Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hướng dẫn 5 bước vệ sinh nệm Everon

Nệm Everon rất được ưa chuộng tại các gia đình Việt hiện nay bởi vẻ sang trọng và chất lượng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, việc vệ sinh nệm Everon đôi khi lại khiến các chị em lúng túng. Đừng lo lắng, bởi vệ sinh nệm Everon rất đơn giản và dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Hãy cùng khám phá ngay 5 bước vệ sinh nệm Everon ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Bước 1: Chuẩn bị vệ sinh từng phần

Các loại nệm Everon thường sẽ được cấu tạo với lớp lõi và áo nệm. Để có thể bắt tay vào vệ sinh nệm Everon sạch và hiệu quả nhất, bạn cần phải tách riêng biệt phần lõi nệm và lớp áo phía ngoài.

Bước 1: Chuẩn bị vệ sinh từng phần Bước 1: Chuẩn bị vệ sinh từng phần

Bước 2: Vệ sinh áo nệm

Lớp áo nệm Everon thường được sử dụng bằng rất nhiều loại chất liệu với những đặc tính riêng biệt. Bởi vậy, để vệ sinh phần áo nệm, bạn cần xác định thông tin chính xác về chất liệu của lớp áo này. Nếu không chắc chắn về điều này, bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Everon để tra cứu thông tin sản phẩm.

Các chất liệu riêng biệt sẽ có những yêu cầu cụ thể về giặt khô, giặt ướt hay có thể sử dụng giặt máy thông thường. Việc đảm bảo các nguyên tắc giặt an toàn này sẽ giúp lớp áo nệm có thể bền màu và tăng tuổi thọ sử dụng chúng hiệu quả hơn.

Bước 3: Vệ sinh bụi bẩn trên lõi nệm

Phần lõi nệm Everon sẽ được vệ sinh đơn giản chỉ với một chiếc máy hút bụi. Dùng gậy đập trực tiếp vào bề mặt của nệm để bụi bẩn có thể bay ra bên ngoài, sau đó sử dụng máy hút bụi để vệ sinh sạch sẽ lượng bụi bẩn trên nệm. Ngoài ra, nếu bạn không có máy hút bụi, bạn cũng có thể sử dụng khăn ướt phủ lên bề mặt nệm để thay thế.

Bước 3: Vệ sinh bụi bẩn trên lõi nệm Bước 3: Vệ sinh bụi bẩn trên lõi nệm

Bởi thiết kế lõi nệm Everon thường có tính chất cấu tạo ổn định, vững chắc với khả năng kháng khuẩn và chống ẩm hiện đại. Nếu bạn muốn vệ sinh phần lõi nệm kỹ càng hơn, bạn có thể sử dụng các gói chống khuẩn mới để thay thế phía trong lõi nệm để tăng hiệu quả khi sử dụng.

Bước 4: Phơi ruột nệm

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ nệm, bạn cần lựa chọn một địa chỉ phù hợp để phơi khô. Phần ruột nệm nên được phơi tại những nơi khô ráo, thoáng gió và cần lưu ý tránh phơi nệm dưới điều kiện nắng to khiến giảm tuổi thọ khi sử dụng nệm.

Bước 5: Bọc nệm và sử dụng bình thường

Sau khi đã vệ sinh nệm Everon sạch sẽ và phơi khô chúng, bạn đã có thể bọc nệm lại và tiếp tục sử dụng bình thường. Vệ sinh nệm Everon không chỉ mang lại an toàn cho người sử dụng mà nó còn giúp nệm có thể sử dụng bền bỉ và lâu hơn bởi chúng được bảo vệ an toàn trước các loại bụi bẩn, vi khuẩn.

Bước 5: Bọc nệm và sử dụng bình thường Bước 5: Bọc nệm và sử dụng bình thường

Lưu ý:

  • Với những vết bẩn trên bề mặt nệm bạn có thể sử dụng các cách làm sạch riêng biệt bằng nước hoặc soda banking, sử dụng máy sấy khô để vệ sinh nệm Everon sạch sẽ.
  • Lớp áo nệm sẽ tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với bề mặt da của bạn, bởi vậy bạn nên thay ít nhất 2 tuần/ lần, hút bụi thường xuyên ít nhất 1 lần/ tuần, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể vệ sinh nệm Everon vô cùng đơn giản và dễ dàng. Hy vọng bài viết giúp bạn có những thông tin hữu ích giúp bạn có thể vệ sinh nệm Everon đúng cách, tăng độ bền, và thời gian sử dụng nệm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua nệm Everon chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 088 9933 866 - 0942 463 468. Everon Chính Hãng sẽ giúp bạn sở hữu ngay cho gia đình mình những mẫu nệm Everon với chất lượng tuyệt vời và mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

Bài viết liên quan