Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Top 5 cửa hàng, đại lý everon cao cấp, chính hãng ở Hà Nội

Các sản phẩm everon đã có mặt rất lâu trên thị trường của Việt Nam, khoảng gần 20 năm. Trong mắt của khách hàng, các sản phẩm everon luôn được đánh giá cao không chỉ về mẫu mã, giá thành mà còn về các tiêu chí như tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Bằng chứng rõ nhất là nhiều năm liền, các sản phẩm của everon được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những địa chỉ cửa hàng everon chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao giúp cho khách hàng yên tâm khi mua sắm ở đây.

Cửa hàng everon cầu giấy-51A Trần Duy Hưng- cao cấp, chính hãng

Cửa hàng everon đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng là cửa hàng everon cầu giấy-51A Trần Duy Hưng. Nơi đây được xem như là thiên đường everon. Những điều làm nên tên tuổi của cửa hàng này như:

  • Là một tổng đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm everon
  • Bề dày kinh nghiệm trên 15 năm, một bề dày kinh nghiệm đủ lớn để quý khách hàng yên tâm về các sản phẩm được bày bán ở đây. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến cho khách hàng.
  • Luôn phục vụ khách hàng tốt nhất. Miễn phí khi giao hàng ở Hà Nội, có các chương trình chuyển hàng về tận tay khách hàng ở khu vực ngoại thành, tỉnh lẻ. Thanh toán sau khi khách hàng nhận hàng và xem xét kiểm tra đầy đủ.
  • Giá được cam đoan là ở mức ưu đãi nhất cho khách hàng
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng, ưu đãi cho những khách hàng mua hàng thường xuyên
  • Có hotline thường trực để giải đáp các thắc mắc, nhu cầu được tư vấn sản phẩm từ khách hàng.

Cửa hàng everon Cầu Giấy, 51A, Trần Duy Hưng

Cửa hàng everon Cầu Giấy, 51A, Trần Duy Hưng

Đại lý everon Timescity- 458 Nguyễn Thị Minh Khai

Một cửa hàng everon uy tín chất lượng khác tại khu vực Hà Nội đó chính là đại lý everon Timescity. Đây là nơi trưng bày các mẫu mành, rèm, chăn, ga, gối, đệm everon cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm everon chất lượng tại khu vực quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Quý khách hàng có thể ghé thăm xem hàng khi có nhu cầu.

Đại lý everon timescity

Đại lý everon timescity

Đại lý everon Aeon Mall Hà Đông

Cửa hàng everon chính thức được tọa lạc tại tầng 3 siêu thị Aeon Mall Hà Đông, tại quận Hà Đông từ năm 2019. Nằm giữa 3 khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn,Dương Nội Nam Cường và FLC Garden city. Đây là địa chỉ còn khá mới mẻ, tuy mới chỉ ra mắt khách hàng vào thời gian ngắn, tuy nhiên đây cũng là một đại lý everon cung cấp sản phẩm tốt đấy nhé, đừng bỏ qua nếu như muốn mua các sản phẩm everon chính hãng.

Đại lý Aeonmall Hà Đông

Đại lý Aeonmall Hà Đông

Đại lý everon Vinhomes ocean park

Đại lý everon Vinhomes ocean park có mặt một khu đô thị hiện đại bậc nhất nằm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội như Ocean Park. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm everon chính hãng tại địa chỉ SH19 tòa S2.12 Vinhomes ocean park.

Số điện thoại liện hệ khi khách hàng có nhu cầu: 096626780

Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 20h tối.

Các cam kết của everon Vinhomes ocean park cho khách hàng như:

  • Hàng chính hãng 100% nếu kiểm tra không phải hàng chính hãng được quyền đổi trả
  • Chính sách đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể nếu như có lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội

Đại lý everon Vinhomes ocean Park

Đại lý everon Vinhomes ocean Park

Cửa hàng everon Ngoại Giao Đoàn, tòa nhà N01-T3

Sau sự phát triển thành công của 7 showroom ở miền bắc, nay công ty Everpia lại tiếp tục cho ra mắt khách hàng cửa hàng everon mới ngay tại khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đương nhiên chắc chắn một điều là các sản phẩm được trưng bày ở đây có xuất xứ hoàn toàn chính hãng rồi nhé. Showroom này cung cấp các sản phẩm như mành, rèm, chăn ga gối đệm, nội thất hơn thế các sản phẩm ở đây được khách hàng đánh giá là đẹp, đa dạng, thu hút được nhiều lượt xem và mua hàng mỗi tháng.

Cửa hàng everon Ngoại Giao Đoàn

Cửa hàng everon Ngoại Giao Đoàn

 

Bài viết liên quan