Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Các kích thước vỏ và ruột gối Everon tiêu chuẩn thông dụng nhất

Everon là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng chăn ga gối nệm nổi tiếng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng từ lâu. Không chỉ có những mẫu mã màu sắc hợp thời trang, Everon cũng cho ra những sản phẩm có kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp kích thước gối Everon để mọi người cùng tham khảo.

Trọn bộ chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu cao cấp Everon Trọn bộ chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu cao cấp Everon

Kích Thước Gối Đầu Everon

Gối đầu (gối nằm) là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ của gia đình. Chính vì thế ở dòng này, Everon cũng đưa ra thị trường những sản phẩm chỉnh chu, có đầu tư kỹ. Hai loại kích thước gối Everon thuộc dạng gối nằm chính là 45x65cm và 50x70cm với giá cả có phần chênh lệch.

  • Loại gối đầu kích thước 45x65cm nằm trong bộ chăn ga gối nệm Everon bình thường, có giá thành hợp lý và hướng đến đối tượng mua sắm là khách hàng tầm trung trở xuống.
  • Loại gối đầu kích thước 50x70cm thường là những bộ chăn gối cao cấp hơn, sử dụng chất liệu tốt hơn, thiết kế đường may tinh tế và dĩ nhiên giá thành cũng đắt hơn.

Gối đầu chất lượng cao của thương hiệu Everon Gối đầu chất lượng cao của thương hiệu Everon

Kích Thước Gối Ôm Everon

Kích thước gối Everon thuộc phân loại gối ôm có 2 kích cỡ chính lần lượt là:

  • Loại gối ôm nhỏ kích thước 60x80cm (chu vi đường tròn 60cm, chiều dài 80cm): dùng cho những chiếc giường đơn, giường cho trẻ em,
  • Loại gối ôm lớn kích thước 80x100cm (chu vi đường tròn 80cm, chiều dài 100cm): thường dùng cho những không gian rộng hơn, có thể là giường đôi. Tuy nhiên tùy vào sở thích, bạn vẫn có thể lựa chọn gối ôm lớn cho giường đơn nếu không ngại vấn đề chiếm chỗ nhiều.

Kích thước gối ôm Everon được chia thành 2 loại chính Kích thước gối ôm Everon được chia thành 2 loại chính

Kích Thước Gối Tựa Everon

Gối tựa cũng là một loại sản phẩm được nhiều người ưa thích vì khả năng ứng dụng cao của nó. Nó có thể được dùng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, xe hơi,... Kích thước gối Everon loại gối tựa cũng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn như 45x45cm, 50x50cm hay 70x80cm. Trong đó kích thước gối tựa 45x45cm là bản thông thường còn 2 kích thước còn lại là bản cỡ đại. Ngoài ra, gối tựa cũng có đóng góp trong việc cải thiện thẩm mỹ nên việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ khiến không gian hài hòa và có điểm nhấn hơn.

Gối tựa thường có thiết kế hài hòa với bộ sản phẩm cũng như không gian chung Gối tựa thường có thiết kế hài hòa với bộ sản phẩm cũng như không gian chung

Kích Thước Gối Trẻ Em

Gối trẻ em (gối đầu dành cho trẻ em) của thương hiệu Everon có kích thước cỡ nhỏ 35x50cm và có độ mềm mại vừa phải, chất liệu không gây kích ứng với làn da của trẻ nhỏ. Những chiếc gối nhỏ có họa tiết xinh xắn chắc hẳn sẽ mang đến không gian của trẻ thêm đáng yêu.

Bảng kích cỡ ruột gối Everon tiêu chuẩn

Dưới đây là bảng kích thước gối Everon tiêu chuẩn đã tổng hợp từ những số liệu đề cập ở trên để mọi người có thể tiện theo dõi và lựa chọn một chiếc gối phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sản Phẩm Kích thước gối Everon tiêu chuẩn
Gối đầu nhỏ 45x65cm
Gối đầu lớn 50x70cm
Gối đầu trẻ em 35x50cm
Gối ôm nhỏ 60x80cm
Gối ôm lớn 80x100cm
Gối tựa lưng nhỏ 45x45cm
Gối tựa lưng lớn 50x50cm
Gối tựa lưng cỡ đại 70x80cm

Bảng kích thước gối Everon tiêu chuẩn

Ngoài những kích thước gối Everon tiêu chuẩn đã đề cập trên đây, quý khách hàng cũng có thể đưa ra yêu cầu riêng cho bên đơn vị cung cấp để đặt may một bộ sản phẩm cho mình. Các tiêu chí có thể đặt ra chẳng hạn như màu sắc, kiểu dáng, kích thước, số lượng,... Nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành tư vấn chi tiết hơn về quy trình đặt hàng cũng như phương thức thanh toán.

Hy vọng thông qua bài viết này mọi người đã có thêm được những thông tin hữu ích về kích thước gối Everon nói chung cũng như những không gian phù hợp để sử dụng chúng. Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì liên quan đến vấn đề mua hàng hoặc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Everon.net.vn qua số điện thoại 088 9933 866 - 0942 463 468 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan