm ngay cho căn phòng ngủ của mình một bộ chăn ga gối đệm mới để nâng giấc ngủ của bạn trở nên sâu hơn và dễ chịu hơn.

Everon khuyến mãi 2020

Everon khuyến mãi 2020

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm khuyến mãi 2021 - GIẢM GIÁ & QUÀ TẶNG

Trong chương trình Everon giảm giá 2020 sẽ giảm giá các sản phẩm tới 50%. Đây là chương trình Everon giảm giá nhằm kích cầu mua sắm từ người tiêu dùng.

Hãy cùng theo dõi bộ sưu tập Everon 2020 đẹp từ mẫu mã đến chất lượng, chắc chắn sẽ làm bạn đứng ngồi không yên!

Chăn ga Everon giảm giá

Trong chương trình giảm giá, chắc chắn các sản phẩm chăn ga Everon giảm giá 2020 là sản phẩm nằm trong đợt khuyến mãi lần này.

Loại chăn ga màu hồng không hề bánh bèo mà vô cùng đẳng cấp

Loại chăn ga màu hồng không hề bánh bèo mà vô cùng đẳng cấp

Những sản phẩm chăn ga Everon giảm giá 2020 đều là những mẫu mã hiện đại, đi theo xu hướng mới, không những đẹp từ thiết kế mà còn đem lại những cảm giác tuyệt vời cho giấc ngủ của gia đình bạn.

Các loại đệm everon giảm giá hay các loại chăn Everon giảm giá lần này đảm bảo được chất lượng cũng như các mẫu mã đều đa dạng, thỏa mãn mọi sự lựa chọn khó tính nhất.

Chăn ga Everon màu xanh thoáng mát

Chăn ga Everon màu xanh thoáng mát

Đây cũng là một số loại ga Everon giảm giá lần này, nếu bạn cần lựa chọn sản phẩm khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có sản phẩm ưng ý.

Gối Everon giảm giá

Đến với chương trình giảm giá, ngoài các loại chăn ga Everon giảm giá, các loại ga giuong Everon giam gia hay các loại đệm Everon khuyến mãi thì các sản phẩm gối cũng nằm trong chương trình giảm giá.

Lựa chọn gối phù hợp với không gian ngủ của bạn

Lựa chọn gối phù hợp với không gian ngủ của bạn

Với những sản phẩm gối, bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo bộ thì bên cạnh đó cũng là khuyến mãi với các sản phẩm đệm Everon giảm giá 2020.

Đệm (Nệm) Everon giảm giá

Các loại đệm (nệm) cao cấp tại Everon thường là loại đệm bông, đệm lò xo hoặc đệm cao su và các sản phẩm nệm Everon giảm giá lên tới 50%.

Với các loại đệm bông, đệm đa năng là loại đệm có 2 lớp chống trượt, 100% sử dụng cotton cao cấp, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ vô cùng thoải mái.

Đệm đa năng Everon

Đệm đa năng Everon

Với loại nệm Everon khuyến mãi này không những gọn nhẹ mà còn giúp bạn đỡ nặng nhọc hơn trong quá trình giặt giũ.

Bên cạnh đó, loại đệm lò xo tại Everon thường được chọn lựa sử dụng bởi sản phẩm này có sự đàn hồi tốt, không gây đau mỏi cột sống, đem lại sự thoải mái khi nằm ngủ.

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo Everon

Ngoài ra, với loại đệm này còn giúp mát xa khi ngủ và khiến cho khí huyết được lưu thông, dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon.

Ưu điểm nổi bật của chăn ga gối nệm Everon

Không thể bỏ qua các ưu điểm nổi bật khi lựa chọn mua chăn ga gối nệm tại Everon, bởi:

+ Các sản phẩm tại Everon áp dụng công nghệ của Hàn Quốc, không những đi đầu về xu thế, thiết kế và chất lượng mà còn đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng.

+ Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, đẳng cấp, hiện đại.

+ Thông thoáng khí, vô trùng tốt, không gây bí bách khi nằm.

+ Giá thành hợp lý.

Các bộ Everon giảm giá có phải hàng chính hãng không?

Nếu bạn thắc mắc các bộ sản phẩm chăn ga Everon giảm giá 2020, các loại gối Everon giảm giá và loại Drap Everon giảm giá có phải hàng chính hãng không? Thì câu trả lời là: Có.

Bởi dù là sản phẩm được giảm giá thì chất lượng vẫn như nhau và đều là hàng chuẩn hãng. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn mua các sản phẩm đang được khuyến mãi tại Everon.

Các bộ Everon giảm giá có bị lỗi trong sản xuất?

Chắc hẳn, vấn đề mà nhiều người đang quan tâm chính là, các sản phẩm chăn ga gối đệm giảm giá liệu có phải là hàng bị lỗi hay có vấn đề trong quá trình sản xuất nên mới được giảm giá như vậy? Liệu có thể tin tưởng khi chăn ga gối Everon giảm giá vẫn là hàng chất lượng?

Câu trả lời cho bạn là: Nên tin tưởng. Bởi dù là chương trình khuyến mãi Everon thì các sản phẩm khuyến mãi chăn ga gối đệm Everon vẫn đảm bảo có chất lượng tốt y như các sản phẩm khác tại Everon.

Vì sao các bộ chăn ga này lại được giảm giá?

Chương trình Everon khuyến mãi 2020 với tất cả sản phẩm chăn ga gối đệm Everon giảm giá 50% thì đây là một chương trình nhằm kích cầu mua sắm, cũng như để giới thiệu, thu hút và quảng bá sản phẩm chăn ga gối đệm tại Everon tới người tiêu dùng. Đó là lí do vì sao các bộ chăn ga tại đây đều được giảm giá sốc.

Tại sao khách hàng nên chọn mua chăn ga gối đệm Everon giảm giá tại Everon Cầu Giấy?

Đến với chương trình Everon khuyen mai bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối Everon khuyen mai với giá thành “siêu hời” mà chất lượng vẫn đảm bảo mềm mịn, giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn và cảm giác thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm.

Everon Cầu Giấy cung cấp các sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng

Everon Cầu Giấy cung cấp các sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng

Tại đây, chúng tôi – Everon Cầu Giấy cung cấp các loại sản phẩm đệm Everon khuyến mại, chăn Everon khuyến mạiga gối Everon khuyến mại theo chương trình Everon giảm giá 2020 với dịch vụ:

+ Hoàn tiền trong 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất.

+ Bảo hành sản phẩm chính hãng trong vòng 1 năm.

+ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hăng say trong công việc, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Everon.

Hãy gọi đến hotline: 088 9933 866 – 0942 463 468 để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn.

Hoặc trực tiếp đến showroom để trải nghiệm sản phẩm:

Địa chỉ: 51A Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.

EVERON – ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẤC NGỦ CỦA BẠN.

Bài viết liên quan