Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin hay về gối Everon cho bé tốt nhất bạn nên tham khảo

Chăn ga gối đệm là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong việc chăm sóc giác ngủ của gia đình bạn. Bộ ga gối đệm êm ái sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, giấc ngủ của các thiên thần nhỏ trong gia đình bạn là hết sức quan trọng. Để cho con có được giấc ngủ thoải mái, dễ chịu mà không gây hại sức khỏe thì các bậc phụ huynh cũng cần chú ý về việc lựa chọn ga gối everon cho bé. Sau đây là một số thông tin về chăn ga gối everon cho bé mà bạn nên tham khảo để mang đến cho con giấc ngủ êm ái nhất.

Đặc điểm gối Everon phù hợp cho sức khoẻ của bé

Để lựa chọn các loại gối everon cho bé phù hợp nhất, bạn cần chú ý các đặc điểm như sau:

- Về nguyên liệu: gối everon cho bé thường sử dụng những loại vải cao cấp, có nguồn gốc sinh học như vải Cotton 100% vì thế chúng có thể đảm bảo độ an toàn cao, mềm mại, thoáng mát, tránh tình trạng hầm nóng gây khó chịu cho bé. Kết hợp với công nghệ cao cấp, công nghệ nhuộm hàng đầu nên sản phẩm tạo ra luôn bền màu, dễ dàng vệ sinh với nhiều phương pháp khác nhau. Chăn ga gối Everon cho bé dùng trong thời gian dài cũng không lo phai màu, bay màu gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

- Về mẫu mã: hệ thống đại lý Everon chuyên phân phối, cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm cho bé với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hấp dẫn, dễ thương phù hợp với mọi đối tương sử dụng. Trong đó, bao gồm những sản phẩm dành cho bé trai và bé gái khác nhau.

Gối Everon cho bé Gối Everon cho bé

Ưu điểm gối Everon đem lại giấc ngủ ngon cho bé

Có 2 ưu điểm nổi bật mà bất kể bậc phụ huynh nào đang có ý định mua sắm chăn ga gối everon cho bé cũng quan tâm nhất. Đó là:

  1. An toàn cho sức khỏe của bé

Chăn ga gối Everon cho bé có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt, nhẹ nhàng, thông thoáng vì thế có thể hỗ trợ mang đến sự thoáng khí tuyệt vời. Điều này giúp hạn chế tốt mồ hôi thấm ngược vào cơ thể của bé.

Ngoài ra, với sự êm ái và mịn màng của những loại vải cao cấp nên có thể bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi những tác nhân gây hại. Các bé sẽ tránh được các mẩn ngứa hay kích ứng da khó chịu nhất.

  1. Giúp bé ngủ ngon hơn

Với thiết kế họa tiết bắt mắt, hoa văn đáng yêu ấn tượng cùng với sự kết hợp của màu sắc phù hợp. Ngoài ra, bộ gối everon cho bé có khả năng thu hút sự chú ý cực tốt, kích thích trí sáng tạo ở trẻ em vì thế sản phẩm sẽ phù hợp với mọi loại không gian cho trẻ.

Giúp bé ngủ ngon hơn Giúp bé ngủ ngon hơn

Hướng dẫn chọn mua gối Everon cho bé

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm everon cho bé chính hãng và chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng. Vì thế bạn hãy lựa chọn những địa chỉ chính hãng, uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn có thể quan tâm đến qui trình xử lí, chính sách bảo hành cũng như giá cả của sản phẩm.

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cho phù với giới tính của bé

- Chăn gối cho bé trai: chọn những sản phẩm có họa tiết mạnh mẽ, màu sắc nổi bật như ô tô, bóng đá hay siêu nhân. Nên dẫn bé đi để lựa chọn theo sở thích của bé.

- Chăn gối cho bé gái: lựa chọn các bộ chăn ga gối có màu sắc tươi sáng và họa tiết hấp dẫn mang đến không gian thú vị, tuyệt vời cho bé.

Chăn gối cho bé gái Chăn gối cho bé gái

Chăn gối cho bé trai Chăn gối cho bé trai

Mẹo sử dụng gối Everon cho bé được bền lâu

Để sản phẩm gối everon cho bé được sử dụng bề lâu bạn cần chú ý đến cách bảo quản và vệ sinh cho sản phẩm. Bạn có thể vệ sinh gối bằng cách dùng máy giặt hoặc vò bằng tay co sạch, sau đó đem đi phơi dưới ánh nắng mặt trời. Chú ý phơi với cường độ ánh sáng vừa phải để đảm bảo sản phẩm không bị ánh nắng mặt trời quá gắt làm phai màu.

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng chăn ga gối everon bạn nên giặt giũ sạch sẽ rồi cất vào tủ. Lựa chọn bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp trong thời gian dài sẽ làm hỏng màu sắc và ảnh hưởng đến cấu trúc của sản phẩm. Bạn cũng có thể dùng túi nilon để bọc sản phẩm giúp tránh bị ẩm mốc, hạn chế được vi khuẩn gây hại xâm nhập.

Mẹo sử dụng gối Everon cho bé được bền lâu Mẹo sử dụng gối Everon cho bé được bền lâu

Tìm mua gối Everon cho bé ở đâu tốt nhất

Hệ thống chăn gối Everon với website: Everon.net.vn là nơi chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng và chất lượng ra thị trường. Nếu bạn đang muốn mua nhứng bộ sản phẩm ga gối everon cho bé tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chọn mẫu ưng ý nhất.

 

Bài viết liên quan