Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Bí kíp để chọn drap giường everon cho phòng ngủ xinh xinh

Căn phòng ngủ của bạn đã có được một bộ drap giường everon chưa nhỉ ? bạn biết không, drap giường everon với thiết kế hiện đại, sang trọng, bắt mắt, toát lên khí chất vương giả sẽ làm cho căn phòng ngủ của bạn xinh xắn hơn rất nhiều đấy. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn một vài bí kíp bỏ túi khi đi mua drap giường cho căn phòng ngủ của mình đấy.

Bí kíp khi chọn drap everon theo chất liệu

Thử tưởng tượng xem, sau một ngày đi làm hay đi học mệt mỏi, được áp mình lên một chiếc giường cùng bộ drap everon sau đó chìm vào một giấc ngủ thật ngon để phục hồi năng lượng cho ngày mai thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Bí kíp đầu tiên khi chọn đó là chú ý đến chất liệu làm nên một chiếc drap giường everon.

Chất liệu vải cotton giúp thoáng khí tốt, mát mẻ, dễ giặt giũ và vệ sinh mà giá thành lại còn rẻ. Nếu như đặt ở phòng khách nên chọn chất liệu lụa để toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ tuy nhiên loại này hơi khó khăn trong khâu bảo quản nên khách hàng cần có sự cân nhắc trước khi mua hàng nhé. Nếu chọn drap giường cho trẻ em thì nên né các loại được làm từ flannel vì loại vải này khiến trẻ em cảm thấy lạnh vào mùa đông. Vải modal là loại vải sinh học có nguồn gốc từ cây sồi, có các ưu điểm như vải cotton nhưng còn có thêm đặc tính chống nhăn, chống co rút,co giãn đàn hồi tốt, giữ được chất lượng lâu dài.

Chọn drap giường everon theo chất liệu

Chọn drap giường everon theo chất liệu

Chọn drap everon theo xu hướng

Một nguyên tắc khác khi chọn drap giường bạn cũng cần lưu ý đó chính là chọn theo xu hướng thịnh hành của thị trường hiện nay, tại sao vậy ?

Nếu bạn chịu khó bỏ thời gian để tìm hiểu thông qua internet, sẽ không quá khó khăn để tìm được các nguồn cung sản phẩm drap giường everon chất lượng. Để ý xem loại drap nào được bán nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Đó chính là dấu hiệu để nhận biết một bộ drap giường thịnh hành. Vì những bộ drap này thường có nhiều nâng cấp đột phá trong thiết kế và sản xuất, từ bỏ thói quen sử dụng hàng nhái, rẻ, kém chất lượng ngay và luôn thôi nào.Chọn drap giường everon theo xu hướng

Chọn drap giường everon theo xu hướng

Drap everon phòng ngủ xinh hợp phong thủy

Đây là xu hướng lựa chọn drap giường phổ biến, ngoài các yếu tố tâm linh, thì màu sắc khi chọn drap giường everon cũng rất được chú trọng.

Việc lựa chọn chăn ga gối nệm nói chung có màu sắc dựa trên thuyết ngũ hành, mục đích cuối cùng là hướng tới sự cân bằng năng lượng âm dương để đạt ngưỡng hài hòa. Mỗi yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ đều có những đặc tính, màu sắc riêng biệt.

  • Với người mệnh kim nên sử dụng những tone màu sáng như trắng, ánh bạc, ánh kim, nâu vàng,… mang lại sự giàu có, phát đạt cho gia chủ
  • Với người mệnh mộc thì màu xanh là màu nên chọn. Các màu sắc được chọn nhiều như đen, lam tối màu. Các màu nên né là màu trắng, ánh kim, nâu vàng.
  • Người mệnh thủy nên chọn các màu sắc như đen, lam sẫm. Các màu có thể kết hợp đi kèm như trắng, ánh kim. Mệnh thủy kị màu nâu vàng, nâu đất.
  • Với những ai mang mệnh thổ ngoài màu sắc nâu đất, vàng nâu thì đỏ, hồng cũng là lựa chọn màu sắc không tồi đi. Không nên chọn các màu lam vì nó không phù hợp với người mệnh thổ.
  • Mệnh hỏa nên chọn các màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, tím kết hợp với lục. Tránh sử dụng các màu đen, lục sẫm.

Chọn drap giường everon theo phong thủy

Chọn drap giường everon theo phong thủy

Chọn drap everon theo chuẩn kích thước

Bí kíp để chọn drap giường everon cuối cùng là nên chọn theo chuẩn kích thước. Giường đôi ở nước ta chủ yếu thuộc kiểu Queen size (60x80 inches), size drap giường tương ứng là 1,62m x 1,62m. Theo kinh nghiệm thì nên mua size của drap giường lớn hơn kích thước của nệm vì sau nhiều lần giặt giũ, kích thước của drap giường sẽ bị co lại. Với loại drap phủ giường nên chú ý đến chiều cao cuối cùng của bộ drap và chiếc giường. Thường thì cách mặt đất tầm 5cm là chuẩn nhất.

Chọn drap giường everon theo chuẩn kích thước

Chọn drap giường everon theo chuẩn kích thước

Bài viết liên quan