Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

5 bộ chăn ga gối đệm cưới Everon không thể bỏ qua

Chăn ga gối đệm ngày cưới là vật dụng vô cùng quan trọng đối với những cặp đôi mới cưới. Sỡ hữu một bộ hăn ga gối đệm cưới chất lượng, mẫu mã đẹp, màu sắc họa tiết hài hòa hợp phong thủy sẽ giúp đem lại hạnh phúc viên mãn và bền lâu cho cả gia đình. Nhằm giúp cho các cặp vợ chồng trẻ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về các mẫu chăn ga gối đệm, Everon mang đến cho bạn 5 bộ chăn ga gối đệm cưới Everon Chính Hãng cao cấp, chất lượng, phù hợp với mọi mong muốn của các bạn. Để các bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho căn phòng ngủ ngày chung đôi.

Bộ chăn ga gối Artemis As êm ái dịu dàng

Artemis mang tên nữ thần sắc đẹp trong truyền thuyết Hy Lạp, bộ chăn ga gối Artemis là dòng sản phẩm cao cấp nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh xảo và vô cùng độc đáo. Chất liệu vải được dệt tỉ mỉ, công phu, họa tiết thêu tinh tế, trang nhã cùng những phụ kiện đính kèm như dây trang trí, đá,… đã tạo nên những bộ sản phẩm vô cùng khác biệt.

Artemis nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm cưới Everon được thiết kế với chất liệu 100% cotton nhập khẩu Hàn Quốc, với công nghệ bông Advansa hàng đầu đến từ Đức. Mềm mại, tinh tế là hai từ xuất hiện đầu tiên khi khách hàng nhắc đến bộ chăn ga gối đệm cưới Everon. Sản phẩm Artemis luôn đem đến cho không gian căn phòng của bạn trở nên rạng rỡ và sang trọng hơn.

Bộ chăn ga gối Artemis As 1801 Bộ chăn ga gối Artemis As 1801

Bộ chăn ga gối Artemis As 1802 Bộ chăn ga gối Artemis As 1802

Bộ chăn ga gối Artemis As 1804 Bộ chăn ga gối Artemis As 1804

Bộ chăn ga gối Artemis As 1806 Bộ chăn ga gối Artemis As 1806

Bộ chăn ga Artemis ASM nồng nàn giấc xuân cho ngày cưới

Bộ chăn ga gối đệm Artemis ASM thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Everon. Họa tiết được thêu mảnh và kéo dài dọc theo đường viền của sản phẩm làm nổi lên những đường nét sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ điển.

Đặc biệt, bộ chăn ga cưới Everon được dệt từ những sợi vải Modal (gỗ sồi) cao cấp càng làm cho sản phẩm có vô vàn ưu điểm. Modal là một loại tơ nhân tạo được sản xuất từ nguồn cellulose tái chế từ cây sồi. Bản thân sợi modal không phải thiên nhiên 100% vì trong quá trình sản xuất có sự góp mặt của một số loại hóa chất nhưng nền tảng của sản phẩm được làm từ nguyên liệu sinh học nên cực kì an toàn và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ chăn ga gối đệm Everon Artemis ASM phù hợp để trang trí cho những căn phòng có không gian rộng kết hợp với nội thất mang phong cách châu Âu hiện đại.

Bộ Artemis ASM19103

Bộ Artemis ASM19103

Bộ Artemis ASM19106

Bộ Artemis ASM19106

Bộ chăn ga gối Artemis ASM20102

Bộ chăn ga gối Artemis ASM20102

Bộ chăn ga APB gọn nhẹ, siêu êm ái cho vợ chồng son

Bộ chăn ga APB 19152 Bamboo hay còn gọi là sợi tre, thường sợi tre làm từ bột tre là sợi dược yêu thích trong ngành sản xuất và người sử dụng vì có thể kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế được vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Những vùng hoa cỏ đủ màu sắc, đủ chủng loại vươn lên mạnh mẽ thể hiện sức sống kì diệu của thiên nhiên. Có rất nhiều gam màu được thể hiện trong mẫu chăn ga gối đệm cưới Everon APB này làm cho người nhìn cảm nhận được nhiều điều thân thuộc mà hàng ngày chúng ta vẫn thường quan sát được. Gam màu nâu của đất được trải dài phía dưới những bông hoa, cây cỏ như giúp cung cấp năng lượn, rực rỡ sắc màu.

Với tiêu chí chăm sóc giấc ngủ một cách hoàn hảo, bộ chăn ga gối đệm cưới Everon APB mnag đến những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu, chất liệu an toàn cho những làn da nhạy cảm. Không chỉ vậy, màu sắc kết hợp với họa tiết hài hòa sẽ giúp mang đến cho các cặp vợ chồng son có một đêm say giấc và êm ái.

Bộ chăn ga gối APB 19152 Bamboo

Bộ chăn ga gối APB 19152 Bamboo

Bộ chăn ga Artemis APT, giấc ngủ như tiên cho đám cưới

Bộ chăn ga gối đệm cưới Everon Artemis APT được thiết kế với tông màu ghi rõ rệt. Màu ghi rất được người Hàn Quốc ưu chuộng và sử dụng khá nhiều trong may mặc, thời trang và chăn ga gối đệm cũng không ngoại lệ. Chủ đích rõ ràng trong thiết kế của bộ đệm cưới Everon là lấy tông nền vải Tencel màu ghi làm background để đưa họa tiết vào trang trí. Bộ chăn ga cưới Everon Artemis APT kết hợp khá hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, làm cho tổng thể sản phẩm rất hài hòa về màu sắc lẫn thiết kế.

Với chất liệu vải Tencel là sản phẩm hút ẩm tốt hơn nhiều so với vải Cotton, độ bền của chất liệu cao, giống như độ bền của sợi Polyester có khả năng chống co ngót, duy trì mức độ ổn định, ít phai màu, ít xù lông rất thích hợp cho giấc ngủ của các cặp vợ chồng mới cưới vào mùa hè và những vùng khí hậu nóng.

Bộ Everon APT 20151

Bộ Everon APT 20151

Bộ Everon APT 20153

Bộ Everon APT 20153

Bộ chăn ga gối đệm Everon Ept, vua của lựa chọn trong ngày cưới

Bộ chăn ga gối đệm cưới Everon Ept 20043 là bộ sản phẩm điển hình cho sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.  Điểm thu hút của bộ sản phẩm này chính là họa tiết được in trên đó. Nó là những họa tiết thổ cẩm dân tộc đã được cách tân về màu sắc.

Những họa tiết vừa là hình khối, vừa là hoa lá được thêu trên các bộ váy của người dân tộc đã để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Sự cách tân về màu sắc đã làm cho bộ chăn ga cưới Everon Ept 20043 vừa truyền thống lại vừa mới lạ. Bộ sản phẩm có màu xanh dương hơi nhạt được điểm thêm các họa tiết gạch chéo in chìm làm cho sản phẩm nhìn rất sang trọng.

Một điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này là chất liệu Tencel. Từ lâu đời, Tencel đã được sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp từ những sợi bông được chiết xuất từ cây gỗ thiên nhiên như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi cellulose nhất là từ cây khuynh diệp với đặc tính êm dịu cho mọi làn da, thoáng khí tuyệt đối, độ bền cao, chống co rút, thân thiện với môi trường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ngày cưới.

Bộ chăn ga gối EPT 20043

Bộ chăn ga gối EPT 20043

 

Bài viết liên quan