Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Ga trải giường Everon có những loại nào?

Ga trải giường Everon được nhiều người tiêu dùng tin dùng bởi nó tạo được cảm giác mềm mại khi nằm cùng khả năng hạn chế bụi bẩn cao. Trên thị trường hiện có 3 loại ga trải giường để bạn lựa chọn đó là: ga chun chần, ga phủ và ga chun.

Ga chun chần Everon

Ga trải giường Everon chun chần là ga được may chun xung quanh và chần thêm một lớp bông mỏng trên bề mặt. Ga chun chần khác với ga chun mỏng bởi   tính cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng đường may cùng với họa tiết trang trí tinh tế, thời trang. Lớp bông chần được làm bằng chất liệu tencel, vải cotton tạo cảm giác thoải mái cho người nằm và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Khi sử dụng ga trải giường Everon chun trần sẽ mang đến không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh, giặt giũ cũng rất dễ dàng, loại ga này thường được sử dụng cho mùa hè.

 

Ga chun chần Everon với màu sắc tinh tế, nhã nhặn
Ga chun chần Everon với màu sắc tinh tế, nhã nhặn

 

Ga phủ Everon

Một loại khác của ga trải giường Everon để bạn có thể lựa chọn nữa là ga phủ. Ga phủ Everon được người tiêu dùng ưu thích bởi sự sang trọng, hoa văn tinh tế trên từng sản phẩm. Ga phủ được chia làm 3 loại: Phủ hộp, phủ quây và phủ diêm dúa. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm, thiết kế khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.

Ga chun Everon

Ga chun Everon là loại ga có phần chun xung quanh để cố định khi bao bọc nệm. Ga chun có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng loại nệm. Như vậy, khi lựa chọn Ga trải giường Everon chun bạn nên chú ý kích cỡ nệm để lựa chọn cho chính xác.

Vậy tại sao bạn phải sử dụng ga chun Everon?

  • Bảo vệ nệm và da của bạn: Ga chun sẽ hạn chế vi khuẩn và bụi bám vào nệm. Đồng thời vấn đề vệ sinh cũng rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian.
  • Vật trang trí: Trên thị trường có nhiều loại ga chun với đa dạng màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn.
  • Tiện lợi: Ga trải giường Everon có thiết kế đơn giản, dễ tháo rời nên bạn không cần quá lo lắng về các vết bẩn trên ga.

Bộ sưu tập ga trải giường Everon

1. Bộ ga giường Bốn Mùa ESM 19017

Bộ sưu tập ga trải giường Everon Bốn Mùa ESM 19017 với thiết kế họa tiết hoa đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn phòng của bạn. Đây là mẫu thiết kế pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại phù hợp với đa số các cách thiết kế nội thất hiện nay, nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

Ga trải giường ESM 19017 thiết kế đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng
Ga trải giường ESM 19017 thiết kế đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng

 

2. Bộ ga trải giường mùa hè Everon EPTB19082

Bộ ga giường Everon EPTB19082 với hai chất liệu là 50% Telcel và 50% Sợi tre. Kết hợp giữa sự dẻo dai của sợi cellulose từ tre cùng với tính mềm mại của của vải cotton tạo cảm giác mới lạ, độc đáo cho người sử dụng.

Thiết kế với những chiếc lá trong rừng nhiệt đới, sắc xanh tự nhiên trên nền vải trắng, tạo cảm giác mát mẻ, giàu sức sống. Bộ sản phẩm này rất thích hợp dùng trong mùa hè và những vùng có khí hậu nóng.

 

Ga trải giường Everon EPTB19082 mang cả mùa hè vào trong căn phòng của bạn
Ga trải giường Everon EPTB19082 mang cả mùa hè vào trong căn phòng của bạn

 

3. Bộ ga giường Everon ESM 19014

Bộ ga giường Everon ESM 19014 lấy màu đỏ làm màu chủ đạo với những cành hoa đào nở rộ được thêu tinh tế tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho người nằm. Chủ đề mà bộ ga giường này mang tới chính là tình yêu đôi lứa, hình ảnh các chùm hoa nảy nở, đơm bông thể hiện sự trọn vẹn trong tình yêu, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các cặp đôi.

Chất liệu gỗ Sồi qua công nghệ dệt Nano làm tăng độ mềm mại, thấm hút tốt. Bộ ga giường Everon ESM 19014 rất phù hợp để sử dụng vào các dịp trọng đại như ngày cưới hoặc tân gia.

 

Bộ ga giường Everon 19014 thiết kế trẻ trung, năng động
Bộ ga giường Everon 19014 thiết kế trẻ trung, năng động

 

Ga trải giường Everon với đa dạng màu sắc, chất liệu cùng chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Everon.net.vn chuyên cung cấp các loại ga giường Everon với giá cả hợp lý, bạn có thể liên hệ Hotline 088.9933.866 để tham khảo các mẫu ga mới nhất.

Bài viết liên quan