Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Bảng giá chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon mới nhất

Chăn ga gối đệm là bộ vật dụng cần thiết ở phòng ngủ của mỗi gia đình. Tưởng tượng xem, sau một ngày học tập hay làm việc mệt mỏi, được nằm lên chiếc giường cùng bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc thì còn gì bằng đúng không nhỉ? Hẳn là sức khỏe sẽ phục hồi rất là nhanh chóng đó. Bài viết hôm nay với mục đích sẽ mang lại cho khách hàng bảng giá và tất tần tật thông tin về loại chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon phổ biến nhưng rất hot này nhé.

Bảng giá chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon mới nhất

Với mỗi gia đình, việc lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm không chỉ sử dụng để ngủ mà còn vì nhiều lí do khác nữa. Một bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon tự tin mang lại cho gia chủ nhiều lợi ích hơn việc chỉ dùng để ngủ.

Bảng báo giá chăn ga gối đệm Hàn Quốc everon các sản phẩm tiêu biểu.

  • Bộ Everon bốn mùa ESM 19017 có giá trên dưới 4 triệu đồng
  • Bộ Everon bốn mùa EST 19033 có giá trên 5 triệu đồng
  • Bộ bốn mùa Everon EPC 20051 có giá trên dưới 4 triệu đồng
  • Bộ bốn mùa Everon Epm 20063 có giá  gần 5 triệu đồng

Và còn nhiều sản phẩm với mức giá khác nữa

Báo giá bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

Báo giá bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon được cấu thành như thế nào

Nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về nguyên liệu làm nên một bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon, những nguyên liệu nào đã làm nên một bộ chăn ga nhiều tiện ích như vậy. Nguyên liệu làm nên một bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon bao gồm các thành phần chính: cotton, bamboo, tencel, modal.

  • Cotton: loại vải tự nhiên nổi tiếng với khả năng thoáng khí cực tốt, đem lại sự mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, nguyên liệu làm vải này hoàn toàn từ sợi bông trong thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe con người mà giá thành lại rẻ hơn các loại vải khác.
  • Bamboo: còn gọi là sợi tre, được tạo thành từ tre cùng một số chất phụ gia khác. Loại vải này có đặc tính hút ẩm cao, kháng mùi tốt, chống tia UV, an toàn cho môi trường, giữ màu tốt như mới sau nhiều lần giặt.
  • Tencel: vải sinh học có nguồn gốc từ gỗ. Đặc tính thấm hút ẩm mạnh, cực kì mềm mại, không tích điện, chống nhăn. Với nhiều đặc tính tốt, loại vải sợi này càng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp dệt may.
  • Modal: là loại vải sinh học được tái chế từ gỗ sồi. loại vải này thường được kết hợp từ 70% gỗ sồi 30% cotton nhằm tăng độ bền. Vải này mềm mịn, thoáng mát.

Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

Nên tham khảo cập nhật giá mới nhất ở đâu

Mỗi bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon đều được sản xuất kĩ lưỡng, với quy trình được kiểm sát nghiêm ngặt nên mới cho ra đời những bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon chất lượng cao. Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng từ phía người tiêu dùng. Là một sản phẩm chăn ga gối đệm đáng để đầu tư cho phòng ngủ của mình.

Để mua được những sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon chính hãng nhưng không bị “chặt chém” về giá. Bạn nên tham khảo giá tại website chính thống của everon.

Link website: Everon.net.vn

Nếu bạn tham khảo giá tại các địa chỉ khác có thể sẽ xảy ra trường hợp chênh giá giữa các sản phẩm, bạn nên chú ý điều này để tránh mất tiền oan nhé.

Nên tham khảo cập nhật giá mới nhất ở đâu

Nên tham khảo cập nhật giá mới nhất ở đâu

Nên mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon ở đâu

Hiện nay, trên thị trường đã có đầy đủ các sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon. Lời khuyên tốt nhất cho những khách hàng muốn mua hàng là nên ghé đến các địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, có thâm niên bán hàng để xem sản phẩm trực tiếp hoặc thông qua các website. Một vài địa chỉ mà bạn nên tham khảo như:

  • everon.com.vn

chuyên đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt

  • demeveron.com
  • demxanh.com
  • everonxuankieu.com
  • demxinh.vn

Nên mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon ở đâu.

Nên mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon ở đâu.

Bài viết liên quan